ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้บอกเชลซี-แมนซิตี้ขอ2พันล้านแลกกุน

เอ็นริเก้บอกเชลซี-แมนซิตี้ขอ2พันล้านแลกกุน

Posted 25/05/2011 by rakball.net


เซร์คิโอ้ อเกวโร่ / Sergio Aguero

 

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด ออกมาบอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ที่ต้องการได้ตัว เซร์คิโอ้ อเกวโร่ ต้องแลกกับ 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) หลังนักเตะอยากย้าย 
 
  
หลังจากนักเตะออกมาเผย!อยากย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุด!เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด ออกมาบอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี นอกจากนี้ยังมี รีล มาดริด รวมถึงอีกหลายทีมที่ไม่ได้เอ่ยชื่อว่า!พร้อมปล่อย"กุน"เซร์คิโอ้ อเกวโร่ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์วัย 22 ปี ออกจากถิ่นเอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดรอน หากได้รับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) แต่สุดท้ายก็แสดงความมั่นใจว่า อเกวโร่ จะยังคงอยู่กับทีมต่อไป จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"

"ก็มีหลายทีมนอกเหนือจาก รีล มาดริด, เชลซี, แมนซิตี้ แต่ทั้งหมดต้องยอมจ่ายไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ และเราจะพิจารณาว่าเราจะขายให้กับใคร ซึ่ง เชลซี, แมนซิตี้ สนใจจริงและได้ยื่นเรื่องมาที่สโมสรแล้ว แต่ไม่ข้อเปิดเผยข้อมูลรายละเอียด หากเขา(กุน) ไม่มีใจอยู่กับเราแล้ว ก็ต้องปล่อยตัวไป แต่เชื่อเหลือเกินว่าสุดท้ายแล้ว อเกวโร่ จะยังไม่ไปไหนจะยังคงอยู่กับเราที่นี้ต่อไป นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวพัวพันถึงการย้ายทีมของตัวเขา แต่ที่สุดแล้วก็ลงเอยที่อยู่กับเราต่อไปคงจำกันได้ช่วงที่แล้วมา"เอ็นริเก้ ประธานสโมสร"ตราหมี"กล่าวในที่สุด!!

     ATLETICO MADRID last night told Chelsea and Manchester City they can have Sergio Aguero for &40million The Argentine superstar, 22, sparked a scramble with Real Madrid after declaring his desire to quit Atletico late on Monday Yet, last night, Atletico president Enrique Cerezo insisted the club would fight tooth and nail to keep striker Aguero from signing for Real.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เตรียมทาบน้ามู,ฮิดดิ้งค์ เสียบแทนอันเช
    "สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมเจรจาทาบทาม กุส ฮิดดิ้งค์ และโจเซ่ มูรินโญ่ กลับมาคุมทีมอีกครั้งหลังมีเสียงเรียกร้องจากปแฟนบอลเป็นจำนวนมาก
  • ยกโบอาสเต็ง1นั่งแท่นนายใหญ่เชลซี
    บ่อนเมืองผู้ดี ออกราคายก อังเดร วียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มฝีมือเยี่ยมของ เอฟซี ปอร์โต้ เป็นเต็งหามคว้าตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของ เชลซี ซีซั่นหน้า ตามมาด้วย โชเซ่ มูรินโญ่ และ กุส ฮิดดิ้งค์ อดีต 2 ผู้จัดการทีม แถมยังตั้งราคาสุดประหลาดวาง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะข้ามฟากมานั่งแท่นกุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" อีกด้วย
  • เอฟเวอร์ตัน 1:0 เชลซี
    เอฟเวอร์ตัน 1:0 เชลซี
  • ด่วน!สิงห์ตะเพิดอันเชพ้นเก้าอี้
    "สิงห์บลูส์" เชลซี สั่งปลด คาร์โล อันเชล็อตติ ออกจากตำแหน่ง กุนซือหลัง ประสบความล้มเหลว ในฤดูกาลนี้ และพาทีมบุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »