ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีหนาว!กุนบอกย้ายเเน่

ตราหมีหนาว!กุนบอกย้ายเเน่

Posted 24/05/2011 by rakball.net


เซอร์จิโอ "กุน"อกูเอโร่ / Sergio "Kun"Aguero

 

สื่อดังเเห่งสเปน ประโคมข่าว เซอร์จิโอ"กุน"อกูเอโร่ หัวหอกตัวเก่งของทีม"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำเเห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาประกาศว่าต้องการที่ย้ายออกจากถิ่นเอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดรอนในช่วงซัมเมอร์นี้ 
 
  
"มาร์ก้า"สื่อชื่อดังเเห่งเมืองสเปน ประโคมข่าว เซอร์จิโอ"กุน"อกูเอโร่ หัวหอกตัวเก่งชาวอาร์เจนตินาของทีม"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำเเห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาประกาศว่าต้องการที่ย้ายออกจากถิ่นเอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดรอนในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ๆในอาชีพการค้าเเข้งให้กับตัวเอง

โดย หอกวัย 23 ปีกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "ผมไม่สามารถโกหกตัวเองได้ว่าต้องการประสบความสำเร็จ ผมอยู่กับทีมมา 5 ปีเเล้ว และมันถึงเวลาแล้วที่ผมต้องเปลี่ยนแปลง ผมยอมรับว่าผมต้องการคว้าแชมป์ เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม ผมได้บอกพวกเขาไปแล้วว่าต้องการย้ายทีมและสโมสรควรรับทุกข้อเสนออย่างไม่มีเงื่อนไข"

ก่อนหน้านี้ เซอร์จิโอ อกูเอโร่ มีข่าวโยงไปถึงหลายสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เชลซี , เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ เเละ รีล มาดริด ต้องการตัวหอกรายนี้ไปร่วมทีมมาโดยตลอด ซึ่งคาดว่าราคาของหอกรายนี้จะอยู่ที่45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท)เลยทีเดียว

Sergio Aguero: I want to leave Atletico Madrid

     Argentine forward has disclosed that he wants to part company from last year Europa League winners and move to a different club.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครัฟฟ์ชูมูยอดโค้ชแต่จวกตัวอย่างแย่ของเด็ก
    โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานชาวฮอลแลนด์ของ บาร์เซโลน่า ไม่เถียง โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด เป็นยอดโค้ช เพราะประสบความสำเร็จมากมาย แต่สมควรทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีของเด็กๆ ด้วย หลังการแสดงออกหลายๆ อย่างไม่น่าดูชม
  • เฮียมูลั่นอยู่กุมบังเหียนชุดขาวซีซั่นหน้าแน่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศ พร้อมกลับมาคุมทีมต่อในฤดูกาลหน้าแน่นอน เป็นการปัดข่าวที่เตรียมโยกไปคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปในตัว พร้อมขอบคุณกองเชียร์ที่ให้การสนับสนุนทีมเป็นอย่างดี
  • เมสซี่ซูฮกโด้ยิงกระจุยแต่ขอซิวแชมป์ดีกว่า
    ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ของเรอัล มาดริด ว่าผลงานร้อนแรงเกินห้ามใจ ยิง 40 ลูก ครองตำแหน่งดาวซัลโวลีกกระทิง แต่ยืนยัน ถ้าเลือกได้เขาขอคว้าแชมป์ และเฮแบบทีมมากกว่า ตั้งเป้าปิดท้ายซีซั่นด้วยถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เสาร์นี้
  • ชุดขาวจ่อโละ! 3แข้งส่วนเกินซัมเมอร์นี้
    “ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมปล่อยตัว 3 ส่วนเกินอย่าง เปโดร เลออน, ลาสซาน่า ดิยาร์ร่าและแซร์คิโอ้ คานาเลส ออกจากทีม ร่วมไปถึง เจอร์ซี่ย์ ดูเด็ค ประตูสำรองของทีมที่ประกาศแขวนถุงหลังจบซีซั่นนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »