ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์รอลุ้นลาซิโอ,อูดิเนเซ่ฟาดแข้งวันแม

บุรีรัมย์รอลุ้นลาซิโอ,อูดิเนเซ่ฟาดแข้งวันแม

Posted 25/05/2011 by siamsport

 

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ รอลุ้น ลาซิโอ หรือ อูดิเนเซ่ 2 ทีมดังแดนมะกะโรนี อิตาลี มาตะบันแข้งกับทีมรวมดาราบุรีรัมย์ ในวัน "วันแม่แห่งชาติ" 12 สิงหาคม 2554 ที่จะใช้เป็นวันเปิดสนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการ

 

ยังคงต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับฟุตบอลนัดพิเศษ เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ หรือ วันแม่แห่งชาติ ซึ่งสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ ที่นัดล่าสุด โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการไล่ถล่มเอาชนะ เอสซีจี สมุทรสงคาม เอฟซี ถึงถิ่น 4-0 
 
โดยก่อหน้านี้ทางสโมสรพยายามจะติดต่อทีมชั้นนำจากทวีปยุโรป ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล, เลสเตอร์ ซิตี้, บียาร์เรอัล และ อาแจ็กซ์ อัมเตอร์สดัม มาร่วมหาดแข้งกับทีมรวมดาราบุรีรัมย์ แต่ทว่าได้รับการปฏิเสธจากทั้งหมด
 
ล่าสุดแฟนๆ สาวก "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ลุ้นกันอีกครั้ง หลังจากที่สโมสรพยายามติดต่อไปยังสโมสรชั้นนำจากกัลโช่ เซเรีย อา ของอิตาลี อย่าง ลาซิโอ และ อูดิเนเซ่ ให้มาร่วมหาดแข้งในฟุตบอลนัดพิเศษนัดนี้ 
 
โดย "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้กล่าวถึงความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าวนี้ว่า "มาถึงตอนนี้ ทางสโมสรยังคงพยายามที่จะหาทีมชั้นนำจากยุโรปมาฟาดแข้งในฟุตบอลนัดพิเศษฉลองวันแม่แห่งชาติ พร้อมกับการเปิดสนามนิว ไอ-โมบาย อย่างเป็นทางการให้ได้ 
 
 และตอนนี้ทีมได้ติดต่อไปยังสโมสรลาซิโอ และอูดิเนเซ่ ซึ่งตอนนี้ต้องรอลุ้นอีกครั้งว่า ทั้งสองสโมสรจะตอบตกลงหรือไม่ แต่ถ้าได้มาจริง ก็ต้องบอกว่าทั้งสองทีม ถือเป็นทีมที่ไม่ธรรมดา และทำผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม
 
สำหรับสโมสรอูดิเนเซ่ คว้าสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่จบด้วยการเป็นอันดับที่ 4 ของตาราง ขณะที่สโมสรลาซิโอ นั้นจบอันดับที่ 5 ของตาราง คว้าสิทธิ์ ไปเล่นบอลยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอดกิเลนถล่มอัล อาเฮ็ด4-0ลิ่วเอเอฟซี
    ขุนพล "กิเลนผยอง " เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มขึ้นเทพ ในศึกเอเอฟซี คัพ 2011 รอบสอง หลังเปิดรังยามาฮ่า สเตเดี้ยม ยัดเยียดความปราชัยให้ อาคันตุกะจาก เลบานอนขาดลอย เม็ดแรกจาก "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา, นฤพล อารมณ์สวะ จะบวกตุงสอง และ คริสเตียน เคาคู ซัดลูกสาม ก่อนที่ ดัสกร ทองเหลา จะยิงฟรีคิกปลิดวิญญาณดับซ่า อัล อาเฮ็ด 4-0 ทะลุผ่านสู่รอบ 8 ทีมสำเร็จ โดยรอบสามจะมีการจับสลากประกบคู่วันที่ 7 มิ.ย.นี้
  • เฮงหัวเสีย!จวกแข้งชลซ้อมไร้สภาพก่อนเจอศรีวิจาย่า
    วิทยา เลาหกุล หัวเสียกับการฝึกซ้อมของลูกทีมก่อนเกมเจอศรีวิจาย่า ในรายการเอเอฟซี คัพ แค่ 2 วัน สวดแข้งฉลามชล สภาพร่างกายไม่พร้อม หลังได้พักช่วงสุดสัปดาห์
  • แต็กชูโออ็องด์ซ่าลุ้นทุบสถิติดาวซัลโวอายุน้อยสุด
    อรรถพล ปุษปาคมเชื่อมั่นว่า ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า ดาวยิงสุดฮอตมีโอกาสทำสถิติครองตำแหน่งดาวซัลโวไทยลีกที่อายุน้อยที่สุดหลังเพิ่ง กระหน่ำแฮททริกแรกของตัวเองเมื่อวานนี้
  • หลอเรดาห์!!บุก เอสเอ็มเอ็ม แจ้งเตรียมร้องทีพีแอล ขอความเป็นธรรมสัญญาพญาอินทรี
    หลอเรดาห์ พิชัย คงศรี เตรียมบุกบริษัท ไทยลีก เพื่อร้องเรียนเรื่องสัญญากับไทยฮอนด้า ยันตนเองไม่เคยคิดจะหวังเงินทอง จากทีมหากหวังไปที่อื่นแล้ว รับต่อไปตนเองอาจจะไม่รับคุมทีมไหนเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »