ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาลาก้าเผย!จ่อได้นิสเตลรอยเสริมทัพ

มาลาก้าเผย!จ่อได้นิสเตลรอยเสริมทัพ

Posted 28/05/2011 by siamsport


Ruud van Nistelrooy / รุด ฟาน นิสเตลรอย

 

อันโตนิโอ เฟอร์นานเดซ ผู้อำนวยการของมาลาก้า เผยพวกเขาใกล้ได้ตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย มาร่วมทีมแล้ว 
 
  
มาลาก้า เผยว่าพวกเขาจ่อได้ตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอก "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

นิสเตลรอย กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดและก็ได้รับความสนใจจากหลายทีม แต่ อันโตนิโอ เฟอร์นานเดซ ผู้อำนวยการของมาลาก้า มั่นใจว่าเขาสามารถดึงตัวแข้งวัย 34 ปีมาได้หลังเข้าคุยกับนักเตะแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนซ์ยันราชันไม่ขายเขาแน่
    คาริม เบนเซม่า ดาวยิงตัวความหวังของ เรอัล มาดริด มั่นใจ ต้นสังกัดไม่มีทางคิดที่จะขายตนออกไปแน่นอน พร้อมโวลั่นแบบไม่กลัวหน้าแตก ซีซั่นหน้าได้เห็น "เบนซ์" ตัวจริงเสียงจริงแน่นอน
  • ฟอร์ลันโต้ข่าวย้ายหนีตราหมีสุดมั่ว
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าเลือดอุรุกวัยของ แอตเลติโก มาดริด ออกโรงโต้ข่าวเตรียมย้ายทีมไม่จริงแต่อย่างใด ยันต้องการเล่นให้ "ตราหมี" จนครบสัญญา ที่สำคัญทุกวันนี้ยังไม่เคยได้รับข้อเสนอจากทีมไหนเลย
  • เดเคอารายวัน!ตราหมีรับย้ายซบผีค่อนข้างแน่
    มิเกล อังเคล กิล มาริน บิ๊กบริหาร แอตเลติโก มาดริด เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวรุ่งของทีม จะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ก็ตาม หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" แสดงเจตนารมณ์ออกมาอย่างชัดเจนว่าอยากได้ตัวนายด่านรายนี้มาเฝ้าเสา
  • เมน็อตติด่าเฮียมูตาขาวจัดทีมนัดฉะบาร์ซ่าจนพัง
    สงสัยคงเกลียดชนิดเข้าไส้...เซซาร์ หลุยส์ เมน็อตติ ตำนานวงการลูกหนังแดนฟ้า-ขาว ด่าเช็ดแบบไม่ไว้หน้า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด กลัวความเก่งกาจของ บาร์เซโลน่า ซะจนออกอาการปอดแหก แจง "เฮียมู" จัดทีมเน้นรับจนน่าเกลียดทุกครั้งที่ดวลกับ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด สู้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ชัวร์ ในเกมชิงดำ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »