ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซาฮินซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีบุนเดสลีกา

ซาฮินซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีบุนเดสลีกา

Posted 25/05/2011 by rakball.net


Nuri Sahin / นูริ ซาฮิน

 

นูริ ซาฮิน อดีตนักเตะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้รับคะแนนโหวตให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของศึกบุนเดสลีกา 2010-11 
 
  
นูริ ซาฮิน อดีตดาวเตะของ "เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้รับการเทคะแนนเสียงโหวตไปอย่างท่วมท้นให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาล 2010-11 ไปครอง

แข้งวัย 23 ปี ที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด ได้รับเสียงโหวตจากเพื่อนนักเตะด้วยกันให้คว้ารางวัลดังกล่าวไปด้วยคะแนนสูงถึง 46.1% อันดับ 2 เป็นของ มาริโอ เกิทเซ จอมทัพดาวรุ่งดอร์ทมุนด์ และที่ 3 คือ อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

ขณะที่ มานูเอล นอยเออร์ นายด่านชาลเก้ 04 คว้ารางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลไปครองและ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเสือเหลือง ก็เข้าวินรับตำแหน่งกุนซือยอดเยี่ยมประดับตู้โชว์แบบไม่มีพลิกโผ

 

New Real Madrid Signing Nuri Sahin Named Bundesliga Player Of The Season For Performance With Borussia Dortmund
Turkey international has been adjudged as the best footballer in the German top flight last season

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูโบติชรับฝันย้ายค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดี
    เนเว่น ซูโบติช ปราการหลังชาวเซอร์เบียของ ดอร์ทมุนด์ ยอมรับ ฝันอยากไปเล่นในอังกฤษ กับสโมสรไหนก็ได้ทั้งนั้น หรือหากเป็นไปได้ก็เล่นให้ เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังช่วงที่ผ่านมาเห็นรุ่นพี่หลายคนประสบความสำเร็จในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี
  • ศึกหนีตาย!กลัดบัคบุกย้ำชัยฉะโบคุ่มเต็มสูบสู้
    มึนเช่นกลัดบัค เตรียมส่ง โมอามาดู อิดริสซู ลุ้นล่าตาข่ายย้ำชัยเหนือ โบคุ่ม เจ้าถิ่นจากลีก2 ที่จะส่ง อูมิต คอร์คมาซ ดาวยิงความหวังประจำทีมหวังบอกสกอร์สู้เต็มกำลัง โดยนักแรกทีมเยือนเอาชนะไปก่อน 1-0
  • โอละพ่อ!มองต่างมุมเหมือนนอยเออร์ตบแฟนบอลก่อน
    จากที่เคยมีข่าวและภาพออกมาว่ามานูเอล นอยเออร์ นายทวาร ชาลเก้ 04 ถูกแฟนบอลนิรนามรายหนึ่งตบเข้าที่ใบหน้า ระหว่างร่วมอยู่ในขบวนฉลองแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล กับต้นสังกัด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดมีภาพจากบิลด์สื่อเมืองเบียร์ที่ตีแผ่เหตุการณ์ดังกล่าวจากมุมหลังของนอยเออร์ ซึ่งดูแล้วเหมือนนอยเออร์จะเข้าไปตบหน้าแฟนบอลคนดังกล่าวก่อนแต่มองอีกมุมก็เหมือนนอยเออร์จะหยอกเย้ากับแฟนบอล...แต่ที่แน่ๆนอยเออร์โดนแฟนบอลด่าอะไรสักอย่างก่อนเหตุการณ์ตบจะบังเกิดขึ้น
  • รุดเผยมิลานสนดึงร่วมทัพเมื่อเดือนม.ค.
    รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกตัวเก๋า ฮัมบูร์ก เผย เอซี มิลาน เคยสนฉุดตัวไปร่วมทีมมาแล้ว เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เลือกเมิน เหตุเพราะอยากไป เรอัล มาดริด มากกว่า แย้มในอนาคตอยากรีเทิร์นลีกอังกฤษ หรือไม่ก็สเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »