ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เรียกแฟนเต็มปาก"ชาคริต"เมินกระแสเม้าท์"วุ้นเส้น"สุดฉาว

เรียกแฟนเต็มปาก"ชาคริต"เมินกระแสเม้าท์"วุ้นเส้น"สุดฉาว

Posted 26/05/2011 by siamdara

 

เรียกว่าเป็นชายอกสามศอกมาดแมนและแฮนด์ซัมมากๆ สำหรับ "ชาคริต แย้มนาม" เพราะล่าสุดหลังจากที่ออกมาเผยสถานะกับสาว "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ว่าคบหาดูใจกันในฐานะ "แฟน" อยู่ จู่ๆ ก็มีกระข่าวด้านลบของฝ่ายหญิงออกมาอย่างมากมาย ทั้งเป็นสาวจีบง่าย จับปลาสองมือ ล่าสุดถึงขั้นที่ว่าดาราสาวไปหลับนอนกับทายาทห้างดังแลกกับเงิน ซึ่งแม้ว่างานนี้เจ้าตัวจะไม่อยู่ตอบคำถามสื่อมวลชนแต่ทว่าแฟนใหม่ป้ายแดงของเธออย่างหนุ่ม "ชาคริต" ที่ผู้สื่อข่าวได้มาเจอ เมื่อวันที่ 25 พ.ค.54 ขณะมาร่วมถ่ายละครสั้นเรื่อง "สถานีสี่แสบ" เลยไม่พลาดทำหน้าที่แทนดาราสาวด้วยการตอบคำถามสื่อ ซึ่งงานนี้พระเอกหนุ่มก็ทำหน้าที่ ได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังตบท้ายความหวานต้านกระแสข่าวว่า "ถึงอย่างไรเขาก็อยู่กับผมไงตอนนี้" หวานหนักขนาดนี้ งานนี้ก็เลยต้องจัดแบบเวอร์ชั่นเต็มมาให้เลย


ฟีดแบ็กหลังจากออกรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย"ร่วมกับ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เป็นอย่างไรบ้าง
ชาคริต : คือไม่ได้ค่อยคุยกับใครเท่าไหร่ครับ แต่เขาก็บอกว่าน่ารักดี เราก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเขาถามอะไรมาเราก็ตอบไปในความรู้สึกของเรา

 

ระหว่างถ่ายทำมีเขินไหม
ชาคริต : มันก็งงว่ามายังไงก็ทำไรไม่ค่อยถูกแต่ก็โอเคเพราะเราเองก็สนิทกับ "วู้ดดี้" อยู่แล้วก็เหมือนคุยกับเพื่อนมากกว่า ที่ได้ "วุ้นเส้น" มาร่วมงานด้วยมันก็เซอร์ไพรส์อ่ะ เพราะจริงๆ แล้วเขาต้องไปทำงานแต่พอเขาเบรกก็รีบมาให้เราแล้วกลับไปถ่ายต่อ

 

ในรายการเห็นแซวว่าเช้าๆ จะมีนาฬิกาปลุกเสียงสวยๆ ใช่ "วุ้นเส้น" หรือเปล่า
ชาคริต : คืออย่างที่บอกงานเราพอเคลียร์ได้มันก็มีเวลาจัดการทุกอย่างให้ดีขึ้นมีเวลาพักผ่อนมาขึ้น ก็ยังคุยกับน้องเลยว่า ถ้าเพื่อวันไหนที่ผมผิดพลาดขึ้นมาก็งานเข้าเขาอย่างเดี๋ยวแน่นอน แต่มันก็ดีครับมันทำให้เรารักษาเวลาด้วย

 

นอกจากการบริหารเวลาให้แล้วยังช่วยดูแลรูปลักษณ์ด้วยไหม
ชาคริต :  ก็ไม่ได้ถึงขนาดนั้น เพราะจริงๆ แล้วผมไม่ค่อยดูแลตัวเองเท่าไหร่หรอก

 

คบกับ "วุ้นเส้น" เหมือนเปิดมากขึ้น
ชาคริต : ทุกครั้งผมคบใครผมก็บอกว่าคบผมไม่เคยบอกว่าเป็นเพื่อน คือถ้าไม่ใช่เพื่อนก็บอกว่าไม่ใช่เพื่อน แต่ถ้าเป็นเพื่อนก็คือเป็นเพื่อน ก็เป็นเรื่องที่บอกไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าใช้เวลาในช่วงแรกมันก็ต้องเคลียร์ว่าเราจะคบหากันในสถานะอะไร ถ้าจะเริ่มดูใจกันจะยังไงดี พอเข้าไปอยู่ในโหมดตรงนั้นเราก็สามารถพูดอะไรที่มันเคลียร์ออกมาได้

 

ก่อนหน้านี้ "วุ้นเส้น" มีข่าวกับ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ได้เคลียร์กันบ้างไหม
ชาคริต :  เราก็ไม่ได้ซีเรียสนะเพราะเขาก็เพื่อนกันเพราะผมเองก็รู้จักกับ "กฤษณ์" ดีเขาก็ออกมาเคลียร์ทุกอย่างแล้ว แต่ถึงแม้ว่าจะมีอะไรหรือไม่มีอะไรมันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ซึ่งผมเองก็เคยมีแฟนมาเหมือนกันเพราะฉะนั้นเรื่องของอดีตมันไม่ได้เกี่ยวข้อง ซึ่งเราเองก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้ด้วยเพราะมีอะไรก็เล่าให้กันฟังหมด

 

ก่อนหน้านี้ "วุ้นเส้น" มีข่าวเยอะไม่ว่าจะคบซ้อนบ้างกับปลาสองมือบ้าง เรารู้สึกอย่างไร
ชาคริต : ผมก็โดนบ่อยซึ่งเราก็เข้าใจ ในขณะที่ก่อนหน้านี้เราอาจจะต้องเคลียร์ต้องคุยแต่นี่คือไม่ต้องมาเคลียร์พูดคุยทำความเข้าใจกันเลย เพราะก็เห็นกันมาและรู้จักกันเป็นเวลาพอสมควรแล้ว แค่ตอนนั้นเรายังไม่ได้อยู่ในสถานะที่ใกล้ชิดหรือว่าอะไร

 

จะนำบทเรียนจากความรักที่ผ่านมาเราจะดูแลความรักครั้งนี้อย่างไรบ้าง
ชาคริต : ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าที่ผ่านมาทำอะไรไม่ดีเพราะเสร็จงานแล้วเราก็กลับบ้านอาจจะทำงานเยอะเกินไปแบ่งเวลาไม่เป็น ก็คิดว่าคงเป็นเรื่องของการแบ่งเวลา ก็อาจจะถึงคราวที่ต้องพักบ้างอะไรบ้าง แต่ก็คงไม่อะไรขนาดนั้นหรอกเพราะผมเป็นคนบ้างานเป็นธรรมชาติของผม เพราะผมเองก็รัก งานผมนะและบางทีงานที่ผมทำก็ใช้เวลาค่อนข้างเยอะ ก็หวังว่าละครที่ติดต่อเข้ามาจะไม่มีการถ่ายนาน 9-10 เดือนทำให้เรื่องอื่นมาซ้อนๆ กัน แต่ถ้ามันเป็นอย่างนั้นก็คงต้องปล่อยมันเพราะผมเองก็มีความสุขในการทำงาน ซึ่งผมก็รู้สึกว่าการที่ผมทำงานเยอะมันก็ไม่ได้เป็นข้อไม่ดีตรงไหน

 

แสดงว่าคนที่ผ่านมาเขาไม่เข้าใจในธรรมชาติของเราใช่หรือเปล่า
ชาคริต : นั่นคือสิ่งที่เขาพูดทุกคนก็จะบอกแม้แต่เพื่อนและแม่ผมก็ยังบอกเลยว่าทำไมต้องทำงานเยอะอะไรขนาดนี้ เพราะงั้นแสดงว่าเขาก็ไม่ได้ผิดอะไร แต่เพราะธรรมชาติของเราที่ทำงานเยอะมากกว่า

 

แสดงว่าครั้งนี้เราพร้อมที่จะทำทุกอย่างให้ดีขึ้นแล้วใช่ไหม
ชาคริต : ก็คิดว่าน่าจะจัดอะไรได้ลงตัวขึ้นเพราะตอนนี้ทุกอย่างก็เริ่มลงตัวละครเองก็ใกล้ปิดกล้องแล้ว แล้วเดี๋ยวค่อยว่าอีกทีว่าอะไรจะเป็นยังไง แต่ถ้าเกิดมีบทที่โดนใจและเราก็ไม่อยากเสียมันไปบางเรื่องบางแคแรกเตอร์ก็อาจจะต้องขอหน่อยนะ

 

ณ  ตอนนี้เรียกว่าแฟนได้เลยไหม
ชาคริต : (อึ้ง!) อ่ะๆ ตลกอ่ะ "พัดลม" แล้วกัน

 

ประทับใจอะไรในตัว "วุ้นเส้น" บ้าง
ชาคริต : เขาก็เป็นคนตรงๆ ดีคือเห็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น คือเขาไม่ได้เสแสร้งหรือว่าอะไร

 

คำว่ามีแฟนกับไม่มีแฟนรู้สึกต่างกันอย่างไรบ้าง
ชาคริต : ก็ถ้าไม่มีแฟนก็คือไม่มีเลยเท่ากับไม่มีผู้หญิงไม่มีอะไรอยู่ในชีวิตเลย คือถ้ามีมันก็อาจจะมีความอบอุ่นเกิดขึ้น มากขึ้นเพราะมีคนคอยหวงใยคอยดูแล

 

ครั้งนี้เรียกว่ารักครั้งนี้แฮปปี้ที่สุดในชีวิตหรือเปล่า
ชาคริต : ไม่นะมันก็ทุกครั้งที่เรามีความรักหรืออะไรเราก็ทำให้ดีที่สุด ธรรมชาติของมนุษย์ที่อยากมีใครสักคนที่จะใช้ชีวิตร่วมกันไปจนแก่เท่าแต่ก่อนหน้านั้นมันก็มีการเดินทางของมันเพราะฉะนั้นอนาคตเราตอบไม่ได้แต่ในเมื่อเราเลือกที่จะเดินไปตรงนี้ก็ต้องทำให้ดีที่สุดทุกครั้ง

 

หลายคนหวั่นว่าคู่เราจะไม่รอดเพราะคนนึงก็ "คาสโนว่า" อีกคนก็ "คาสโนวี่"
ชาคริต : ก็ไม่รู้เพราะเราก็คนเหมือนกัน เราก็มนุษย์อ่ะ ในเมื่อเราตกลงว่าจะดูๆ กันๆ ไปก็พยามที่จะใช้เวลาตรงนั้นให้ดีที่สุดเราคงไม่ตัดสินใจปุ๊บและไปคิดถึงตอนจบว่ามันจะเป็นยังไงในเมื่อยังไม่ได้เดินทางไปด้วยกันเลย คือมันต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปตามสเต็ป

 

ล่าสุด "วุ้นเส้น" ไปซานฟรานซิสโกแ ล้ว "ชาคริต" เองก็มีแพลนที่จะไปที่นั่นด้วยจะมีโอกาสเจอกันไหม
ชาคริต : ผมไปนิวยอร์ก วันที่ 31 พ.ค. 54 ครับ จะได้เจอกันไหมนั้นก็ยังไม่แน่ใจเดี๋ยวดูก่อน

 

กับข่าวกอสซิปเมื่อเร็วๆ นี้ของคอลัมนิสต์คนดังที่ออกมาแฉว่าดาราสาวคนหนึ่งซึ่งทำให้หลายคนเข้าใจว่าเป็น "วุ้นเส้น"โดยบอกว่าดาราสาวคนนี้เพิ่งไปหลับนอนกับทายาทห้างดังแลกกับเงิน
ชาคริต : ก็เข้าใจครับก็ได้ยินข่าวมาบ้าง ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะตัวผมเองก็เคนเจอข่าวอะไรแบบนี้มาเหมือนกัน เพื่อนๆ นักแสดงสาวคนอื่นก็โดนหนักกว่านี้อีก ก็เอานะไม่เป็นไรอย่าไปคิดมาก ส่วนตัวผมเชื่อมั่นในตัวเขาอยู่แล้ว เขาเองก็ทำงานเยอะ ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ เขาคงไม่ต้องมานั่งทำขนาดนี้แล้ว ผมชื่นชมที่เขาเข้มแข็งมากๆ คือบางครั้งคำพูดบางอย่างที่ออกมาจากตัวเพื่อนเองแทนที่จะเข้าใจเขาก็กลับมาตั้งคำถามว่าทำไมมีข่าวแบบนี้ ถ้าเป็นตัวผมเองผมก็หวังให้คนใกล้ชิดเข้าใจผมโดยไม่ต้องถามผมไม่ต้องมานั่งอธิบายอะไร

 

ตัว "วุ้นเส้น" เองหลังจากทราบข่าวว่าอย่างไรบ้าง
ชาคริต : ก็ไม่ได้คุยกันครับเพราะน้องเขาอยู่ต่างประเทศ

 

อยากบอกอะไรกับคนที่เสพข่าวบ้าง
ชาคริต : ผมก็ไม่รู้สิข่าวมันก็คือข่าวเนอะจริงไม่จริงก็อยู่ที่ข่าวเพราะบางทีจริงก็มีไม่จริงก็มีสำหรับคนที่เสพไปก็พิจารณาด้วยแล้วกัน และใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยเพราะบางครั้ง ตัวคนอ่านก็ไม่ได้มีอิทธิพลทำให้ชีวิตเขาดีขึ้นหรือแย่ลงเท่าไหร่  การที่เรายังไม่รู้จักชื่อของคุณเลยว่าคุณเป็นใครชื่อจริงชื่อเล่นคุณอะไรเราไม่เคยถามไม่เคยมีสิทธิอะไรในชีวิตของคุณเลยไม่เคยไปยุ่งไม่เคยไปก้าวก่าย แต่ทำไมคุณมีสิทธิ์ในชีวิตผมจังเลยบางทีมันก็อยู่ยากนะ

 

"วุ้นเส้น" จะฟ้องไหม
ชาคริต : ก็ไม่ก็อย่างที่บอกว่าเขาเองก็แมนๆ อยู่แล้ว เพราะไม่ได้ส่งผลอะไรกับเราเลยผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วย

 

อีกหนึ่งกระแสข่าวออกมาว่าแฟนหนุ่มของ "วุ้นเส้น" คนหนึ่งออกมาพูดว่าดาราสาวเป็นผู้หญิงที่จีบง่าย ยิ่งพอมีข่าวกับ "ชาคริต" ไม่กี่วันออกก็มาแสดงความชัดเจนขนาดนี้ยิ่งเหมือนเป็นการตอกย้ำส่วนตัวรู้สึกอย่างไรบ้าง
ชาคริต : รู้สึกยังไง เขาก็อยู่กับผมไงตอนนี้ แค่นี้แหละ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักล้นอก วุ้นเส้น ตึดหนึบ ชาคริต ควงสวีทถี่ยิบ...
    ช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูหวานไปซะหมด! สำหรับ คู่รักติดจรอด วีเจสาวหมวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กับ พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม แม้กระทั้งตอนไปออกรายการยัง แอบกุ๊กกิ๊ก กันตลอดเวลา จน ความหวาน ล้นออกมานอกจอเลยทีเดียว แถมพักนี้เรียกว่าถ้า สาววุ้นเส้น มีเวลาว่างเมื่อไหร่มักควง หนุ่มชาคริต ไป โชว์หวาน ในร้านอาหารย่านทองหล่อเป็นประจำ ทำเอาคนแถวนั้นเกิดอาการ สำลักความหวาน กันเป็นแถบ แหม....เห็...
  • ส่อเลิก! “นก” รับห่าง “วินนี่” อ้างวิถีชีวิตต่าง โต้หักอก “ชาคริต” ก่อนหันซบ “วุ้นเส้น”
    “นก” รับห่าง “วินนี่” อ้าง วิถีชีวิตต่างกันทุกอย่าง เผย กำลังอยู่ในช่วงปรับจูนเข้าหากัน ส่วนจะรอดหรือล่มจะบอกอีกที ป้อง ภาพปาปารัสซี่วินนี่ควงผู้ชายดูคอนเสิร์ตแค่เพื่อน ยัน แมนทั้งแท่ง พร้อมปัด “ชาคริต” เคยตามจีบแต่ไม่ติด ก่อนหันไปจีบ “วุ้นเส้น” บอก ถ้าจีบคงเป็นแฟนกันนานแล้วยังคงคลุมเครือไร้ความชัดเจนอยู่ สำหรับความสัมพันธ์ที่เริ่มสั่นคลอนของดาราสาว “นก อุษณีย์ วัฒฐานะ” กับนายแบบหนุ่ม “วินนี่ คินน...
  • ชาคริต หวาน เรียก วุ้นเส้น แฟนเต็มปาก...
    พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม เลิกหมกเม็ด! เรียกเพื่อนสาวคนพิเศษ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แฟนเต็มปาก ปัดจ่อหมั้นฟ้าแล่บ บอกความสัมพันธ์เพิ่งเริ่มต้น ไม่รีบร้อน ใจกว้างไม่ห้ามฝ่ายหญิงนุ่งกางเกงขาสั้น แต่แค่ หึง เท่านั้นเอง!!!ชาคริต แย้มนาม เปิดใจความรักกับสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา แบบเท่ๆ แมนๆ ไม่หมกเม็ด ผ่านรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ว่า''ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยจีบใคร ไม่มีออกเดท เพราะแฟนที่ผ่านมาส...
  • วุ้นเส้น ไม่หวั่น ฉายา ชาคริต ไม้เลื้อย...
    วีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เผยความสัมพันธ์พระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ยังไม่คืบหน้า! ปัดกลัวผิดหวังไม่กล้าเปิดตัวเป็นแฟน บอกขอเวลาศึกษากันไปเรื่อยๆ ดีกว่า ไม่หวั่นฉายาฝ่ายชาย พระเอกไม้เเลื้อย แจงไม่เคยตัดสินคนที่ข่าว ขำๆ ชาคริต แย้มนาม ท้าอีเว้นท์จ้าง 5 แสนยอม ออกงานแพ็คคู่!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงความสัมพันธ์กับ ชาคริต แย้มนาม ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง หลังฝ่ายชายออกมายอมรับแล้วว่ากำลังคุยกันอยู่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »