ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชาคริต-วุ้นเส้น คู่รักทอล์คออฟเดอะทาวน์...

ชาคริต-วุ้นเส้น คู่รักทอล์คออฟเดอะทาวน์...

Posted 28/05/2011 by Gossip Star

กลายเป็นคู่รักทอล์คออฟเดอะทาวน์ในชั่วข้ามวันไปเลย สำหรับพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต กับ คาสโนวี่มหาเสน่ห์ วุ้นเส้น วิริฒิพา แถมคู่รักคู่นี้ยังเป็นที่จับตามองว่าจะไปด้วยกันตลอดรอดฝั่งหรือไม่  เพราะทั้งคู่ต่างก็ขึ้นชื่อเรื่องการหว่านเสน่ห์และความเจ้าชู้ด้วยกันทั้งคู่ แถมตอนนี้ยังโสดด้วยกันทั้งคู่ เลยทำให้สปาร์กกันง่ายขึ้น

 
ซึ่งตอนแรกดูเหมือนว่านายชาคริตจะแค่เล่นๆ ไม่คิดจริงจังอะไรกับสาววุ้นเส้น แต่ในเมื่อถูกจับได้คาหนังคาเขาขนาดนี้เลยออกอาการอึ้งพูดไม่ออกกันเลยทีเดียว แถมก่อนหน้านี้มีคนเห็นนายชาคริตเดินเข้าเดินออกคอนโดของสาววุ้นเส้นเป็นว่าเล่น โถ...งานนี้เล่นเอาบรรดาเพื่อนของนายชาคริตถึงกับงง เพราะก่อนหน้านี้นายชาคริตได้พูดกับเพื่อนสนิทว่า เล่นๆ แต่เห็นทีงานนี้จะไม่เล่นซะแล้ว เพราะหลังจากที่มีข่าวออกมาทั้งคู่ก็ยังควงกันสวีทหวานแถมยังไปไหนต่อไหนเหมือนเดิมเด๊ะ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียกแฟนเต็มปาก"ชาคริต"เมินกระแสเม้าท์"วุ้นเส้น"สุดฉาว
    เรียกว่าเป็นชายอกสามศอกมาดแมนและแฮนด์ซัมมากๆ สำหรับ "ชาคริต แย้มนาม" เพราะล่าสุดหลังจากที่ออกมาเผยสถานะกับสาว "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ว่าคบหาดูใจกันในฐานะ "แฟน" อยู่ จู่ๆ ก็มีกระข่าวด้านลบของฝ่ายหญิงออกมาอย่างมากมาย ทั้งเป็นสาวจีบง่าย จับปลาสองมือ ล่าสุดถึงขั้นที่ว่าดาราสาวไปหลับนอนกับทายาทห้างดังแลกกับเงิน ซึ่งแม้ว่างานนี้เจ้าตัวจะไม่อยู่ตอบคำถามสื่อมวลชนแต่ทว่าแฟนใหม่ป้ายแดงของเธออย่างหนุ่ม "ชาคริต" ที่ผู้สื่อข่าวได้มาเจอ เมื่อวันที่ 25 พ.ค.54 ขณะมาร่วมถ่ายละครสั้นเรื่อง "สถานีสี่แสบ" เลยไม่พลาดทำหน้าที่แทนดาราสาวด้วยการตอบคำถามสื่อ ซึ่งงานนี้พระเอกหนุ่มก็ทำหน้าที่ ได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังตบท้ายความหวานต้านกระแสข่าวว่า "ถึงอย่างไรเขาก็อยู่กับผมไงตอนนี้" หวานหนักขนาดนี้ งานนี้ก็เลยต้องจัดแบบเวอร์ชั่นเต็มมาให้เลย
  • รักล้นอก วุ้นเส้น ตึดหนึบ ชาคริต ควงสวีทถี่ยิบ...
    ช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูหวานไปซะหมด! สำหรับ คู่รักติดจรอด วีเจสาวหมวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กับ พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม แม้กระทั้งตอนไปออกรายการยัง แอบกุ๊กกิ๊ก กันตลอดเวลา จน ความหวาน ล้นออกมานอกจอเลยทีเดียว แถมพักนี้เรียกว่าถ้า สาววุ้นเส้น มีเวลาว่างเมื่อไหร่มักควง หนุ่มชาคริต ไป โชว์หวาน ในร้านอาหารย่านทองหล่อเป็นประจำ ทำเอาคนแถวนั้นเกิดอาการ สำลักความหวาน กันเป็นแถบ แหม....เห็...
  • ส่อเลิก! “นก” รับห่าง “วินนี่” อ้างวิถีชีวิตต่าง โต้หักอก “ชาคริต” ก่อนหันซบ “วุ้นเส้น”
    “นก” รับห่าง “วินนี่” อ้าง วิถีชีวิตต่างกันทุกอย่าง เผย กำลังอยู่ในช่วงปรับจูนเข้าหากัน ส่วนจะรอดหรือล่มจะบอกอีกที ป้อง ภาพปาปารัสซี่วินนี่ควงผู้ชายดูคอนเสิร์ตแค่เพื่อน ยัน แมนทั้งแท่ง พร้อมปัด “ชาคริต” เคยตามจีบแต่ไม่ติด ก่อนหันไปจีบ “วุ้นเส้น” บอก ถ้าจีบคงเป็นแฟนกันนานแล้วยังคงคลุมเครือไร้ความชัดเจนอยู่ สำหรับความสัมพันธ์ที่เริ่มสั่นคลอนของดาราสาว “นก อุษณีย์ วัฒฐานะ” กับนายแบบหนุ่ม “วินนี่ คินน...
  • ชาคริต หวาน เรียก วุ้นเส้น แฟนเต็มปาก...
    พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม เลิกหมกเม็ด! เรียกเพื่อนสาวคนพิเศษ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แฟนเต็มปาก ปัดจ่อหมั้นฟ้าแล่บ บอกความสัมพันธ์เพิ่งเริ่มต้น ไม่รีบร้อน ใจกว้างไม่ห้ามฝ่ายหญิงนุ่งกางเกงขาสั้น แต่แค่ หึง เท่านั้นเอง!!!ชาคริต แย้มนาม เปิดใจความรักกับสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา แบบเท่ๆ แมนๆ ไม่หมกเม็ด ผ่านรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ว่า''ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยจีบใคร ไม่มีออกเดท เพราะแฟนที่ผ่านมาส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »