ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวจ่อโละ! 3แข้งส่วนเกินซัมเมอร์นี้

ชุดขาวจ่อโละ! 3แข้งส่วนเกินซัมเมอร์นี้

Posted 24/05/2011 by rakball.net


ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า, แซร์คิโอ้ คานาเลส และเปโดร เลออน

 

“ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมปล่อยตัว 3 ส่วนเกินอย่าง เปโดร เลออน, ลาสซาน่า ดิยาร์ร่าและแซร์คิโอ้ คานาเลส ออกจากทีม ร่วมไปถึง เจอร์ซี่ย์ ดูเด็ค ประตูสำรองของทีมที่ประกาศแขวนถุงหลังจบซีซั่นนี้ด้วย 
 
 

รีล มาดรีด เตรียมปล่อยตัวแข้งที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี เปโดร เลออน, ลาสซาน่า ดิยาร์ร่าและแซร์คิโอ้ คานาเลส ออกจากทีม ร่วมไปถึง เจอร์ซี่ย์ ดูเด็ค ที่ประกาศแขวนถุงหลังจบซีซั่นนี้ด้วย 

รายแรกอย่าง แซร์คิโอ้ คานาเลส ที่จะถูกปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งาน ส่วนรายที่สองและสามทั้ง เปโดร เลออน และลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ที่มีแนวโม้วจะย้ายทีมอย่างแน่นอน เพราะแทบไม่เหลือตำแหน่งในทีม หลังมาดริดเพิ่งคว้าตัวนูริ ซาฮินและฮามิท อัลตินท็อปเข้ามาร่วมทีม

โดย ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า เองที่ตกเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่ให้ความสนใจในตัวของมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้

Real Madrid set to lose four senior players this summer

Sergio Canales is being made available on-loan after a disappointing campaign, while Pedro Leon and Lassana Diarra are up for sale.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคดิร่าลั่นไม่กลัวแย่งตำแหน่งกับซาฮิน
    ซามี่ เคดิร่า ลั่นไม่กลัวอยู่แล้วกับการแย่งตำแหน่งตัวจริงภายในทีม เรอัล มาดริด กับผู้มาใหม่อย่าง นูริ ซาฮิน ย้ำแฮปปี้ด้วยซ้ำกับการมาของสตาร์ทีมชาติตุรกี พร้อมประกาศก้อง "ราชันชุดขาว" เล็งกวาดทุกแชมป์ซีซั่นหน้า
  • เฮียมูวอนขอให้แฟร์เพลย์กันมากขึ้นซีซั่นหน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวน เรอัล มาดริด วอนขอให้เกมลูกหนังมีความแฟร์ๆ กันมากขึ้นในซีซั่นหน้า ย้ำเรื่องเหยียดผิวควรมีการต่อต้านกันแบบจริงๆ จังๆ ไม่ใช่แค่ดีแต่พูด พร้อมส่งคำขอบคุณไปยังเหล่าสาวก "ราชันชุดขาว" ที่ให้การสนับสนุนทีมเป็นอย่างมาโดยตลอด
  • 53ตุง1ซีซั่นจารึกประวัติศาสตร์เทพโด้
    ประมวลมาให้ดูกันแบบจุใจกับ "ปีกมหาเทพจอมสับขาหลอก" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดเพิ่มสองประตูนัดปิดฤดูกาลเกมที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไล่ยำใหญ่ทีมบ๊วย อัลเมเรีย 8-1 รวมทั้งสิ้นโรนัลโด้สั่นตาข่ายทีมร่วมลีกรวม 40 ประตูภายในฤดูกาลเดียวเป็นการจารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการลีกเมืองกระทิงดุตลอดกาล ณ เวลานี้ และรวมเบ็ดเสร็จทุกรายการซัดไป 53 ลูก!!
  • หงส์,ปืนวงเเตก!ชุดขาวยันไม่มีทางปล่อยคานาเลส
    "มาร์ก้า" สื่อชื่อดังเเห่งแดนกระทิงดุรายงาน"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยอดทีมเเห่งวงการลูกหนังสเปน ยืนยันอย่างชัดเจนว่า จะไม่ขาย เซอร์คิโอ คานาเลส เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างเเน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »