ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฟานเดอร์ฟาร์ทแฮปปี้โดนเมียขี่กลางทะเล

ฟานเดอร์ฟาร์ทแฮปปี้โดนเมียขี่กลางทะเล

Posted 26/05/2011 by siamsport

 

 

หวานแหววน้ำตาลเรียกพี่ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ สเปอร์ส ฉลองปิดซีซั่นอย่างยิ่งใหญ่เมื่อ "ไก่เดือยทอง" ได้ตั๋วลุยศึกยูโรปา ลีก ด้วยการโชว์ชอตสยิวริมทะเล ปล่อยเมียขี่หลังกลางทะเลเมืองน้ำหอม

 ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางตัวรุก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แอบพา ซิลวี่ ภรรยาสาวคนสวย ไปทำประตูนอกสนามด้วยกัน ไกลถึงชายทะเลเมืองแซงต์ โตรเปซ์ ประเทศฝรั่งเศส หลังจากที่ "ไก่เดือยทอง" เพิ่งจะสร้างผลงานเขย่าโลกลูกหนัง เฉือนเอาชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไปได้อย่างดุเดือด 2-1 ในนัดปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน พร้อมกับคว้าตั๋วไปทำศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้า ได้สำเร็จ
 
  คู่ รักคนดังแห่งวงการฟุตบอลโลกกระหนุงกระหนิงกันอย่างหวานชื่น ขณะลงเล่นน้ำทะเลด้วยกัน เมื่อวันอังคารที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยฝ่ายหญิงที่เป็นถึงดารานางแบบชื่อดังแห่งประเทศฮอลแลนด์ อวดหุ่นสยิวเต็มพิกัดด้วยการนุ่งบิกินี ก่อนที่จะมีชอตเด็ดให้ปาปาราซซี่ถ่ายภาพมือเป็นระวิง ในขณะที่ชวนสามีรูปหล่อเล่นขี่ม้าส่งเมืองกลางน้ำ

  ดาวเตะ สเปอร์ส วัย 28 ปี กับภรรยาสุดเซ็กซี่วัย 33 ปี ต้องเผชิญกับปีที่เลวร้ายเมื่อปี 2009 ที่ผ่านมา เมื่อ ซิลวี่ จำต้องเข้ารับการรักษาด้วยวิธีการเคมีบำบัดเป็นเวลา 6 เดือน หลังจากที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านม แต่ ณ เวลานี้ ดูเหมือนทั้งคู่จะมีชีวิตคู่ที่เปี่ยมความสุขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อมาแสดงความหวานแหววแต๋วจ๋าให้บรรดาแฟนบอลได้ร่วมชื่นชมยินดีตามที่ได้ เห็นกันอย่างถนัดชัดเจนจากภาพถ่ายของทั้งสองคน ระหว่างการพักผ่อนวันหยุดในครั้งนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อกิ๊กส์โผล่!รับผิดหวังลูกชายแอบซุกกิ๊ก
    ไรอัน กิ๊กส์ นักฟุตบอลผู้อื้อฉาวที่สุดในโลกเวลานี้ มีหวังปวดใจไปกันใหญ่ เมื่อพ่อที่หมางเมินเหินห่างกันมานานกว่า 2 ทศวรรษ อยู่ดีๆ โผล่ออกมาพูดสุดผิดหวัง หลังทราบข่าวลูกชายแอบนอกใจเมียไปเล่นจ้ำจี้กับนางแบบสาวทรงโต เชื่อ "กิ๊กซี่" ได้รับคำแนะนำสุดย่ำแย่จากคนใกล้ชิด ทั้งๆ ที่ควรยืดอกรับผิดชอบอย่างลูกผู้ชาย พร้อมอวยพรให้ผ่านพ้นเรื่องเลวร้ายไปได้ด้วยดี ชี้ทำผิดแค่ครั้งเดียวสมควรได้รับความเห็นใจ
  • หนูโด้โชว์ป๋า!พาลูกชายเที่ยวพร้อมแฟนสาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสของรีล มาดริด นอกจากจะเลี้ยงลูกในสนามเก่งแล้ว ยังเลี้ยงลูกนอกสนามเก่งด้วย โดยล่าสุดได้อุ้มลูกชายสุดที่รักวัย10 เดือน ออกมาเปิดหูเปิดตานอกบ้านและยังพาแฟนสาว อิริน่า เช็ค มาด้วย
  • บานปลาย!สภาผู้ดีโต้เดือดข่าวฉาวกิ๊กส์
    ไปกันใหญ่แล้ว สภาผู้แทนราษฎรของอังกฤษเกิดเหตุโต้คารมกันอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อนำเอา ประเด็นฉาวของ ไรอัน กิ๊กส์ พ่อค้าแข้งทีมแมนฯ ยูไนเต็ดซึ่งตกเป็นข่าวมีสัมพันธ์สวาทกับนางแบบไปถกกันอย่างหน้าดำคร่ำเคร่ง
  • เดอะซันตามจิก!สู้ในศาลหวังแฉภาพแข้งฉาวมีกิ๊ก
    เดอะ ซัน แท็บลอยด์ดังของอังกฤษ ฉบับวันที่ 23 พ.ค. 54 เผยนักเตะพรีเมียร์ลีกที่ตกเป็นข่าวว่ามีความสัมพันธ์แบบลับๆ กับ อิโมเก้น โธมัส นางแบบสาวที่แจ้งเกิดจากรายการบิ๊ก บราเธอร์ส เริ่มเจอแรงกดดันจากกระแสสังคมหนักขึ้น เมื่อถูกแฟนบอลในสนามโห่ฮาป่าและตะโกนแซวตลอดเวลา ระหว่างเกมนัดปิดฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »