ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฉ"อั้ม"ควงหนุ่มอื่นไปเสม็ดก่อนเลิก"โน้ต"

แฉ"อั้ม"ควงหนุ่มอื่นไปเสม็ดก่อนเลิก"โน้ต"

Posted 27/05/2011 by siamdara

กระแสเม้าท์แพร่สะพัด ''อั้ม-พัชราภา'' ไปพักรักษาแผลใจกับนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงชื่อว่า ''อนุสรณ์'' เจ้าของบริษัทออกแบบโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ที่ประเคนซื้อของกำนัลมัดใจไป 2 ล้าน ที่เกาะเสม็ด ก่อนกลับมาบอกเลิก ''โน้ต'' ด้าน '' ตอง-ภัครมัย'' เพื่อนซี้นางเอกสาวยันไม่เป็นความจริง แถมตั้งคำถามคือใคร?? ลั่นตนเองกับ ''อั้ม'' ไม่เคยรู้จัก


เรื่องราวท่าจะบานปลายไปใหญ่แล้ว หลังจากนางเอกสาวเซ็กซี่ช่อง 7 สี ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ออกมาประกาศเลิกรากับอดีตหวานใจไฮโซอย่าง ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ สร้างความฮือฮาให้กับวงการมายาเมืองไทย


เนื่องจากล่าสุด มีกระแสเม้าท์แพร่สะพัดออกมาว่า ก่อนที่อั้มจะออกมาประกาศสวมคอนเวิร์สแยกทางกับโน้ต ก่อนหน้านั้น 1 สัปดาห์ อั้มนางเอกสาวได้ไปเที่ยวเกาะเสม็ด 


สัมผัสบรรยากาศอันแสนโรแมนติก ท่ามกลางท้องทะเลสวย และหาดทรายขาว ที่นั่น กับนักธุรกิจวัย 31 ปี ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงเจ้าของบริษัทรับออกแบบโปรแกรมคอมพิวเตอร์และผลิตแมกกาซีนเกี่ยวกับกีฬา ชื่อ Intelligent Millianaire มีชื่อว่า ''อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ'' ซึ่งแว่วว่าคือหนุ่มไฮโซอีกคนที่ทุ่มจีบอั้มถึงกับลงทุนควักเงิน 2 ล้าน ซื้อของกำนัลมามัดใจ


สำหรับการไปเกาะเสม็ดครั้งนี้อั้มได้ชวนเพื่อนซี้อย่าง ''ตอง'' ภัครมัย โปตระนันท์ ไปร่วมทริปด้วย ขณะที่ ด้านอนุสรณ์นั้นก็มีเพื่อนไฮโซไปด้วยเช่นกัน ซึ่งมั้งหมดพักรีสอร์ตสุดหรูแห่งหนึ่งบนเกาะ  แต่ความสัมพันธ์ของอั้มกับอนุสรณ์จะเป็นไปได้หรือไม่ ต้องลุ้นยาวๆ เพราะข่าววงในเม้าท์ว่า ฝ่ายชายก็กำลังคบหากับเซเลบริตี้คนหนึ่งอยู่เช่นกัน


เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 54 ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่ออั้ม เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าว แต่ไม่สามารถติดต่อนางเอกสาวได้ จึงได้ติดต่อไปยัง ''ตอง-ภัครมัย'' โดยนักร้อง-นางแบบ สาวยืนยันว่า เรื่องที่มีกระแสเม้าท์มา นั้นไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน เป็นเรื่องที่ตลกมากเรื่องหนึ่งเท่าที่ได้ยินมา พร้อมกับตั้งคำถามว่า ''อนุสรณ์ คือใคร????'' ตนกับอั้มไม่เคยรู้จักมาก่อน


''ข่าวนี้ตลกมากเลย  ไม่รู้จักกันเลยกับคนนี้ อีกอย่างอั้มก็ไม่ได้ไปตองก็ไม่ได้ไป อั้มก็ไม่รู้เรื่องคนนี้เลย เอาเป็นว่าคนนี้ตองไม่เคยได้ยินอั้ม พูดถึง แล้วในข่าวมีมาเอาตองไปด้วยงงอะ ไม่รู้เรื่องเลย ตองกับอั้ม แล้วก็เพื่อนกลุ่มอั้มก็ไปกิน ข้าวด้วยกันบ่อย  ทำบุญด้วยกันบ่อย ก็ยังไม่มีครั้งไหนที่เราไปทะเลนะ อีกอย่างหนึ่งทะเลตองกับอั้มก็ไม่ไปหรอก เพราะกลัวดำ ข่าวไปกันใหญ่แล้ว เรื่องจริงๆ ไม่มีอะไรเลย เมื่อวานก็ไปทำบุญ ที่สถานที่เลี้ยงหมาที่มีคนเอาหมาไปปล่อยไว้ พันกว่าตัว คือค่ำวันหนึ่งอยู่ด้วยกัน ดูทีวีเห็นข่าวก็สงสาร ก็เลยรู้สึกว่าสงสาร ก็เลยคุยกันว่าเราไปทำบุญกันไหม พอดีเรามีเงินก้อนหนึ่งที่เหลือมาจากช่วยเหลือชาวใต้ แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปทำบุญที่ไหน ก็เลยตกลงกันว่า  ไปทำบุญกันดีกว่าเลยไปทำบุญหมา แถวบางแค เป็นของคุณป้าท่านหนึ่งที่โดนไล่ที่ ตอนนี้ก็ดีเขามีที่ใหม่แล้ว''


ผู่สื่อข่าวถามต่อว่า เวลานี้อั้มเป็นอย่างไรบ้าง หลังจากออกมาประกาศเลิกับโน้ต นางแบบสาวกล่าวว่า นางเอกสาวเซ็กซี่วิก 7 สี มีความสุขดี และใช้ชีวิตตามปกติ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และไม่โศกเศร้าเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด


''อั้มเขาก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ก็เป็นปกติไม่ได้เศร้าอะไรเลย คงชินหรือเตรียมตัวมานานแล้ว ส่วนตัวก็ไม่รู้อะไรมาก เพราะตองก็ไม่คุยเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว อีกอย่างเรื่องนี้ไม่ได้อะไรแรงทำตัวเหมือนปกติ กินข้าวได้ปกติ ยิ้มได้หัวเราะได้เหมือน เดิม แต่ก็ไม่ถึงกับหัวเราะร่าจนเหมือนกับคนบ้านะคะ แล้วก็ยังทำงานตามปกติมีถ่ายละครงานอีเว้นต์ต่างๆ  อั้มเขาถ่ายละคร วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  ว่างเราก็ชวนกันไปตีแบดบ้างอะไรบ้าง'' ตองกล่าวในที่สุด


ขณะเดียวกันมีกระแสข่าวแพร่สะพัดออกมาว่า ด้านโน้ต ที่ไม่ได้เสียอกเสียใจอะไรกับการที่โดนอั้มประกาศเลิก ตามคำบอกเล่าของ ''น็อต'' น้องชาย เวลานี้กำลังตามจีบไฮโซทายาทตระกูลดังผู้ทรงอิทธิพล ที่มีครบทั้งความสวย ฐานะ ชาติ ตระกูลคนหนึ่งอยู่ อย่างไรก็ตามในเบื้องลึกยังไม่สามารถมีใครออกมายืนยันข้อเท็จจริงได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »