ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!มาลาก้าหวังคว้ารุดเสริมคมแบบไร้ค่าตัว

ลือ!มาลาก้าหวังคว้ารุดเสริมคมแบบไร้ค่าตัว

Posted 25/05/2011 by siamsport

 

"อาส" หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ ประโคมข่าว มาลาก้า เตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับ รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงจอมเก๋าเลือดดัตช์ของ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ที่จะหมดสัญญาจบฤดูกาลนี้ หวังคว้าตัวมาช่วยให้ทีมทำผลงานจบครึ่งบนของตารางลา ลีกา ฤดูกาลหน้า


"อาส" หนังสือพิมพ์ของประเทศสเปน รายงานว่า มาลาก้า สโมสรระดับกลางของศึกลา ลีกา กำลังเจรจาคว้าตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้ามากประสบการณ์ชาวดัตช์มาเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับ ฮัมบูร์ก ต้นสังกัดในศึกบุนเดสลีกา

ดาวยิงวัย 34 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ "สิงห์เหนือ" เมื่อเดือน ม.ค.ปีที่แล้ว และต้องการจะกลับไปปิดฉากอาชีพค้าแข้งในอังกฤษ หรือสเปน โดยอาส รายงานว่าเขาได้เจรจากับ มาลาก้า ไปแล้วในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้นักเตะจะต้องการไปเยือนสโมสรด้วยตัวเองเพื่อคุยเกี่ยวกับข้อตกลงต่างๆ

นอกจากนี้ ทีมดังจากแคว้นอันดาลูเชีย ยังต้องการคว้า ฆัวกิน ปีกตัวเก่งของ บาเลนเซีย มาเสริมทัพอีกด้วย โดยหวังจะทำอันดับไปจบในครึ่งบนของตารางคะแนนให้ได้ในฤดูกาลหน้า หลังจากจบที่อันดับ 11 ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บียาร์เรอัลจ่อควัก400ล.คว้ากานาเลสร่วมทัพ
    สื่อสเปนปูดข่าว บียาร์เรอัล จ่อควักเงิน 400 ล้านบาท แลกลายเซ็น เซร์คิโอ กานาเลส จอมทัพอนาคตไกล เรอัล มาดริด มาปั้นเกมแดนกลางซีซั่นหน้า หลังเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกต่อไป
  • บาร์ซ่าหวั่น!เหตุภูเขาไฟระเบิดบินด่วนไปลอนดอนก่อนกำหนด
    “เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า เตรียมเหินฟ้าขึ้นเครื่องบินมาที่ลอนดอนก่อนกำหนดการเดิมถึงสองวันด้วยกัน หลังมีเหตุการณ์ภูเขาไฟกริมโวตน์ในไอซ์แลนด์ระเบิด
  • ชุดขาวไม่หนำ!ซิวกาเยฆอนเสริมกลางคนที่3
    เรอัล มาดริด แชมป์โกปา เดล เรย์ สเปน ในฤดูกาลที่เพิ่งจบลงไป ทำการเสริมทัพรับศึกซีซั่นหน้า ด้วยการคว้าตัว โฆเซ่ กาเยฆอน ปีกวัย 24 ปี มาจากเอสปันญ่อล เพื่อนร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด ตามรายงานจากสำนักข่าวรอยเตอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ตราหมีหนาว!กุนบอกย้ายเเน่
    สื่อดังเเห่งสเปน ประโคมข่าว เซอร์จิโอ"กุน"อกูเอโร่ หัวหอกตัวเก่งของทีม"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำเเห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาประกาศว่าต้องการที่ย้ายออกจากถิ่นเอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดรอนในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »