ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ออนเยวูกลับมิลานหลังหมดสัญญายืมตัวทเวนเต้

ออนเยวูกลับมิลานหลังหมดสัญญายืมตัวทเวนเต้

Posted 28/05/2011 by siamsport

 

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ประกาศต้อนรับ โอกูชี่ ออนเยวู เซนเตอร์แบ็กเลือดมะกัน กลับสู่ถิ่นซาน ซิโร่ หลังจาก เอฟซี ทเวนเต้ ตัดสินใจไม่ซื้อตัวนักเตะถาวรตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญายืมตัว

เอซี มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลล่าสุด ออกมาประกาศว่า โอกูชี่ ออนเยวู เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสหรัฐฯ จะกลับมาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ ตามเดิม หลังจากหมดสัญญายืมตัวกับ เอฟซี ทเวนเต้ สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ดัตช์
 
ปราการหลังวัย 29 ปี ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรงเพียงไม่นานหลังย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2009 ทำให้ต้องตกเป็นตัวสำรองยาม ก่อนจะย้ายไปเล่นให้ ทเวนเต้ ด้วยสัญญายืมตัวระยะ 6 เดือน เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมเงื่อนไขสามารถซื้อตัวถาวรหลังจบฤดูกาลนี้
 
อย่างไรก็ตาม ทเวนเต้ ตัดสินใจไม่ใช้เงื่อนไขดังกล่าว และออกแถลงการณ์ว่า "สัญญาของเขามีเงื่อนไขให้ซื้อตัวได้ แต่หลังจากการปรึกษาหารือร่วมกัน เอฟซี ทเวนเต้ และ ออนเยวู ตัดสินใจไม่นำเงื่อนไขมาใช้ ทั้งนี้ ออนเยวู ลงเล่นให้ ทเวนเต้ ไป 14 เกม"
 
ทั้งนี้ กองหลังทีมชาติสหรัฐฯ เคยทำงานร่วมกับ มิเชล พรูดอมม์ กุนซือทเวนเต้ สมัยที่ทั้งคู่ยังอยู่ที่ สตองดาร์ ลีแอช ในลีกเบลเยียม และจะต้องกลับมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" หลังจากยังมีสัญญาจนถึงปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานจ่อปาดหน้าผีซิวเดมิเรลเฝ้าเสา
    เอซี มิลาน เตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชากตัว โวลคาน เดมิเรล นายทวาร เฟเนร์บาห์เช่ มาเฝ้าเสาด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร ขณะที่สื่อในตุรกี รายงานนักเตะได้เข้าเจรจากับ จานนี่ นาร์ดี้ รองประธาน "ปีศาจแดง-ดำ" แล้ว และคาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยราว 3 ล้านยูโรต่อซีซั่น
  • ปีร์โล่ตั้งเป้านำยูเว่กลับมายิ่งใหญ่
    อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องอิตาลีจอมเก๋า ตั้งเป้าพา ยูเวนตุส ต้นสังกัดใหม่ กลับมาสู่ความยิ่งใหญ่ รับด้วยเหตุผลนี้ทำให้ตนมีแรงกระตุ้นอยากค้าแข้งมากขึ้น ที่สำคัญหากทำสำเร็จ ถือเป็นเรื่องที่น่าประทับใจจริงๆ
  • มิลานซิวบัวเต็งจากเจนัวเรียบร้อย
    เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์เลือดกานา กลายเป็นสมบัติของ เอซี มิลาน อย่างเต็มตัวแล้ว เช่นเดียวกับในราย อัลแบร์โต้ ปาลอสคี่, มาร์โก อเมเลีย, เอ็นนามดี้ โอดูอามาดี้ และ จานมาร์โก ซิโกนี่
  • ม้าลายคว้าปีร์โล่เข้ารังเรียบร้อย3ปี
    ยูเวนตุส จัดการคว้าตัว อันเดรีย ปีร์โล่ เสริมทัพแบบไร้ค่าตัวแล้ว ด้วยสัญญาระยะเวลา 3 ปีด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »