ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » น้ามูเมินคุมทัพสิงห์หวั่นเสี่ยหมีพลาดซ้ำ

น้ามูเมินคุมทัพสิงห์หวั่นเสี่ยหมีพลาดซ้ำ

Posted 26/05/2011 by rakball.net


โจเซ่ มูรินโญ่ / Jose Mourinho

 

โจเซ่ มูรินโญ่ เมินหวนคุมทัพ"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ซี้ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังเหมือนเดิม"เสี่ยหมี"ยังผิดพลาดไม่รู้จบ กลัวรีเทิร์นแล้วเป็นเหมือนเดิม จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) 
 
  
"เสี่ยหมี"โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี ไล่ตะเพิด คาร์โล อันเชล็อตติ ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่พ่าย เอฟเวอร์ตัน 0:1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังล้มเหลวชวดแชมป์ทุกรายการแม้ปีก่อนคว้าดับเบิลแชมป์ก็ตาม

"สิงโตน้ำเงินคราม"ตกเป็นข่าวกับกุนซือหลายรายที่จะมาแทนที่ของ อันเชล็อตติ ไม่ว่าจะเป็น มาร์โก แวน บาสเทน, อังเดร บิยาส-โบอาส กุนซือปอร์โต้, กุส ฮิดดิงค์ กุนซือทีมชาติตุรกี, มานูเอล เปลเยกรินี่ กุนซือมาลาก้า และ โจเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือเชลซี ของ รีล มาดริด

ล่าสุด"เดอะ ซัน" (THE SUN) สื่อจอมแฉ!มีแหล่งข่าวเพื่อนซี้ของน้ามูเผยว่า นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ปฎิเสธที่จะหวนกลับไปรับงานคุมทัพ เชลซี รอบสอง ซี้ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง "เสี่ยหมี"คือต้นเหตุ ถ้ารีเทิร์นก็มีหวังโดนเด้งอีกแน่ และ อันเชล็อตติ คือรายล่าสุด

" มูรินโญ่ บอกตลอดว่า เชลซี คือสโมสรที่ยิงใหญ่ และอยู่ในใจของเขาตลอดเวลา ถ้ามีโอกาสเขาก็อยากจะกลับไปที่นั้นอีกครั้ง ทว่าสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง นับตั้งแต่เขาย้ายออกไป พวกเขายังคงทำผิดพลาดครั้งแล้วครั้งเล่า อบราโมวิช ทำให้ทุกอย่างพัง ล่าสุดคือ อันเชล็อตติ"แหล่งข่าวอ้าง

 

Jose No to Rom

JOSE MOURINHO last night ruled out a fairytale return as Chelsea manager

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »