ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » บานปลาย!สภาผู้ดีโต้เดือดข่าวฉาวกิ๊กส์

บานปลาย!สภาผู้ดีโต้เดือดข่าวฉาวกิ๊กส์

Posted 24/05/2011 by siamsport

 

 

ไปกันใหญ่แล้ว สภาผู้แทนราษฎรของอังกฤษเกิดเหตุโต้คารมกันอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อนำเอา ประเด็นฉาวของ ไรอัน กิ๊กส์ พ่อค้าแข้งทีมแมนฯ ยูไนเต็ดซึ่งตกเป็นข่าวมีสัมพันธ์สวาทกับนางแบบไปถกกันอย่างหน้าดำคร่ำเคร่ง

 แม้ นักเตะปริศนารายดังกล่าวจะอาศัยอำนาจศาลสั่งห้ามให้สื่อเผยชื่อของเขา แต่ในโลกทวิตเตอร์มีการระบุชื่อว่าเป็นกิ๊กส์ที่แอบไปขึ้นเตียงกับ อีโมเจน โธมัส แต่สามารถปกปิดชื่อของตัวเองได้จากคำสั่งของศาล

 อย่าง ไรก็ดี ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎรของอังกฤษเมื่อวันอังคารที่ 23 พ.ค.ปรากฏว่า ส.ส.จอห์น เฮมมิ่งส์ ได้อาศัยเอกสิทธิ์คุ้มครองเอ่ยชื่อกิ๊กส์ขึ้นมาว่าเป็นเรื่องไม่สมควร และน่าจะเอาผิดกับผู้ใช้ทวิตเตอร์ราว 75,000 รายที่อาศัยโลกไซเบอร์ระบุว่าเป็นดาวเตะทีมผีแดงที่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสาว อื่นทั้งๆ ที่มีลูกเมียแล้ว

  อย่างไรก็ดี หลังการแสดงมุมมองของเฮมมิ่งส์ที่มีต่อข่าวฉาว จอห์น เบอร์โคว โฆษกรัฐบาลก็ลุกจากเก้าอี้ขึ้นตอบโต้ทันทีว่าเฮมมิ่งส์พยายามปกป้องสตาร์ชาว เวลส์มากไป

 ด้านโฆษกของนายกฯ ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นในกรณีดังกล่าวซึ่งกลายเป็นประเด็นถกเถียงอย่างเผ็ด ร้อนในสภาแม้ เดวิด คาเมร่อน จะยอมรับว่ารู้ว่านักเตะปริศนาเป็นใครก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะซันตามจิก!สู้ในศาลหวังแฉภาพแข้งฉาวมีกิ๊ก
    เดอะ ซัน แท็บลอยด์ดังของอังกฤษ ฉบับวันที่ 23 พ.ค. 54 เผยนักเตะพรีเมียร์ลีกที่ตกเป็นข่าวว่ามีความสัมพันธ์แบบลับๆ กับ อิโมเก้น โธมัส นางแบบสาวที่แจ้งเกิดจากรายการบิ๊ก บราเธอร์ส เริ่มเจอแรงกดดันจากกระแสสังคมหนักขึ้น เมื่อถูกแฟนบอลในสนามโห่ฮาป่าและตะโกนแซวตลอดเวลา ระหว่างเกมนัดปิดฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • สื่อวิสกี้-ทวิตเตอร์แฉภาพคล้ายแข้งผีซุกกิ๊ก
    ฮือฮา! สื่อสกอตแลนด์เผยแพร่ภาพเด็ด นักเตะจอมฉาวซึ่งเพิ่งใช้อำนาจศาลสั่งห้ามตีแผ่เรื่องสัมพันธ์สวาทกับสาว อื่น แม้ภาพดังกล่าวจะมีการคาดตาเซนเซอร์ แต่ก็เห็นชัดว่าเป็นใคร ขณะเดียวกันบรรดาผู้ใช้เว็บ ทวิตเตอร์ ได้นำชื่อและนามสกุลจริงของพ่อค้าแข้งคนดังกล่าวออกมาโพสต์ด้วย
  • เบ็คส์ขัดใจแม่!ตั้งท่าขายกางเกงลิงตัวเอง
    ชักติดใจโชว์เป้าบึ้ม...เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะรูปหล่อคนดัง หาทางรวยอีกแล้วครับท่าน! ล่าสุดไอเดียบรรเจิด เตรียมเปิดขายกางเกงในยี่ห้อตัวเองให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย หลังถ่ายแบบสยิวกิ้วกับ "อาร์มานี่" ทำยอดขาย กระฉูดแตก เผยเดินเครื่องกิจการเรียบร้อย แม้ต้องขัดใจแม่ที่แทบช็อกหลังได้เห็นป้ายโฆษณาโชว์ตุงก็ตาม
  • โรนัลดินโญ่โดนแฮ็คเว็บโชว์รูปบินลาเดน
    โรนัลดินโญ่ โดนแฮ็คเกอร์เจาะเว็บส่วนตัว เปลี่ยนหน้าเพจส่วนตัวของแข้งฟลาเมนโก้ เป็นรูป จาร์ จาร์ บิง และโอซามา บิน ลาเดน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »