ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อเมารีซึ้งปาร์ม่าให้โอกาส-จวกยูเว่หมดศรัทธา

อเมารีซึ้งปาร์ม่าให้โอกาส-จวกยูเว่หมดศรัทธา

Posted 27/05/2011 by siamsport

 

 

อเมารี หัวหอกเลือดแซมบ้า ขอบคุณ ปาร์ม่า ที่มีความศรัทธาในตัวเขา และเปิดโอกาสให้เขาลงเล่น จนทำผลงานเยี่ยม ยิงไป 7 ลูกจาก 11 นัด ผิดกับ ยูเวนตุส ต้นสังกัดแท้จริง ที่ไม่มีความเชื่อมั่นในตัวเขาเลย โดยภาวนาขอให้ได้ย้ายทีมถาวรตอนปิดซีซั่น

 อเมารี กองหน้าเชื้อสายบราซิเลียน ออกมากล่าวอย่างซาบซึ้งในบุญคุณของทีม "จัลโล่บลู" ปาร์ม่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ที่เปิดโอกาสให้เขาได้ลงสนาม หลังย้ายมาจาก "ม้าลาย" ยูเวนตุส แบบยืมตัว และทำผลงานยอดเยี่ยม ช่วยทีมไต่อันดับขึ้นมาจบที่ 12 รอดตกชั้นแบบสบายๆ จวกทีม "เบียงโคเนรี่" ไม่เคยมอบความไว้วางใจให้เขาเลยแม้แต่นิดเดียว พลางหวังว่าจะได้อยู่เล่นใน เอ็นนิโอ ตาร์ดินี่ ต่อไป
 
  อเมารี สลัดคราบหัวหอกปืนฝืด ยิงไป 7 ลูกจาก 11 เกมลีกนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นด้วยในปี 2011 โดยกล่าวว่า "ผมขอบคุณสโมสรประธานสโมสรตอมมาโซ่ กิราดี้ และผู้อำนวยการสโมสรปิเอโตร เลโอนาร์ดี้ เพราะพวกเขาทำให้ผมได้กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง และผมมีความสุขกับสิ่งที่ผมได้ทำสำเร็จ"
 
  "ผมไม่ได้รับความ เชื่อมั่นเลยสมัยอยู่ ตูริน ผมตัดสินใจเด็ดเดี่ยวในเดือนมกราคม และย้ายมาพิสูจน์ตัวเองกับ ปาร์ม่า ท้ายที่สุด ผมว่าผมพิสูจน์ได้ว่าผมคิดถูก ส่วนผมจะได้อยู่เล่นที่นี่ต่อหรือไม่เป็นเรื่องต้องที่ต้องดูต่อไป ผมเป็นนักเตะของ ยูเวนตุส และผมต้องกลับไปสโมสร แต่คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.ทั่วไปยูเว่ยันเอาแน่ล่าหอกระดับท็อปคลาส
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส ยันชัด ซัมเมอร์นี้ "ม้าลาย" เอาจริงแน่นอน กับการไล่ล่าดาวยิงระดับโลกมาประดับทีม ชี้การดึงแข้งเก๋าๆ อย่าง อันเดรีย ปีร์โล่ เข้ามา ช่วยให้ทีมแกร่งขึ้นจริง
  • งูยัน!ฤดูกาลหน้าไมค่อนอยู่กับทีมเเน่นอน
    บอร์ดบริหารทัพ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ได้ออกโรงปฏิเสธข่าวลือ เกี่ยวกับการย้ายของ ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็คขวาชาวบราซิเลี่ยนของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ว่าไม่เป็นความจริง พร้อมกับย้ำว่าในฤดูกาลเขาจะยังเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมอย่างเเน่นอน
  • ปีร์โล่ตั้งเป้านำยูเว่กลับมายิ่งใหญ่
    อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องอิตาลีจอมเก๋า ตั้งเป้าพา ยูเวนตุส ต้นสังกัดใหม่ กลับมาสู่ความยิ่งใหญ่ รับด้วยเหตุผลนี้ทำให้ตนมีแรงกระตุ้นอยากค้าแข้งมากขึ้น ที่สำคัญหากทำสำเร็จ ถือเป็นเรื่องที่น่าประทับใจจริงๆ
  • มิลานซิวบัวเต็งจากเจนัวเรียบร้อย
    เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์เลือดกานา กลายเป็นสมบัติของ เอซี มิลาน อย่างเต็มตัวแล้ว เช่นเดียวกับในราย อัลแบร์โต้ ปาลอสคี่, มาร์โก อเมเลีย, เอ็นนามดี้ โอดูอามาดี้ และ จานมาร์โก ซิโกนี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »