ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หนูโด้โชว์ป๋า!พาลูกชายเที่ยวพร้อมแฟนสาว

หนูโด้โชว์ป๋า!พาลูกชายเที่ยวพร้อมแฟนสาว

Posted 25/05/2011 by rakball.net


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ /Cristiano Ronaldo

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสของรีล มาดริด นอกจากจะเลี้ยงลูกในสนามเก่งแล้ว ยังเลี้ยงลูกนอกสนามเก่งด้วย โดยล่าสุดได้อุ้มลูกชายสุดที่รักวัย10 เดือน ออกมาเปิดหูเปิดตานอกบ้านและยังพาแฟนสาว อิริน่า เช็ค มาด้วย 
 
  
โรนัลโด้ เจ้าของดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล ของลาลีกา สเปน ซึ่งซัดไป 40 ประตูในฤดูกาลเดียว ได้บินไปที่โปรตุเกสเพื่อพบกับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ที่ฝากให้มารดาช่วยเลี้ยงดู โดยมีปาปาราซซี่ได้ถ่ายภาพเอาไว้ได้

นอกจากนั้น โรนัลโด้ ควงแฟนสาว อิริน่า เช็ค ออกไปเที่ยวด้วยกัน ซึ่งเธอก็ยังไม่แสดงท่าทีรังเกียจแต่อย่างใดแถมยังแสดงความเป็นแม่เลี้ยงใจดีอุ้มลูกชายเอาให้ด้วย

Pictured: Football superstar Cristiano Ronaldo takes charge of his baby son... and girlfriend Irina Shayk gets a cuddle too

Cristiano Ronaldo has been pictured for the first time with his baby son Cristiano on a day out in Portugal over the weekend.



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวไม่หนำ!ซิวกาเยฆอนเสริมกลางคนที่3
    เรอัล มาดริด แชมป์โกปา เดล เรย์ สเปน ในฤดูกาลที่เพิ่งจบลงไป ทำการเสริมทัพรับศึกซีซั่นหน้า ด้วยการคว้าตัว โฆเซ่ กาเยฆอน ปีกวัย 24 ปี มาจากเอสปันญ่อล เพื่อนร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด ตามรายงานจากสำนักข่าวรอยเตอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ครัฟฟ์ชูมูยอดโค้ชแต่จวกตัวอย่างแย่ของเด็ก
    โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานชาวฮอลแลนด์ของ บาร์เซโลน่า ไม่เถียง โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด เป็นยอดโค้ช เพราะประสบความสำเร็จมากมาย แต่สมควรทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีของเด็กๆ ด้วย หลังการแสดงออกหลายๆ อย่างไม่น่าดูชม
  • เฮียมูลั่นอยู่กุมบังเหียนชุดขาวซีซั่นหน้าแน่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศ พร้อมกลับมาคุมทีมต่อในฤดูกาลหน้าแน่นอน เป็นการปัดข่าวที่เตรียมโยกไปคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปในตัว พร้อมขอบคุณกองเชียร์ที่ให้การสนับสนุนทีมเป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »