ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ฟิล์ม” หักหน้า “ยูมิน” ยันไม่เคยคบ ขอโทษถ้าทำให้คิดไปเอง รับ ติดคุกที่อังกฤษข้อหาถ่ายหนังโป๊

“ฟิล์ม” หักหน้า “ยูมิน” ยันไม่เคยคบ ขอโทษถ้าทำให้คิดไปเอง รับ ติดคุกที่อังกฤษข้อหาถ่ายหนังโป๊

Posted 25/05/2011 by ผู้จัดการ

“ฟิล์ม” หักหน้า “ยูมิน” ยัน ไม่เคยคบเป็นแฟน แต่รับเคยสนิทกันเพราะเคยปรึกษาเรื่องซื้อบ้าน เจ้าตัวชม เป็นคนน่ารักแต่คิดแค่น้อง พร้อมขอโทษถ้าทำให้คิดไปเอง ไม่โกรธที่อีกฝ่ายออกมาแฉ แอบเหน็บต่อไปคงต้องระวังตัวมากขึ้น ยอมรับถูกจับติดคุกที่อังกฤษ 1 วันเต็ม หลังโดนเข้าใจผิดคิดว่าลักลอบถ่ายหนังโป๊ ก่อนอุบผลตรวจDNA คดีลูก “แอนนี่” อยากให้เคลียร์ในชั้นศาล 
      
เพิ่งจะกลับมาจากเรียนที่ประเทศอังกฤษได้ไม่ทันจะหายเหนื่อย นักร้องขวัญใจสาวๆ อย่างหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ก็งานเข้าอีกรอบ หลังมีข่าวเม้าท์ตามมาว่า ตอนอยู่อังกฤษเจ้าตัวโดนจับข้อหาเล่นยาและแอบถ่ายหนังโป๊ จนติดคุกติดตารางต่างแดน แต่ยังไม่ทันที่จะได้เคลียร์ตัวเอง ล่าสุดหนุ่ม “ฟิล์ม” ก็เจอข่าวซัดอีกดอกใหญ่ เมื่ออยู่ๆ “ยูมิน ทวิกานต์ กุลชล” อดีตผู้เข้าแข่งในรายการทีนซูเปอร์สตาร์ ออกมาแฉหมดไส้ว่าเคยคบหาอยู่กับหนุ่ม “ฟิล์ม” แบบลับๆ มาเป็นเวลากว่าปีครึ่ง ถึงกับวาดฝันไว้ว่านักร้องหนุ่มคืออนาคต เพราะเชื่อในคำสัญญาที่หนุ่ม “ฟิล์ม” บอกรักทุกวันตลอดเวลาที่คบหากัน แม้กระทั่งตอนที่นักร้องหนุ่มไปเรียนที่อังกฤษก็ยังติดต่อกันอยู่ปกติ นอกจากนี้สาว “ยูมิน” ยังเผยด้วยว่า แม้จะมารู้ภายหลังว่าอีกฝ่ายคบซ้อน “แอนนี่ บรู๊ค” ก็ยังรักไม่เสื่อมคลาย
      
เรียกว่าแต่ละเรื่องที่เจอฉาวโฉ่ระดับประเทศทั้งนั้น ซึ่งก่อนที่เรื่องราวต่างๆ จะสะเทือนถึงชื่อเสียงที่เจ้าตัวกำลังกอบกู้อยู่ วานนี้(24 พ.ค.) ระหว่างที่หนุ่มฟิล์มเดินทางมารับมอบช่อดอกไม้จาก “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ที่บริษัทอาร์เอส ในโอกาสที่เจ้าตัวได้รับรางวัลสาขาบันเทิงจากสถาบันต่างๆ หนุ่มฟิล์มก็เลยถือโอกาสชี้แจงเป็นเรื่องๆ โดยเริ่มที่คดีกับสาว “ยูมิน” ก่อนอันดับแรก
      
“รู้จักกันครับ เป็นน้องคนนึงที่น่ารักมากๆ เมื่อก่อนรู้จักน้องเขาเป็นเอ็กซ์ตร้าอยู่ ตอนที่ผมถ่ายเสน่ห์นางงิ้ว คือตอนนั้นผมไม่ได้เรียกว่ายูมิน ผมเรียกน้องปราย ก็รู้จักกันมาตลอด เขาก็น่ารักดี เป็นเด็กดี อัธยาศัยดี นิสัยดี รักคุณพ่อคุณแม่”
      
“ตั้งแต่ผมรู้จักกันมาผมก็ไม่ได้รู้จักอะไรมากนัก ผมงานเยอะ จะมาติดต่อกันบ่อยหน่อยก็ตอนช่วงผมจะซื้อบ้าน ผมก็ถามน้องเขามีบ้านที่ไหนน่าสนใจบ้างพี่อยากได้บ้านเงียบๆ อยู่กับพ่อแม่ แล้วน้องเขาก็บอกพี่มาอยู่หมู่บ้านนั้นเลย ดาราอยู่เยอะ เขาก็พาผมไปดู พอไปดูก็ชอบ จึงตัดสินใจซื้อ น้องเขาแนะนำแล้วมันดูปลอดภัย มันดูแล้วเป็นอะไรที่น่าจะให้พ่อให้แม่ผมดี ผมก็ตัดสินใจซื้อ แล้วระหว่างการสร้างผมถึงจะเริ่มคุยกับน้องเขามากขึ้น เพราะน้องเขาคอยดูแลบ้านให้ตลอด แล้วบางทีคุณแม่น้องเขาก็โทรมาบอกหลังคาขึ้นแล้วนะ ไฟฟ้าลงแล้วนะ ช่วยมาดูหน่อย แต่ถ้าในเชิงว่าผมกับเขานั้นเป็นอะไรกันคือ ณ ตอนนี้เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม” 
      
“ก็ยอมรับว่าเราคุยกันครับ แต่จากที่ผมผ่านมาเยอะ ทั้งบวชเรียน ทั้งเรียนเมืองนอกอะไรต่างๆ นาๆ ผมกลับมาตอนนี้ผมพูดจริงๆ ผมยังไม่พร้อมที่จะมีใคร แค่ลำพังตัวผมเองแค่ 2 ขา ผมพูดตรงๆ ผมยังยืนไม่ได้เลย ผมยังเอาตัวเองไม่รอดเลย ข่าวหลากหลายที่ผมสร้างไว้มันทำให้ผมล้มแล้วยังยืนไม่ไหว ผมพูดตรงๆ ผมยังไม่พร้อมที่จะมีใคร แต่ไอ้สิ่งที่ทำให้น้องเข้าใจผิดก็อาจจะเป็นไปได้เพราะผมเป็นคนอัธยาศัยดี น้องเขาก็เป็นคนอัธยาศัยดี น้องเขาเป็นเด็กน่ารักแต่ว่า ณ ตอนนี้น้องเขาก็ยังเป็นน้องสาวที่ดี”
      
ผมก็ไม่ได้โทษน้องว่าคิดไปเอง ก็ไม่ได้พูดขนาดนั้นครับ ผมอยากจะโทษที่ตัวผมเองมากกว่า ในเชิงคุยกันหรืออะไรแบบนี้ อาจทำให้เขาคิดได้หลายแบบหลายทาง แต่สำหรับผม ตอนแรกผมก็มองๆ ไว้เหมือนกัน แต่หลังๆ มา ความคิดเรามันคิดว่ามันไม่ได้กับผู้หญิงคนนี้ การมาคบกัน ผมก็มองว่าเขาเป็นน้องคนหนึ่ง มองเป็นน้องมาตลอด แล้วก็มาเริ่มคุยกันตอนที่ผมบวช”
      
“ตอนผมบวชก็มีคุยกันบ้าง น้องเขาก็ถามตอนนี้เป็นไงบ้างคะ เพราะน้องเขาก็อยู่ใกล้ (ที่ผ่านมาน้องไม่ได้ออกมาแสดงตัว?) จริงๆ แล้วรับรู้ไหมก็รับรู้นะครับ แต่ออกมาไหม ก็ไม่รู้เหมือนกันเป็นพี่เป็นน้องกัน ถ้าการสื่อสารมันทำให้ผิดพลาดไปถึงขนาดนั้น มันผิดที่ตัวผมเอง (แต่ยูมินบอกว่าฟิล์มคบเขาซ้อนแอนนี่?) ผมไม่ได้คบใครซ้อนและก็ทุกๆ คนก็คือเพื่อนผมหมด ถ้าเกิดว่าผมจะคบใคร ผมไม่จำเป็นที่จะต้องปิดบัง”
      
“แต่พอหลังจากที่เลิกคุยกัน น้องเขาก็ไม่มีไม่มีปัญหาอะไรนะ ผมก็ยังเป็นผมคนเดิม ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกันเลยครับ ไม่มีเวลาเลยทำงานอย่างเดียว อย่างที่บอกผมไม่ได้คิดเรื่องนี้อีกเลย ตั้งแต่ผมบวชมา ผมมองว่าเป็นสิ่งที่ไกลจากผมมาก คือยังไม่ถึงเวลานี้ หนึ่งเลยผมไม่อยากให้คนอบข้างเสียน้ำตากับผมอีกหนึ่งพ่อแม่เอย หนึ่งบริษัทอาร์เอสเอย หนึ่งแฟนคลับเอย เพราะว่าพวกเขาเสียน้ำตาให้ผมเยอะมาก ผมว่าถ้าผมยังไม่ปรับปรุงตัวเอง ผมยังเรื่อยๆ อยู่ ผมคงจะไม่ประสบความสำเร็จได้อย่างที่ใจต้องการ
      
“ผมมองว่าในทุกๆ วันนี้ผมยังยืนไม่แข็งแรง แล้วผมมัวแต่ไปยุ่งเรื่องนั้นเรื่องนี้อยู่ ผมเลยมองตัวเองและปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น ผมว่าผมรักคนที่เขารักผมและอยู่เพื่อผมมากๆ ผมไม่อยากให้เขาเสียใจ และผมก็ยังไม่อยากมีใครจริงๆ (บางคนมองว่ายูมินเกาะกระแสฟิล์มหรือเปล่า?) ผมไม่ออกความเห็น (ถ้าต้องเจอกันจะคุยกันได้หรือเปล่า?) ถ้าเกิดเจอก็คุยครับ ผมไม่ได้ทะเลาะกันและผมก็ไม่ได้โกรธอะไรน้องเขา”
      
“ถามว่าช่วงที่เราคุยกัน ได้คบหากันไหม มันก็อาจจะมีคนผ่านไปผ่านมา หรือว่าผมก็ได้มีโอกาสเรียนรู้คนค่อนข้างเยอะ แต่ว่า ณ ตอนนั้นที่ผมคุย ผมมองว่าเขาเป็นน้องสาวที่ดีและน้องเขาก็น่ารัก (กลัวยูมินออกมาพูดไม่ตรงกันไหม?) จริงๆ แล้วมันสามารถออกมาได้หมดแหละ แต่ว่าผมก็พูดตามที่เป็นผม ผมก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร ผมก็ไม่ได้หนีอะไรทั้งนั้น ผมก็พูดของผมแบบนี้ ถ้าเกิดจะทำให้น้องเข้าใจผิด ในเมื่อก่อนผมก็โทษที่ตัวผมเองว่าผมอาจจะไม่ชัดเจน แต่ตอนนี้ผมโตแล้ว ซึ่งผมก็พูดตรงๆ แล้วว่าผมรักน้องเขาแบบน้อง ซึ่งน้องเขาก็เป็นคนดีแล้วมันก็ทำให้ผมมีข่าว แล้วก็อืม…เริ่มมองว่าต้องระมัดระวังนะ
      
ยอมรับว่า ตอนอยู่อังกฤษโดนจับติดคุก 1 วัน แต่ไม่ใช่เรื่องแอบถ่ายหนังโป๊ หรือเล่นยา อย่างที่เป็นข่าว
“คือผมเป็นข่าวมาเยอะ ไปเล่นยาบ้าง ถูกจับบ้าง ถ่ายหนังโป๊บ้างสารพัดข่าว คือถูกจับไหมอะไรยังไงถูกจับจริง แต่ไม่ได้ทำอะไรอย่างที่เขาพูดเลย ถ้าผมทำอะไรกันขนาดนั้น ผมก็คงไม่ได้มาเล่าอะไรกันขนาดนี้ คือผมโดนจับจริงๆ ทุกคนจะดูชีวิตได้ในช่อง 8 อินฟินิตี้(รายการที่ถ่ายทอดชีวิตหนุ่มฟิล์ม)”
      
วันนั้นเป็นงานรับน้องของลอนดอนที่ผมไปเรียน แล้วผมก็ไปกันในผับแห่งหนึ่ง แล้วจริงๆ เขาห้ามถ่ายเพราะมันเป็นไพรเวทปาร์ตี้ ทุกคนเขาก็แบบเป็นตระกูลระมัดระวังตัวกันหมด เพราะทุกคนเสียเงินมาเรียนกันหมด แล้วผมก็ไปแอบถ่าย เขาห้าม ผมก็แอบๆๆ ถ่ายเอง แล้วบวกกับทีมงานอีก 3 คน ด้วยมีเพื่อนผมไปด้วยอีก 2 คนรวมเป็น5 คน เพื่อนผมเป็นคนอังกฤษ ก็พูดอังกฤษเฮฮากัน คือเป็นงานสนุกสนาน เขาห้ามเราก็แอบอยู่หลายครั้งมาก พอเช้าวันหนึ่งตำรวจก็มาจับในบ้านผม”
      
ผมก็ถามมาจับผมข้อหาอะไร เขาก็บอกหนึ่งคุณเป็นทีมงานถ่ายหนังโป๊ สองคุณลักลอบถ่ายหนังโป๊ในผับ สามคุณพาพวกเพื่อนๆ มาถ่ายหนังโป๊ในผับ ผมก็บอกโนผมเป็นดารานะ แล้วอุปกรณ์ในบ้านครบ มันเป็นห้องควบคุมการผลิตรายการผม มีทั้งกล้อง แล้วเพื่อนก็กำลังนั่งตัดต่ออยู่ กองซีดีกองเบ้อเริ่ม ดูชัดทุกอย่างว่ามันถ่ายหนังโป๊แน่ๆ
      
“แล้วตอนนั้นผมก็เหมือนพวกโรคจิต ตอนนั้นคิ้วเริ่มขึ้น หัวก็โล้นดูเหมือนมาก แล้วผมก็บอกให้ติดต่อสถานทูตให้ได้ไหม แล้วทางนั้นเขาก็ยืนยันให้ผม ก็แบบไหว้สารพัดให้เข้าใจ แล้วอีกวันผมก็โดนปล่อย ติดอยู่ในคุกหนึ่งวัน ผมก็ว่าใครมาแจ้งหนอ ทำไมทำอย่างนี้ ก็คือเพื่อนในห้องเรียนนั่นแหละ แล้วของผมก็ไม่ได้คืน เขาก็บอกว่าเดี๋ยวเช็คก่อนผ่านมา 3-4 เดือนเขาก็คืนผม”
      
“อาจเป็นเพราะผมสื่อสารไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะอาจจะเพิ่งไปเรียน แล้วเขาไม่ให้ถ่ายผมก็ถ่าย แล้วเพราะอาจผมชอบสนุก ห้ามถ่ายก็ถ่าย แล้วเขาก็หาว่าผมแอบถ่ายกางเกงในบ้าง ก็เลยโดนกันหมด 5 คนครับ ถ้าอยากรู้ความจริงอะไรติดตามได้ในช่อง 8 อินฟินิตี้ อยากรู้ความจริงอะไรจะได้รู้ อย่าพูดไปอีกแบบหนึ่ง”
      
แย็บถามเรื่องผลดีเอ็นเอที่เจ้าตัวไปตรวจมาว่าตกลงเป็นอย่างไร หนุ่มฟิล์มก็เลี่ยงที่จะตอบ บอกแต่เพียงว่ารอเคลียร์ในชั้นศาลอย่างเดียว
“ครับ ก็เดี๋ยวเรื่องนี้ต้องไปเจอในชั้นศาล ไม่อยากพูดอะไรมาก เดี๋ยวรูปคดีเปลี่ยน (แสดงว่าตอนนี้เรามีหลักฐานแล้ว?) ก็เดี๋ยวคอยติดตามกันต่อไป ผมพูดไม่ได้จริงๆ เดี๋ยวอะไรมันเปลี่ยน ผมทำงานอย่างเดียวเรื่องการนัดการอะไรผมไม่ทราบเลย”


ยูมิน


แอนนี่ กับ น้องทีฆายุ ลูกชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานเข้า“ยูมิน”แฉสัมพันธ์“ฟิล์ม”รับถูกคบซ้อน“แอนนี่”...
    สนั่นโลกไซเบอร์! นักร้องซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลี ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แอบคั่วสาวน้อยหน้าใสจากเวทีการประกวด Teen Super star ยูมิน ทวิกานต์ ซึ่งเป็นอดีตกิ๊กเก่าของพระเอกหนุ่ม อ๊อฟ ชนะพล แหล่งข่าววงในเม้าท์ต่อว่า ยูมิน ทวิกานต์ นี่แหละคือ กิ๊กนับเบอร์ ฃล่าสุดของ ฟิล์ม รัฐภูมิ เพราะทั้งคู่แอบคบหาดูใจแบบลับๆ มานานกว่า 4 ปีแล้ว เอ๊ะ....ว่าแต่ตอนที่ หนุ่มฟิล์ม มีเรื่องมีราว (อื้อฉาว) กับดาราสาว แอนนี...
  • ฟิล์ม พร้อมลุย เฮียฮ้อ อัดงานให้เพียบ...
    เป็นที่แน่นอนแล้วว่านักร้องหนุ่มสุดฉาว ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้บินกลับไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหลังจากที่ไปชุบตัว เรียนภาษาอยู่ที่ประเทศอังกฤษนานถึง 4 เดือน แต่ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของหนุ่มฟิล์ม บรรดาแฟนคลับๆ ก็ยังสามารถรับรู้ได้จากทางทวิตเตอร์และเฟชบุ๊คล่าสุดทาง เฮียฮ้อ เตรียมที่จะปัดฝุ่นหนุ่มฟิล์มอีกครั้ง ด้วยการเตรียมโปรเจ็คท์ยักษ์เซอร์ไพรส์ พร้อมทั้งงานละครอีก 3 เรื่อง และหนึ่งใน 3 เรื่องก็มีนางเอ...
  • ฟิล์ม กลับไทยหวังเคลียร์คดี แอนนี่ รับ เจนี่ ไปหาที่อังกฤษ
    ฟิล์ม กลับไทยหวังเคลียร์คดี แอนนี่ รับ เจนี่ ไปหาที่อังกฤษ
  • "เจนี่" หน้าแหก "ฟิล์ม" รับไปเจอกันที่อังกฤษ
    "ฟิล์ม" เผยชีวิตต่างแดนผ่านเรียลลิตี้เตรียมออกอากาศกลางเดือนพ.ค. รับ "เจนี่" บินไปหาที่อังกฤษ แต่ไม่รู้ทำไมฝ่ายหญิงถึงบอกว่าไม่ได้เจอกัน แต่ยืนยันสัมพันธ์แค่เพื่อนกลับมาถึงเมืองไทยได้แค่วันเดียว "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ก็ไปบวงสรวงเปิดกล้องละคร "บันทึกรักซูเปอร์สตาร์" และกลางเดือนนี้ก็จะมีเรียลลิตี้เกี่ยวกับใช้ชีวิตที่ต่างประเทศของตนเอง ออกอากาศช่อง 8 อินฟินิตี้ โดยฟิล์มได้เปิดใจถึงการกลับมาครั้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »