ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กอล์ฟ-ไมค์ ฉาวหนัก ลือหึ่ง แกรมมี่เตรียมโละ...

กอล์ฟ-ไมค์ ฉาวหนัก ลือหึ่ง แกรมมี่เตรียมโละ...

Posted 29/05/2011 by Gossip Star

พักหลังๆ สองพี่น้องคู่ดูโอ กอล์ฟ-ไมค์ ตกเป็นข่าวฉาวบ่อยซะเหลือเกิน โดยเฉพาะพี่ชายนายกอล์ฟ ที่โดนรุมยำกระแสข่าวฉาวกับแฟนสาว ดิว อริสรา ตลอดเวลา ตั้งแต่คบหากันมา จนล่าสุดคุณแม่ของหนุ่มกอล์ฟ ต้องออกมาร้องไห้แฉความลับภายในครอบครัว ว่าไม่เจอหนุ่มกอล์ฟมานานกว่าครึ่งปี จนหนุ่มกอล์ฟต้องควงครอบครัว ออกมาแถลงกับสื่อมวลชนพร้อมเสียน้ำตาลูกผู้ชายให้เห็น

 
ส่วนคนน้องหนุ่มไมค์ ก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมที่ออกมาฟูมฟายในงานรับบริจาคงานหนึ่ง และพูดทำนองต่อว่าประชาชน จนโดนคนด่าค่อนประเทศว่าพูดไม่คิด ทำให้มีหลายคนแอนดี้หนุ่มไมค์ไปเลย เห็นทีเวลานี้สองพี่น้องคู่ดูโอที่เคยดังที่สุด กำลังตกที่นั่งลำบากซะแล้ว แถมยังมีข่าวลือออกมาให้หนาหูว่าทางแกรมมี่เตรียมโละนักร้องที่มีภาพลักษณ์ฉาวๆ อีกด้วย งานนี้คงมีหลายคนเสียวสันหลังวาบๆ แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังขัดใจแม่ไม่เลิก กอล์ฟ ควง ดิว ลัลล้า...
    ต๊าย...ถึงแม้ก่อนหน้านี้นาย "กอล์ฟ พิชญะ" จะออกมาขอโทษแม่ออกสื่อด้วยน้ำตานองหน้าถึงเหตุการณ์ที่ผ่านๆ มา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ย้ายออกมาอยู่คอนโด จนทำให้ไม่มีเวลาให้กับทางครอบครัวเหมือนเมื่อก่อน รวมไปถึงเรื่องของหวานใจสาว "ดิว อริสรา" ที่นับวันดูเหมือนว่าจะไม่มีทางลงรอยกับแม่ได้อย่างแน่นอน เพราะแม่ของนายกอล์ฟดูจะไม่ถูกชะตากับว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้เอาซะเลยจริงๆแต่ก็ไม่ได้ทำให้นายกอล์ฟ รักสาวดิว น้อยลงเล...
  • กอล์ฟ เคลียร์! แม่ อยู่คอนโดต่อ เล็ง! พา ดิว เข้าหา
    กอล์ฟ เคลียร์! แม่ อยู่คอนโดต่อ เล็ง! พา ดิว เข้าหา
  • คู่กรณีมีหนาว "โกโก้" จ่อสาวไส้ลงพ็อกเกตบุ๊ก
    ผจก.ดาราคนดัง ''โกโก้-นิรุณ'' เตรียมคลอดพ็อกเกตบุ๊กเปิดโปงพฤติกรรมดาราชอบโกหก คู่กรณีรู้แล้วมีหนาวกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ในทันทีหลังจากที่คุณแม่ ''ปราศรัย นิธิไพศาลกุล'' คุณแม่ของนักน้องหนุ่ม ''กอล์ฟ'' พิชญะ นิธิไพศาลกุล ออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่าตอนนี้ลูกชายได้หอบผ้าย้ายออกมาอยู่คอนโดฯ นานกว่าครึ่งปีแล้ว โดยมีนักแสดงสาว ''ดิว'' อริสรา ทองบริสุทธิ์ หวานใจของนักร้องหนุ่มเป็นคนคอยดูแล...
  • "กอล์ฟ" ทำแม่น้ำตาตก หนีจากบ้านครึ่งปีแล้ว
    ออกตัวแรง คุณแม่กอล์ฟ พิชญะนักร้องหนุ่ม เหลืออดน้ำตาตกใน เปิดโปงพฤติกรรมลูกชายหอบผ้าหอบผ่อนจากจากบ้านกว่าครึ่งปี หึ่งอยู่กับแฟนสาว ''ดิว อริสรา'' ที่คอยดูแล ฝ่ายแกรมมี่เต้นผ่างหวั่นกระทบภาพลักษณ์และผลงานที่กำลังวาง สั่งนักร้องหนุ่มรูดซิปปาก ปล่อยให้เรื่องเงียบไปเองก่อนทำเอาซ็อกไปตามๆ กัน กรณีคุณแม่บังเกิดเกล้า นักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น ของค่ายจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ''กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล'' มีข่าวหล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »