ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอร์ลันโต้ข่าวย้ายหนีตราหมีสุดมั่ว

ฟอร์ลันโต้ข่าวย้ายหนีตราหมีสุดมั่ว

Posted 28/05/2011 by siamsport

 

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าเลือดอุรุกวัยของ แอตเลติโก มาดริด ออกโรงโต้ข่าวเตรียมย้ายทีมไม่จริงแต่อย่างใด ยันต้องการเล่นให้ "ตราหมี" จนครบสัญญา ที่สำคัญทุกวันนี้ยังไม่เคยได้รับข้อเสนอจากทีมไหนเลย

 

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกมากประสบการณ์ของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่า เขาจะอำลาถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน พร้อมยืนยัน จะอยู่เล่นให้ครบสัญญาที่เหลือ 2 ปี อย่างแน่นอน

ดาวยิงวัย 32 ปี ตกเป็นข่าวโยงใยกับกับสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วโลก อาทิ อัล วาเซิ่ล ในลีกสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, ฟลาเมงโก้, เซา เปาโล สองสโมสรจากบราซิล, เบซิคตัส จากตุรกี รวมทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในลีกเมืองผู้ดี แต่ กองหน้าเลือดอุรุกวัย ยืนยันว่า เขาต้องการอยู่กับ แอตฯ มาดริด ต่อไปจนครบสัญญาที่มีถึงปี 2013

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งทำได้เพียง 8 ประตู จากการลงสนาม 32 นัด ในซีซั่นล่าสุด ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ผมยังคงมีสัญญาค้าแข้งอยู่กับทีมอีก 2 ปี  โดยที่เหลือเป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น คนส่วนใหญ่มักพูดว่า ผมจะย้ายไปเล่นกับสโมสรนั้น สโมสรนี้ แต่ผมก็ยังไม่เคยได้รับข้อเสนอจากทีมไหนเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอารายวัน!ตราหมีรับย้ายซบผีค่อนข้างแน่
    มิเกล อังเคล กิล มาริน บิ๊กบริหาร แอตเลติโก มาดริด เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวรุ่งของทีม จะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ก็ตาม หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" แสดงเจตนารมณ์ออกมาอย่างชัดเจนว่าอยากได้ตัวนายด่านรายนี้มาเฝ้าเสา
  • เมน็อตติด่าเฮียมูตาขาวจัดทีมนัดฉะบาร์ซ่าจนพัง
    สงสัยคงเกลียดชนิดเข้าไส้...เซซาร์ หลุยส์ เมน็อตติ ตำนานวงการลูกหนังแดนฟ้า-ขาว ด่าเช็ดแบบไม่ไว้หน้า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด กลัวความเก่งกาจของ บาร์เซโลน่า ซะจนออกอาการปอดแหก แจง "เฮียมู" จัดทีมเน้นรับจนน่าเกลียดทุกครั้งที่ดวลกับ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด สู้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ชัวร์ ในเกมชิงดำ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้
  • สื่อกระทิงแย้มบาร์ซ่าจ่อซิวเฟเมเนีย
    สื่อดังแคว้นกาตาลัน เผย บาร์เซโลน่า ใกล้ได้ตัว กีเก้ เฟเมเนีย ปีกเนื้อหอมของ เอร์กูเลส มาลงเล่นใน คัมป์ นู ฤดูกาลหน้า เมื่อสรุปค่าตัวกับ ทีมตกชั้นไปเล่นเซกุนด้า เป็นที่เรียบร้อย หลังจากยืดเยื้อมานาน เพราะทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ต้องการจ่ายค่าซื้อสัญญาที่สูงเกินไปสำหรับดาวเตะวัย 20 ปี
  • กัลเดร่อนเล่นหนัก!เปรียบจ่ามูเหมือนฮิตเลอร์
    ไม่ปล่อยจังหวะหลุดมือ ราม่อน กัลเดร่อน อดีตบอสใหญ่เรอัล มาดริด ร่วมด้วยช่วยด่า โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมอหังการ เปรียบได้รับการหนุนหลังมากมายจากแฟนๆ ก็จริง แต่อนาคตอาจตกม้าตายทำสโมสรพังเหมือน อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ อดีตจอมเผด็จการที่พาชาติล่มจม ซัดการเด้ง ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ออกจากตำแหน่งเหมือนเป็นการบริหารงานที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรทั้งสิ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »