ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงหัวเสีย!จวกแข้งชลซ้อมไร้สภาพก่อนเจอศรีวิจาย่า

เฮงหัวเสีย!จวกแข้งชลซ้อมไร้สภาพก่อนเจอศรีวิจาย่า

Posted 24/05/2011 by thaileagueonline

 

วิทยา เลาหกุล หัวเสียกับการฝึกซ้อมของลูกทีมก่อนเกมเจอศรีวิจาย่า ในรายการเอเอฟซี คัพ แค่ 2 วัน สวดแข้งฉลามชล สภาพร่างกายไม่พร้อม  หลังได้พักช่วงสุดสัปดาห์


วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกอาการหงุดหงิดหลังขุนพล “ฉลามชล”ทำผลงานในการฝึกซ้อมเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (23 พ.ค.54) ได้ไม่น่าประทับใจ ทั้งๆที่กำลังจะลงเตะ เอเอฟซี คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ ศรีวิจาย่า ในวันพุธนี้

“โค้ชเฮง”ยอมรับว่า ทุกวันจันทร์หลังกลับมาซ้อมลูกทีมมักมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายและจิตใจ ที่ไม่พร้อม และโชคดีที่ไม่ใช่วันแข่งขัน เพราะหากเป็นเช่นนั้นพวกเขาคงต้องแพ้แบบหมดรูปแน่นอน

“นักเตะที่มีวินัยอย่าง เทิดศักดิ์ หรือ คูชิดะ ยังทำให้ผมผิดหวัง เรามักมีวันจันทร์ที่แย่เสมอ นักบอลไทยควรต้องเรียนรู้เรื่องระเบียบวินัย และการดูแลตัวเองให้มากกว่านี้ เราไม่ควรให้สิ่งเล็กๆน้อยๆที่ไม่ควรมองข้ามมากำหนดผลการแข่งขัน”

“ผมไม่ได้หนักใจหรือกังวลกับเรื่องในวันนี้ เพราะมันเป็นแค่การฝึกซ้อม แต่ผมไม่อยากให้มันเกิดขึ้นอีก นักเตะอาชีพต้องพร้อมเสมอสำหรับการทำหน้าที่ของตัวเอง มันไม่ใช่เรื่องยาก เป็นเพียงแค่ความรับผิดชอบเท่านั้น”เฮงซังบ่นยาว

อดีตเทรนเนอร์ต็อตโตริ ยังเผยอีกว่าสิ่งที่ทำให้เขาสบายใจก่อนเกมกับทีมอันดับ 6 ของซุปเปอร์ลีกา อินโดนีเซียคือการกลับมาลงสนามของ ณัฐพงษ์ สมณะ ,เอกพันธ์ อินทเสน และ สุรีย์ สุขะ ที่ได้รับบาดเจ็บไปร่วมเดือน เช่นเดียวกับฟอร์มในการเล่นเป็นทีมเยือนของ “เดอะอีเกิ้ล” ที่แพ้ติดต่อกันมา 3 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »