ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แข้งตราหมีแฉ!กุนกระสันซบราชัน

แข้งตราหมีแฉ!กุนกระสันซบราชัน

Posted 26/05/2011 by siamsport


เซร์คิโอ"กุน" อเกวโร่ / Sergio Aguero

 

โทมัส อูจ์ฟาลุซี้ ปราการหลังเลือดเช็กของ แอตเลติโก มาดริด เผยเซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ดาวยิง เพื่อนร่วมทีมต้องการที่จะย้ายข้ามฟากไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด อริร่วมเมือง 
 
  
 

เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ดาวยิง"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด เคยออกมาเผยว่า อยากย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อม ตกเป็นข่าวว่า"ม้าลาย" ยูเวนตุส ,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ,เชลซี และ รีล มาดริด สนใจคว้าตัวไปร่วมทีม แต่ทาง มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 60 ล้านยูโร (ราว 2,600 ล้านบาท) และมีสัญญาเหลือ จนถึงปี 2014

ล่าสุด โทมัส อูจ์ฟาลุซี้ ปราการหลังเลือดเช็กของ แอตเลติโก มาดริด ออกมาเผยผ่านสถานีวิทยุ เรดิโอ สปอร์ติบา (Radio Sportiva) ว่าสตาร์ดังชาวอาร์เจนไตน์เพื่อนร่วมทีมต้องการที่จะย้ายข้ามฟากไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด อริร่วมเมือง

"เรารู้ว่าเขาอยากย้ายทีมก่อนหน้านี้ 3-4 เดือนที่ผ่านมา และ แน่นอนอยู่แล้วว่าต้องการเลือกที่จะไปอยู่กับ รีล มาดริด แต่หากเขาย้ายไปจริงผมไม่รู้ว่าแฟนบอลจะคิดยังไง เพราะเราเป็นทีมคู่ปรับร่วมเมือง และ มันจึงยากที่จะตัดสินใจที่" โทมัส อูจ์ฟาลุซี้ เผย

Atletico Madrid s Tomas Ujfalusi: Sergio Aguero wants to join Real Madrid
Tomas Ujfalusi has revealed to the Spanish media that Atletico Madrid team-mate Sergio Aguero wants to sign for Real Madrid next season.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จนได้!เปเรซตะเพิดวัลดาโน่พ้นทีมเรียบร้อย
    ต้องไปจนได้... ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ เรอัล มาดริด ตะเพิด ฮอร์เก้ วัลดาโน่ พ้นตำแหน่ง ผอ.สโมสร เรียบร้อยแล้ว แต่ยันไม่ได้เป็นเพราะกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เอ่ยปากเรียกร้องแน่นอน
  • บีย่า,ชาบีออกโรงยกผีแข็งแกร่งขึ้นเมื่อไร้โด้
    ดาบิด บีย่า และ ชาบี เอร์นานเดซ 2 สตาร์ประจำทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกมาประสานเสียงยกย่องทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งขึ้นในการเล่นเป็นทีมนับตั้งแต่ขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดโปรตุกีสให้กับเรอัล มาดริด ในปี 2009 ก่อนทั้ง 2 ทีมจะโคจรมาเจอกันในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้
  • บียาร์เรอัลจ่อควัก400ล.คว้ากานาเลสร่วมทัพ
    สื่อสเปนปูดข่าว บียาร์เรอัล จ่อควักเงิน 400 ล้านบาท แลกลายเซ็น เซร์คิโอ กานาเลส จอมทัพอนาคตไกล เรอัล มาดริด มาปั้นเกมแดนกลางซีซั่นหน้า หลังเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกต่อไป
  • หนูโด้โชว์ป๋า!พาลูกชายเที่ยวพร้อมแฟนสาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสของรีล มาดริด นอกจากจะเลี้ยงลูกในสนามเก่งแล้ว ยังเลี้ยงลูกนอกสนามเก่งด้วย โดยล่าสุดได้อุ้มลูกชายสุดที่รักวัย10 เดือน ออกมาเปิดหูเปิดตานอกบ้านและยังพาแฟนสาว อิริน่า เช็ค มาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »