ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูลั่นอยู่กุมบังเหียนชุดขาวซีซั่นหน้าแน่

เฮียมูลั่นอยู่กุมบังเหียนชุดขาวซีซั่นหน้าแน่

Posted 24/05/2011 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศ พร้อมกลับมาคุมทีมต่อในฤดูกาลหน้าแน่นอน เป็นการปัดข่าวที่เตรียมโยกไปคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปในตัว พร้อมขอบคุณกองเชียร์ที่ให้การสนับสนุนทีมเป็นอย่างดี

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า เขาจะอยู่คุมทีมในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากตกเป็นข่าวว่า อาจกลับไปคุม เชลซี อดีตต้นสังกัด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ที่เพิ่งโดนปลดไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา
 
กุนซือ "ราชันชุดขาว" ออกมาพูดเป็นครั้งแรก หลังจากโดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งห้ามคุมเกมข้างสนาม 5 นัด โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "ฤดูกาลจบไปแล้ว และผมอยากขอบคุณกองเชียร์ เรอัล มาดริด ทุกคนสำหรับความปรารถนาดีและแรงสนับสนุนที่พวกเขามอบให้ทั้งทีมและสต๊าฟฟ์โค้ช"
 
"เราทำงานกันอย่างจริงจังและทุ่มเท แต่แน่นอนว่าเราจะปล่อยให้พวกคุณเป็นผู้ประเมินผลงานของทีมชุดนี้ที่ทำในรอบปีที่ผ่านมา เราจะกลับมาอีกครั้งในวันที่ 11 ก.ค. พร้อมด้วยความปรารถนาและแรงกระตุ้นเหมือนเดิม เพื่อสานต่อเกียรติยศ และประวัติศาสตร์ที่ไม่สามารถหาใครเทียบได้ของ เรอัล มาดริด ต่อไป" กุนซือชาวโปรตุเกส สรุป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »