ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ไอซ์''เด่นจัง! เซ็กซี่จริง

''ไอซ์''เด่นจัง! เซ็กซี่จริง

Posted 26/05/2011 by siamdara

 

ฮอตและแรงจากละครดอกส้มสีทอง ดาราสาว ''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา หน้าบานเป็นจานเชิง เพราะกระแสดีเกินคาด ใครๆ ก็เรียกเธอ ''เด่นจันทร์'' วันก่อนไปร่วมงานเปิดตัวโครงการเดอะ ซิตี้ วีว่า ใส่ชุดอวดความหวิวยิ่งดูยิ่งโดดเด่นและเซ็กซี่ แม้จะไม่ใช่คัพซี คัพดี แต่ก็โดนใจสุดๆ



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ไอซ์'' ขาว...เนียน!
    กำลังโด่งดังกับบทบาท ''คุณเด่นจันทร์'' จากละคร ''ดอกส้มสีทอง'' อย่างมากเลยทีเดียว สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ ''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา ที่ได้มาอวดความขาว...เนียน ตามสไตส์ ''ไอซ์'' ในงานเปิดตัวคอนโดฯ ริมแม่น้ำระดับเอ็กซ์คลูซีฟ ''Star View'' ณ ห้องนภาลัยบอลรูม โรงแรมดุสิตธานี เมื่อวันก่อน แต่งานนี้สาวไอซ์ยังได้ม
  • ''ไอซ์'' ใส่วันพีชเขียวปรี๊ด!!! เซ็กซี่เบาๆยั่ว ''โอ๊ต'' กลางสระ
    ทวงคืนสามีจากเมียน้อยสุดแสบมาได้ในละครเรื่อง ''ดอกส้มสีทอง'' ช่อง 3 ก็ถึงคราวที่บ้านใหญ่อย่าง ''เด่นจันทร์'' (''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา) จะได้สวีตกับ ''สินธร'' (''โอ๊ต'' วรวุฒิ นิยมทรัพย์) ให้สะใจบรรดาบ้านใหญ่กันบ้าง โดยทั้งคู่ ควงกันไปสวีตกันที่ทะเล งานนี้ผู้ชมก็เลยจะได้เห็นสาว ''ไอซ์'' ในชุดว่ายน้ำสีเขียวปรี๊ดสุดเซ็กซี่ ที่เจ้าตัวลงทุนเอามาเองเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ซึ่งทั้งคู่หยอกล้อหยอกเอินกันหวาน...
  • จังหวะงานเลิศแต่"อ๋อม"ไม่พร้อมเริ่มสเต็ปรัก
    หากสาวคนไหนที่กําลังเหล่ กําลังเล็งหัวใจของพระเอกหนุ่มขายดี"อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" อยู่ล่ะก็ ขอบอกว่าต้องกินแห้วเจ้าค่า เพราะขนาด (มีข่าว) 3 นางเอกสาว "แซมมี่-ปัณฑิตา, มิน-พีชญา, ไอซ์-อธิชนัน" รุมแย่ง หนุ่มอ๋อมยังส่ายหัวพร้อมแจงไม่คิดมีรัก ณ บัดนาวอัพเดทผลงาน"ตอนนี้ที่ถ่ายทําก็มี "ทวิภพ" กับ "รักออกอากาศ" สองคาแรคเตอร์ สองอารมณ์ เรื่องแรกก็จะขรึมๆ เพราะเป็นละครพีเรียด เรื่องหลังหนักใจไม่น้อย เป็น...
  • สนิททุกคน อ๋อม ปัด มิน-แซมมี่-ไอซ์ ตบตีแย่งเป็นแฟน...
    เรียกว่าขึ้นแท่นเป็นหนุ่มเนื้อหอมแล้วต้องทำใจ เพราะล่าสุดยังคงมีกระแสออกมาอย่างต่อเนื่องว่าในกองละคร บันไดดอกรัก กำลังลุกเป็นไฟ เพราะสามสาวอย่าง มิน พีชญา, แซมมี่ ปัณฑิตา และ ไอซ์ อธิชนัน ถึงขั้นตบตีกันเพื่อแย่งพระเอกฮอต อ๋อม อรรคพันธ์ นั่นเอง ล่าสุดหนุ่ม อ๋อม เลยขอชี้แจงว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดทั้งนั้น....ยังมีข่าวว่าสาวๆ ในกองถึงขั้นตบตีแย่งอ๋อมกันแล้ว? "ไม่มีอะไรเลยครับ จริงๆ ต้องบอกว่าเป็นการเข้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »