ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้าซาร์รับเคยลังเลเรื่องแขวนถุงมือ

น้าซาร์รับเคยลังเลเรื่องแขวนถุงมือ

Posted 23/05/2011 by siamsport

   

 

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารรุ่นลายครามของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับรู้สึกลังเลที่จะแขวนถุงมือในช่วงจบฤดูกาลนี้จริง แต่เชื่อว่าถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว หลังจากประสบความสำเร็จมากมายตลอดระยะเวลา 6 ปีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

  เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ชาวฮอลแลนด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่าเคยคิดจะยกเลิกแผนการปิดฉากชีวิตค้าแข้งในช่วงจบฤดูกาลนี้ ก่อนจะตัดสินใจอย่างชัดเจนว่าจะอำลาวงการลูกหนังเพื่อให้เวลากับครอบครัวมาก ขึ้น
 
 ก่อนหน้านี้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" ออกมาเปิดเผยว่าอดีตมือ 1 ทีมชาติฮอลแลนด์ผู้นี้ รู้สึกลังเลที่จะเลิกเล่น โดยฟาน เดอร์ ซาร์ ยอมรับว่าเขาคิดเช่นนั้นจริง แต่ก็ยังคงยึดมั่นในการตัดสินใจแต่แรกของเขา "คุณจะต้องรู้สึกไม่แน่ใจเป็นธรรมดา แต่ตอนนี้ผมขอมองสู่เกมในวันเสาร์หน้า (นัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า) ต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะเป็นผู้ชนะ"
 
  จอมหนึบวัย 40 ปี ย้ายมาจาก ฟูแล่ม เมื่อปี 2005 ได้ลงเล่นเกมสุดท้ายของเขาในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยพลพรรค "ปีศาจแดง" ไล่ถล่ม แบล็คพูล 4-2 พร้อมทั้งฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกในบ้านอย่างยิ่งใหญ่ "มันเป็น 6 ปีที่สุดยอด การได้เล่นให้ทีมระดับนี้ในอายุขนาดผมนับเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »