ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบิร์บยันอยู่ช่วยผีล่าแชมป์ลีกสมัย20

เบิร์บยันอยู่ช่วยผีล่าแชมป์ลีกสมัย20

Posted 24/05/2011 by siamsport

 

 

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกเทคนิคสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำไม่มีความคิดจะเปลี่ยนสีเสื้อจากสีแดง เป็นสีอื่น ยืนยันมีสัญญาอีก 1 ปี และตอนนี้ต้องการมีส่วนร่วมพาทีม "ปีศาจแดง" ผงาดลุ้นคว้าแชมป์สมัยที่ 20 ให้ได้

 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจน ต้องการอยู่เล่นในโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป ตามสัญญาที่มีอยู่อีก 1 ปี แม้จะมีข่าวลือ จ่อโดนปล่อยตัวออกไปจากทีมก็ตาม แถมปกป้องทีม "ปีศาจแดง" โดนครหาว่า เล่นห่วยแต่ยังได้แชมป์ ชี้ห่วยไม่ห่วยตัดสินกันเอาเอง เพราะตอนนี้พวกเขาเป็นแชมป์ลีก และรอชิงถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 รายการ วันเสาร์นี้
 
 เบอร์บาตอฟ จบซีซั่นด้วยการยิงไป 20 ลูก ครองดาวยิงสูงสุดเท่ากับ คาร์ลอส เตเวซ แต่ช่วงหลังๆ โดนดร็อปเป็นตัวสำรองของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ รุ่นน้องชาวจังโก้ ที่เล่นได้เข้าขากับ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเบอร์หนึ่งของทีม และด้วยการที่สัญญาเหลืออีก 1 ปีทำให้ลือกันว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะปล่อย เบอร์บาตอฟ ให้ย้ายออกไป ซึ่งคาดว่า "เบิร์บ" คงจะมีตัวเลือกเยอะ เพราะว่ามีหลายทีมพร้อมรับตัว
 
 "ผมมีสัญญาเหลืออีก 1 ปี และผมจะไม่ย้ายไปไหน ตอนนี้ผมเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่คว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 และผมอยากอยู่ในทีมชุดแชมป์สมัย 20 นั่นแหละแผนการของผม ผมเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในทีม เพราะผมได้แชมป์ แถมเป็นดาวยิงสูงสุดของลีกด้วย การคว้าแชมป์สมัย 19 เป็นความสำเร็จที่วิเศษ ผมคาดหวังถึงการเอาชนะ บาร์เซโลน่า ทุกๆ คนคิดว่าพวกเขาเป็นทีมเต็งแชมป์ แต่ใครจะคว้าแชมป์ไม่มีใครรู้หรอก"

 ส่วนประเด็นที่ว่า ทีมโดนวิจารณ์ว่าคุณภาพแย่กว่าทีม "ปีศาจแดง" หลายๆ ชุดก่อนหน้านี้นั้น เบอร์บาตอฟ กล่าวว่า "คำตอบของผมคือ เราเป็นแชมป์ และรอเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงฯ จะให้เราทำอะไรอีก ?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »