ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เดอะซันตามจิก!สู้ในศาลหวังแฉภาพแข้งฉาวมีกิ๊ก

เดอะซันตามจิก!สู้ในศาลหวังแฉภาพแข้งฉาวมีกิ๊ก

Posted 24/05/2011 by siamsport

    

 

เดอะ ซัน แท็บลอยด์ดังของอังกฤษ ฉบับวันที่ 23 พ.ค. 54 เผยนักเตะพรีเมียร์ลีกที่ตกเป็นข่าวว่ามีความสัมพันธ์แบบลับๆ กับ อิโมเก้น โธมัส นางแบบสาวที่แจ้งเกิดจากรายการบิ๊ก บราเธอร์ส เริ่มเจอแรงกดดันจากกระแสสังคมหนักขึ้น เมื่อถูกแฟนบอลในสนามโห่ฮาป่าและตะโกนแซวตลอดเวลา ระหว่างเกมนัดปิดฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  รายงาน จากซันเดย์ เฮรัลด์ ของสกอตแลนด์ ระบุว่านักเตะพรีเมียร์ลีกรายดังกล่าวที่ใช้อำนาจศาลห้ามไม่ให้สื่อมวลชน เปิดเผยชื่อของตน คือ ไรอัน กิ๊กส์ โดยแม้เจ้าตัวจะไม่ได้ลงสนามในเกมนัดปิดฤดูกาลที่ชนะ แบล็คพูล 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ แต่ปีกตัวเก๋าชาวเวลส์พร้อมด้วยภรรยาก็เดินทางไปที่สนามด้วย และในระหว่างเกม รวมถึงตอนฉลองตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจ้าตัวก็ถูกแฟนบอลทีมเยือนจำนวนหลายพันคน ตะโกนล้อเลียนถึงเรื่องดังกล่าวตลอด
 
   ด้านเดอะ ซัน ก็เผยเพิ่มเติมว่ากระแสต่อต้านจากสังคมที่กำลังแรงขึ้นเรื่อย ส่งผลให้เพื่อนสนิทรายหนึ่งแนะนำกับนักเตะฉาวรายนี้ว่าควรจะเลือกถอนการใช้ อำนาจศาลห้ามสื่อมวลชนนำเสนอข่าว พร้อมเปิดเผยเรื่องดังกล่าวอย่างตรงไปตรงมา จะเป็นผลดีกับชื่อเสียงของตนมากกว่า
 
        "ทุกคนรู้ว่าเขาเป็นใคร ทุกครั้งที่เขาพยายามจะหยุดข่าวนี้ มีแต่จะทำให้เรื่องราวหนักข้อขึ้นกว่าเดิม และมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับภรรยาของเขาที่จะต้องทนฟังคำพูดเหล่านั้น" แหล่งข่าวใกล้ชิดเผย

        เดอะ ซันสู้ต่อหวังยกเลิกคำสั่งศาล
 
             ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่า เดอะ ซัน แท็บลอยด์ดังที่มียอดขายสูงสุดในอังกฤษ ได้ทำการว่าจ้างทนายความเพื่อต่อสู้กันในชั้นศาลต่อไป สำหรับความพยายามยกเลิกคำสั่งห้ามสื่อมวลชนเปิดเผยชื่อของนักเตะฉาวรายดัง กล่าว แม้หนังสือพิมพ์ของสกอตแลนด์ฉบับหนึ่งจะทำการบอกใบ้ด้วยการลงภาพของนักเตะ รายนี้พร้อมกับคาดตาแล้วก็ตาม
 
        "หลังจากหนังสือพิมพ์ใน สกอตแลนด์ได้ทำการลงภาพของนักเตะดังกล่าวขึ้นหน้าหนึ่ง เห็นได้ชัดว่าคำสั่งศาลนั้นใช้ไม่ได้ผล กระทั่งนายกรัฐมนตรียังกล่าวในรายการโทรทัศน์ตอนเช้า ว่ารู้ตัวจริงของนักเตะรายนี้แล้ว มันถึงเวลาที่ศาลจะต้องทำในสิ่งที่ถูกต้อง และยุติเรื่องดังกล่าวลงเสียที เพราะไม่มีใครในประเทศควรจะได้รับสิทธิ์ในการปกปิดความผิดของตนเอง" โฆษกของเดอะ ซัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดิชวอนแข้งผีอย่าเพิ่งฉลองหนักก่อนชิงดำชปล.
    เนมานย่า วิดิช ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" อย่าฉลองกับความสำเร็จในศึกพรีเมียร์ลีกหนักจนเกินไป เพราะยังมีเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า รออยู่ในวันเสาร์นี้ พร้อมเผยดีใจที่ได้รับเกียรติให้ขึ้นไปชูถ้วยแชมป์ลีกเป็นคนแรกในฐานะที่ เป็นกัปตันทีม
  • เบ็คส์รับเนื้อเต้นที่จะได้สวมชุดผีแดงอีกครั้ง
    เดวิด เบ็คแฮม รับกันแบบตรงๆ สุดตื่นเต้นที่จะได้สวมยูนิฟอร์ม แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ในเกมเทสติโมเนี่ยล แมตช์ของ แกรี่ เนวิลล์ พร้อมซูฮกเพื่อนสุดซี้รายนี้เป็นที่รักใคร่ของแฟนๆ แถมยังเป็นนักเตะที่อุทิศตัวเพื่อทีม "ปีศาจแดง" มาตลอดชีวิตอีกด้วย
  • ม้าลาย,งูยื่น!27 ล้านปอนด์ดึงนานี่เข้ารังซัมเมอร์นี้
    สองทีมดังจากกัลโช เซเรีย อา ของอิตาลี เปิดศึกนอกสนามเพื่อแย่งตัว หลุยส์ นานี่ ปีกจอมอินดี้ของทีม”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ผีเด็กหลอนโหด!หักดาบคู่4-1ซิวเอฟเอยูธคัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ฉลองแชมป์กันอีกครั้ง หนนี้เป็นคิวของ ทีมปีศาจแดงชุด ยู-18 ที่ประกาศศักดาคว้าแชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ ประจำปี 2011 มาครองได้ หลังจากเปิดบ้านถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไป 4-1 ในเลกสองของรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »