ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่องความเซ็กซี่ "แก้ม-กวินตรา''

ส่องความเซ็กซี่ "แก้ม-กวินตรา''

Posted 27/05/2011 by siamdara

เซ็กซี่ขึ้นทุกวัน แบบไม่บันยะบันยัง นักแสดงสาวร่างสูง ''แก้ม'' กวินตรา โพธิจักร ดีกรีมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 2008 ที่ตอนนี้กินขาดเรื่องความเอ็กซ์ของดาราร่วมช่อง 7 หลายๆ คนไปแบบไม่เห็นฝุ่น เพราะเธอใจถึง กล้าโชว์ กล้าเผยของดีที่แม่ให้มาแบบไม่เหนียมอาย วันก่อนไปร่วมเดินแฟชั่นที่งานเปิดโครงการ เดอะ ซิตี้ วีว่า ก็พกความมาดมั่นมาแบบเต็มแม็ก จนช่างภาพส่องแฟลชแชะกันแบบไม่หวาดไม่ไหว เพราะเธอสวย เอ็กซ์ ถูกใจ ดูยังไงก็เพลิน!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2นางแบบฮอต "บี,จี๊ด''ฉลอง6ปีแคมเปญ'เซ็กซี่ลีโอเกิร์ล'' ชวนสาวสวยทั่วประเทศร่วมชิงตำแหน่ง "เซ็กซี่ลีโอเกิร์ลซีซั่น6''
    ช่วงเวลาปาร์ตี้สุดเซ็กซี่แห่งปีที่ทุกคนรอคอยเริ่มแล้ว กับการประกวด ''เซ็กซี่ ลีโอ เกิร์ล ซีซั่น 6'' (Sexy Leo Girl Season 6) บิ๊กแคมเปญประจำปีจากลีโอ เวทีที่เปิดโอกาสให้สาวสวยได้โชว์เสน่ห์ความเซ็กซี่ และความสามารถสุดร้อนแรง การประกวดในปีนี้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ภายใต้คอนเซปต์ ''Sexytainment'' เพื่อให้ทุกคนได้พบกับความเซ็กซี่แบบเต็มตา ความบันเทิงเต็มรูปแบบ สำหรับสาวเซ็กซี่ที่สุดของประเทศ...
  • "ขวัญ,พลอย,จอย"แรง!ชิง"ร้ายได้ใจ"สยามดารา
    เปิดโผรางวัล ''ร้ายได้ใจ'' ดาราสาว ''พลอย-เฌอมาลย์'' มาแรงเข้าชิง โดยมี ''ขวัญ-อุษามณี'' ตามมาติดๆ ส่วน ''แป้ง-อรจิรา'' มีรายชื่อเข้ารอบด้วย รวมถึงร้ายมืออาชีพ ''จอย-รินลณี'' และนางร้ายน้องใหม่ ''ชาม-ไอยวรินทร์'' ใคร จะร้าย! แรง! สุดๆ จนซิวรางวัลไปครอง ตามลุ้นในการประกาศผลรางวัล ''สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2011'' วันที่ 30 มิถุนายน 2554 ที่สโมสรทหารบก วิภาวดีเนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปี ก้าวสู่...
  • "อาร์โนลด์''ยิ่งแฉยิ่งเละเมียจับได้ว่าเล่นชู้คาเตียง
    ยิ่งขุดคุ้ยยิ่งมัน สำหรับชีวิตส่วนตัวแสนเน่าของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ นักแสดงรุ่นใหญ่ หลังจากโดนแฉซุกกิ๊กไว้เพียบ สนั่นวงการบันเทิงฮอลลีวู้ด ล่าสุดถึงขนาดลือลั่นสนั่นทุ่งว่าเรื่องที่ ''คนเหล็กมือปลาหมึก'' เล่นชู้กับ มิลเดร็ด แพทริเซีย เบน่า อดีตแม่บ้าน จนมีลูกนอกชายสมรสด้วยกันนั้น มาเรีย ชรีเวอร์ ว่าที่อดีตภรรยา รู้อยู่แก่ใจ และเป็นคนเฉดหัวเธอออกจากบ้านด้วยตัวเอง!เหตุการณ์ลึกแต่ไม่ลับกับเรื่อง...
  • แฉ"อั้ม"ควงหนุ่มอื่นไปเสม็ดก่อนเลิก"โน้ต"
    กระแสเม้าท์แพร่สะพัด ''อั้ม-พัชราภา'' ไปพักรักษาแผลใจกับนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงชื่อว่า ''อนุสรณ์'' เจ้าของบริษัทออกแบบโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ที่ประเคนซื้อของกำนัลมัดใจไป 2 ล้าน ที่เกาะเสม็ด ก่อนกลับมาบอกเลิก ''โน้ต'' ด้าน '' ตอง-ภัครมัย'' เพื่อนซี้นางเอกสาวยันไม่เป็นความจริง แถมตั้งคำถามคือใคร?? ลั่นตนเองกับ ''อั้ม'' ไม่เคยรู้จักเรื่องราวท่าจะบานปลายไปใหญ่แล้ว หลังจากนางเอกสาวเซ็กซี่ช่อง 7 สี ''อั้ม'' พัช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »