ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ติ๊ก,ป้อง,ณเดชน์,พลอย,ชมพู่มีลุ้นซิวดารานำสยามดารา

ติ๊ก,ป้อง,ณเดชน์,พลอย,ชมพู่มีลุ้นซิวดารานำสยามดารา

Posted 26/05/2011 by siamdara

 

พระเอกวิก 3 ''ติ๊ก, เคน, ณเดชน์'' ขับเขี่ยวพระเอก 7 สี ''ป้อง, อ๋อม'' ส่วนฝ่ายหญิง ''เรยา'' มาแรง!! ''ชมพู่'' จะเบียด ''น้ำหวาน'' หรือ ''พลอย'' ได้หรือไม่ต้องรอลุ้น งานนี้นางเอกช่อง 7 ''นุ่น-แพนเค้ก'' ร่วมชิง ''รางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยม'' สาขาละครโทรทัศน์ ''สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2011'' ด้วย!! ใครจะได้รางวัลไปครอง ตามลุ้นในวันตัดสิน 30 มิถุนายน 2554 ที่ สโมสรทหารบก วิภาวดี 6 โมงเย็นเป็นต้นไป


จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 แล้ว สำหรับงานเฉลิมฉลองครบรอบ 6  ปี ก้าวสู่ปีที่ 7 ของ ''หนังสือพิมพ์สยามดารา'' หนังสือพิมพ์บันเทิงรายวันฉบับแรกและฉบับเดียวของประเทศไทย ในเครือบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กับการประกาศผลรางวัลเกียรติยศเพื่อคนวงการบันเทิง ภายใต้ชื่อ   ''SIAMDARA  STAR AWARDS 2011 (สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2011)'' โดยจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2554 ที่ สโมสรทหารบก วิภาวดี  

 

สำหรับการประกาศผลรางวัลในปีนี้ ยังจัดให้มีการมอบรางวัลหลากหลายประเภทเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นรางวัลประเภทละครโทรทัศน์, รางวัลประเภทภาพยนตร์, รางวัลประเภทเพลงไทยลูกทุ่ง, รางวัลเพลงไทยสากล และรางวัลพิเศษต่างๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานของเหล่าคนบันเทิง ซึ่ง สยามดารา ได้ทำการเปิดโผรายชื่อรางวัลทั้งหมดไปแล้ว เมื่อฉบับวันที่ 25 พ.ค. 54 โดยรางวัลทั้งหมดมีหลักเกณฑ์การพิจารณาผลงานในรอบขวบปีที่ผ่านมา (ครึ่งปีหลังของปี พ.ศ. 2553 และครึ่งปีแรกของปี พ.ศ.2554)

 

ทั้งนี้ทาง สยามดารา จะเปิดโผรายชื่อบุคคลในวงการบันเทิง ที่เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายในรางวัลต่างๆ ให้กับประชาชนได้รับทราบเป็นลำดับไป โดยเริ่มจากรางวัล ประเภทละครโทรทัศน์กันก่อน

 

รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม สาขาละครโทรทัศน์ ผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายได้แก่
1 ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต จาก ละครดอกส้มสีทอง ทางช่อง3


2 .''แอฟ'' ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ จาก ละครวนิดา ทางช่อง 3


3 . ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ จาก ละครระบำดวงดาว ทางช่อง 3 


4 . ''แพนเค้ก''  เขมนิจ จามิกรณ์  จาก ละครเธอกับเขาและรักของเรา ทางช่อง 7       


5 .''นุ่น''  วรนุช วงสวรรค์ จาก ละคร ค่าของคน ทางช่อง 7

 

รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม สาขาละครโทรทัศน์ ผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายได้แก่
1. ''ติ๊ก''  เจษฎาภรณ์ ผลดี จาก ละครวนิดา ทางช่อง 3


2 . ณเดชน์ คูกิมิยะ จาก ละคร ดวงใจอัคนี ทางช่อง 3


3 . ''ป้อง'' ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ จากละคร ค่าของคน ทางช่อง 7 


4 . ''เคน''  ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ จากละคร 365 วันแห่งรัก  ทางช่อง 3


5. ''อ๋อม'' อรรคพันธ์ นะมาตร์ จากละคร บันไดดอกรัก ทางช่อง 7

 

สำหรับงานประกาศรางวัลเกียรติยศ ''สยามดารา สตาร์ อวอร์อส์ 2010'' ในครั้งนี้จะจัดขึ้น วันพฤหัสบดีที่ 30 มิ.ย. นี้  ที่ สโมสรกองทัพบก วิภาวดี ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป โดยมีเหล่าดารา-ศิลปินทั่วฟ้าวงการบันเทิงในเมืองไทยตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง และเพื่อนๆ สื่อมวลชนทุกแขนงทั้ง สิ่งพิมพ์, วิทยุ, โทรทัศน์, เว็บไซต์ อย่างไรก็ตามความคืบหน้าเกี่ยวกับการรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบในรางวัลอื่นๆ นั้น สยามดาราจะนำเสนอให้รับทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »