ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์เน้นทีมเล่นตามเกมตัวเองเพื่อชนะบาร์ซ่า

เซอร์เน้นทีมเล่นตามเกมตัวเองเพื่อชนะบาร์ซ่า

Posted 23/05/2011 by siamsport

  

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง บาร์เซโลน่า แข็งแกร่งสุดๆ โดยเฉพาะการเล่นเกมเน้นผ่านบอล ไม่ให้คู่แข่งได้มีโอกาสเล่น แต่ชี้ถ้าใส่ใจมากไป มีแต่จะส่งผลเสีย ทางออกมีอย่างเดียวคือ เล่นตามเกมตัวเอง และมั่นใจว่าเขามีทีมที่สร้างผลงานยอดเยี่ยมได้

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ บาร์เซโลน่า ที่สนามเวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ จะเน้นเล่นตามเกมตัวเอง โดยมั่นใจในขุมกำลังวัยฉกรรจ์ว่ามีดีพอระเบิดฟอร์มช่วยทีมชนะเช่นกัน พร้อมยกย่อง "เจ้าบุญทุ่ม" ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นยอดทีมของจริง สมควรได้รับการยกให้เป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์แล้ว
 
 เฟอร์กู สัน ซึ่งหวังเอาคืนจากที่แพ้ 0-2 ในเกมนัดชิงฯ ที่ โรม, อิตาลี ในปี 2009 กล่าวว่า "ถ้าหากคุณมองดูประเภทนักเตะที่เรามี คุณคาดหวังได้ว่าพวกเขาจะสร้างสรรค์อะไรบางอย่าง ฟอร์มของ รูนี่ย์ ในช่วง 2-3 เดือนมานี้นับว่าดีมาก นอกจากนี้ วาเลนเซีย กับ พาร์ค ก็ยังสดอยู่ ขณะที่ เอร์นานเดซ ก็เข้ามาเพิ่มความแปลกใหม่ให้ทุกคน เรามีนักเตะที่อยู่ในสภาพฟิตสมบูรณ์ ซึ่งนั่นแหละสิ่งสำคัญ"
 
 กุน ซือเลือกสกตอต์ ยกย่องทีมของ เป๊ป ที่สอยแชมป์ลีกสมัย 21 ด้วยว่า "บาร์เซโลน่า สมควรเป็นทีมเต็งแล้ว พวกเขาเล่นดีมากในฤดูกาลนี้ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เราต้องระวัง เมสซี่ ให้ดี นักเตะพวกเขาทุกคนเก่งๆ ทั้งนั้น พวกเขาจะเน้นการผ่านบอลในแดนกลาง ครองบอลไม่ให้เราเล่น สิ่งที่อันตรายคือเราไปให้ความสนใจพวกเขาไป นั่นแหละผมถึงบอกว่า ให้เราเล่นไปตามเกมของตัวเองก็พอ เราต้องสร้างเกมด้วยตัวเอง และเรามีนักเตะที่ทำแบบนั้นได้"
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »