ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลแก้วิกฤตตั๋ว เปิดขายเกมพบกิเลน 29 พ.ค.นี้

ฉลามชลแก้วิกฤตตั๋ว เปิดขายเกมพบกิเลน 29 พ.ค.นี้

Posted 28/05/2011 by thaileagueonline

 

อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไปทีมชลบุรี เอฟซี เผยวิธีแก้ปัญหาตั๋วเข้าชมไม่เพียงพอต่อความต้องการแฟนบอล เตรียมต่อเติมอัฒจันทร์จาก 6,500 คน เป็น 8,200 คน คาดเสร็จทัน 4 มิ.ย.นัดหวดเมืองทองฯ พร้อมเปิดขายตั๋วล่วงหน้านัดพบ


หลังจากเกิดกระแสความต้องการบัตรเข้าชมการแข่งขันนัดเหย้าของทีมชลบุรี เอฟซี ทว่าความจุของชลบุรี สเตเดี้ยม มีเพียง 6,500 ที่นั่งเท่านั้น โดยเฉพาะนัดล่าสุด ที่ทีมชลบุรี เปิดบ้าน พบศรีวิจาย่า ในเกมเอเอฟซี คัพ มีแฟนบอลต้องผิดหวังนับพันคน จึงได้แก้ไขปัญหาดังกล่าว โดย นายอรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทั่วไป ได้เปิดเผยว่า "สโมสรได้รับการร้องเรียนในเรื่องบัตรเข้าชมการแข่งขันที่ไม่เพียงพอต่อความต้องการ ซึ่งก็ได้หาทางแก้ไข โดยขั้นแรกอัฒจรรย์ที่กำลังต่อเติมจะแล้วเสร็จ ในวันที่ 4 มิ.ย. นัดพบกับ ทีมเมืองทองฯ จะทำให้สนามชลบุรี สเตเดี้ยม จุเพิ่มได้ 8,200 คน"

"ขั้นที่ 2 สโมสรจะเปิดขายบัตร ราคา 150 บาท ซึ่งเป็นฝั่งประธานที่เหลือจากการจำหน่ายตั๋วปีประมาณ 800 ที่นั่ง ในแบบเหมารวมจนจบฤดูกาล ซึ่งจะเหลืออีก 9 นัด รวมไปถึงนัดเจอเมืองทองด้วย ในราคา 1,350 บาท แต่จะไม่ได้สิทธิพิเศษเหมือนผู้ที่ซื้อตั๋วปีในช่วงต้นฤดูกาล โดยสโมสรจะนำไปขายในวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ค.นี้ ที่หน้าสนามสพล.ชลบุรี ในเกมที่ ชลบุรี จะไปเยือน พัทยาฯ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ซึ่งตนคิดว่าน่าจะแก้ปัญหาได้ในระดับหนึ่ง"

"ส่วนเกมที่จะพบกับ เมืองทองฯ ในวันที่ 4 มิ.ย.นี้ ทางสโมสร ได้นำตั๋วจำนวน 1,200 ใบไปมอบให้กับทีมเมืองทองเรียบร้อยแล้ว โดยแฟนเมืองทองจะได้นั่งที่อัฒจรรย์ฝั่งกระถางคบเพลิงทั้งหมด ส่วนแฟนชลบุรีจะเปิดขายบัตร ราคา 150 บาท ที่เหลือจากการจำหน่ายในวันที่ 29 พ.ย. ราคา 120 บาท (ฝั่งตรงข้ามประธาน) ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 2 มิ.ย. ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่เลิกงานและเลิกเรียน ใน 3 จุด คือ ที่สำนักงานชั้น 2 สนามชลบุรี สเตเดี้ยม, ที่ร้านชลบุรีซุปเปอร์สโตร์ ชั้น 1 เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี และ ที่ร้าน วีไอพี ช็อป แยกเฉลิมไทย ส่วนราคา 60 บาทจะขายวันแข่งเริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น."

 สุดท้าย "เสี่ยณพ" ได้กล่าวว่า "อย่างไรก็ตามคงจะต้องมีแฟนบอลผิดหวังที่ไม่ได้ตั๋วเข้าชม ซึ่งตนต้องกราบขอโทษแฟนบอลทุกท่านที่ผิดหวัง รวมไปถึงผู้ที่ไม่ได้รับความสะดวกสบายในการเข้าคิวซื้อตั๋วด้วย โดยที่ผ่านมาสโมสรพยายามที่จะแก้ไขปัญหาอย่างดีที่สุด คำนึงถึงผลประโยชน์ส่วนรวมมากที่สุด"  ผู้จัดการทั่วไปทีม "ฉลามชล" กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝันสลาย! จิรวัฒน์ตรวจร่ายกายไม่ผ่านส่อชวดซบบุรีรัมย์
    จิรวัฒน์ มัครมย์ แทบฝันสลายเมื่อไม่ผ่านการตรวจร่างกายกับ บุรีรัมย์ เอฟซี ทำให้การย้ายทีมอาจถูกยกเลิก อย่างไรก็ตาม อินทรีเพื่อน ตำรวจ กำลังเป็นทีมล่าสุดที่ยื่นความต้องการดึงตัวหัวหน้าทีมท่าเรือไปร่วมทัพ
  • ตอร์-แลมพ์นำทัพเชลซีบุกไทย
    “โค้ก” ยืนยัน เฟร์นานโด ตอร์เรส และ แฟรงค์ แลมพาร์ด พร้อมด้วยสตาร์ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำทีมมาฟาดแข้งให้แฟนลูกหนังชาวไทยได้ชมเป็นขวัญตาแน่นอน
  • ฮือฮากษิติลงชิงเก้าอี้นายกส.บอลไทย
    ศึกชิงบัลลังก์เก้าอี้นายก ส.บอลไทย เริ่มคึกคัก หลัง กษิติ กมลนาวิน อดีตผู้ประกาศข่าวและพิธีกรรายการกีฬาชื่อดัง โดดลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นคนที่ 4 ลั่นต้องการพัฒนาฟุตบอลไทยไปในทางที่ดีขึ้น หลังรับไม่ได้กับบอร์ดบริหารชุดเก่า ขาดความโปร่งใสในการบริหารงานสมาคม
  • เฮียฮวดวางแผนดันกูปรีเข้าตลาดหุ้นระดมทุนสร้างทีม
    ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยังต้องการงบประมาณในการทำทีมเพิ่มเติมซึ่ง นายสมบัติ์ เกียรติสุรนนท์ ผู้จัดการทั่วไป วางแผนเอาทีมเข้าสู่ตลาดหุ้นเพื่อให้แฟนบอลและนักเตะได้มีส่วนในการช่วยเหลือโดยการซื้อหุ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »