ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฉ!อิโมเจนหวังสูงถึงขั้นได้แต่งงานกับกิ๊กส์

แฉ!อิโมเจนหวังสูงถึงขั้นได้แต่งงานกับกิ๊กส์

Posted 26/05/2011 by siamsport

 

 สื่อเมืองผู้ดียังตามเกาะติดเรื่องอื้อฉาวของ ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดเพื่อนเผย อิโมเจน โธมัส นางแบบสาวทรงโต หวังถึงขั้นได้แต่งงานกับปีกพ่อมด แม้รู้ทั้งรู้มีเมียและลูกเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วก็ตาม

 อิ โมเจน โธมัส อดีตนางงามเวลส์ ปี 2003 ซึ่งตกเป็นข่าวว่าเป็นชู้รักของ ไรอัน กิ๊กส์ เชื่อว่าตัวเองจะมีโอกาสได้แต่งงานกับปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากทั้งคู่รักกันมาก แม้ว่าฝ่ายชายจะมีภรรยาและลูกเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ตาม จากการรายงานของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันพุธที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา

   ใน เวลานี้ ดาราดังจาก "บิ๊ก บราเธอร์" เรียลลิตี้ทีวีเมืองผู้ดี วัย 28 ปี ยังคงต้องต่อสู้ดิ้นรนตามกระบวนการยุติธรรมเพื่อขอโอกาสในการเปิดโปงโฉมหน้า นักฟุตบอลชื่อดังที่ฟันเธอแล้วทิ้งต่อไป หลังจากที่การยื่นคำร้องต่อศาลไม่เป็นผลเป็นครั้งที่สอง เมื่อวันจันทร์ที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา อันเนื่องมาจากข้อกฏหมายในการปกป้องสิทธิส่วนบุคคล ซึ่งกำลังเป็นหัวข้อสำคัญในการถกเถียงกลางที่ประชุมสภาเมืองผู้ดีกันอยู่ใน เวลานี้

  เพื่อนสนิทรายหนึ่งของ โธมัส เผยว่า "อิโมเจน รัก กิ๊กส์ และเธอก็คิดว่าเขารักเธอเช่นกัน แม้ทั้งคู่จะเลิกกันเป็นล้านครั้งแล้ว แต่เขาก็ยังพยายามกลับมา แม้รู้ว่าเป็นเรื่องที่ผิด ส่วนเธอก็เชื่อมั่นว่าเขาจะแยกทางกับ สเตซี่ย์ และลูกๆ เพื่อมาอยู่กับเธอ มันไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่เกิดจากเซ็กซ์ แต่มันลึกซึ้งกว่านั้น"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีแฉ!ผีส่ง11คนแรกชุดคว่ำชาลเก้ขยี้บาร์ซ่า
    "เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยของอังกฤษ ตีข่าว!"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะใช้ผู้เล่น 11 คนแรกชุดที่ลงสนามเอาชนะชาลเก้ 04 ลงฟาดแข้งกับ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ในนัดชิงชนะเลิศจ้าวยุโรป วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้
  • โอเว่นยก!ชิชาเหนือกว่าตนสมัยยังรุ่ง
    ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงชาวอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชมรุ่นน้องในทีมอย่าง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ว่าเป็อนกองหน้าที่ครบเครื่องมากกว่าตนในสมัยยังหนุ่มๆอยู่
  • พ่อกิ๊กส์โผล่!รับผิดหวังลูกชายแอบซุกกิ๊ก
    ไรอัน กิ๊กส์ นักฟุตบอลผู้อื้อฉาวที่สุดในโลกเวลานี้ มีหวังปวดใจไปกันใหญ่ เมื่อพ่อที่หมางเมินเหินห่างกันมานานกว่า 2 ทศวรรษ อยู่ดีๆ โผล่ออกมาพูดสุดผิดหวัง หลังทราบข่าวลูกชายแอบนอกใจเมียไปเล่นจ้ำจี้กับนางแบบสาวทรงโต เชื่อ "กิ๊กซี่" ได้รับคำแนะนำสุดย่ำแย่จากคนใกล้ชิด ทั้งๆ ที่ควรยืดอกรับผิดชอบอย่างลูกผู้ชาย พร้อมอวยพรให้ผ่านพ้นเรื่องเลวร้ายไปได้ด้วยดี ชี้ทำผิดแค่ครั้งเดียวสมควรได้รับความเห็นใจ
  • ริคาร์โด้ร่วมอวยเดเคอารุ่งกับผีแดงแน่
    ริคาร์โด้ โลเปซ นายประตูจอมเก๋า โอซาซูน่า ร่วมอวยพร ดาบิด เด เคอา นายทวารรุ่นน้องชาวสแปนิช ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง นายด่านวัย 20 ปี จะมีผลงานรุ่งโรจน์โชติช่วงชัชวาลในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน หากสามารถบรรลุข้อตกลงในการย้ายทีมได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »