ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “โด๋-นัท” เกาะกระแสคู่รักทอมดี้ ส่ง “ตีน่า” สวีท “เฟิร์น”

“โด๋-นัท” เกาะกระแสคู่รักทอมดี้ ส่ง “ตีน่า” สวีท “เฟิร์น”

Posted 29/05/2011 by mthai

ป็นการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของทั้งคู่สำหรับนักร้องสาว ตีน่า- พิมพ์รดาภา ไรท์ และ เฟิร์น – ภูลดา ลือชาธรรม ดัชชี่เกิร์ล ปี 2009 ที่ได้มาประกบคู่กันครั้งแรกแบบคู่รักทอมดี้ในภาพยนตร์เรื่อง “โด๋-นัท” ผลงานผลิตภาพยนตร์ของบริษัท โกลเด้น เอ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ร่วมกับกลุ่มคนไท กำกับโดยหนุ่ย – นิรันดร์  ธรรมปรีชา เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวความรักและความผูกพัน ของคน 3 คน ได้แก่  แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์, ตีน่า และเฟิร์น ซึ่งเกิดขึ้นภายในรั้วมหาวิทยาลัย

ในภาพยนตร์ ตีน่า รับบทเป็น “นัท” สาวทอมบอย ที่เคยผิดหวังถูกผู้ชายทิ้ง เลยเปลี่ยนเป็นทอม ประชดชีวิต เป็นเพื่อนสนิทกับโด๋ (แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์) หนุ่มมาดเซอร์ ที่เรียนอยู่คณะศิลปกรรมศาสตร์ และเมื่อ นัท ไปตามจีบ “เจน” รับบทโดย เฟริ์น สาวหน้าตาดี โด๋ก็คอยเป็นพี่เลี้ยงคอยสอนกลเม็ดเอาใจหญิงให้กับนัท จนเจนกับนัทเป็นแฟนกัน ซึ่งฉากเด็ดเป็นฉากที่เจน (เฟริ์น – ภูลดา ลือชาธรรม) ต้องสวีทหวานกับนัท (ตีน่า-พิมพ์รดาภา ไรท์) แบบไม่แคร์สายตาใครกันเลยทีเดียว

 

โดย ตีน่า (พิมพ์รดาภา ไรท์) กล่าว ว่า “ในเรื่องตีน่ากับเฟิร์นต้องเล่นเป็นแฟนกัน เป็นคู่รักทอมดี้ เล่นไม่ยากและไม่ค่อยเขินเท่าไหร่ เพราะเล่นด้วยกันในเรื่องจนสนิทกัน ส่วนฉากที่ต้องสวีทกันนั้นก็ไม่ได้มีหวานอะไรมาก แค่จับมือ หอมแก้ม มองตาซึ้งๆ ยิ้มหวานๆ ให้กัน”

ส่วน เฟิร์น (ภูลดา ลือชาธรรม) กล่าวว่า “ในส่วนของเฟิร์นตัดสินใจรับเล่นไม่ยากเลย เพราะจริงๆแล้วในบทเรา ก็เหมือนผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องการคนมาคอยดูแลเอาใจ จากใครคนหนึ่ง การที่พี่ตีน่าทำให้แบบคนเป็นแฟนกันในบทนั้นก็รู้สึกชอบ และตอนที่ถ่ายคู่กับพี่ตีน่า ก็ไม่ได้ถึงกับสวีทมาก แรกๆ ก็เขินเพราะยังไม่ค่อยสนิทกัน  แต่พอหลังจากถ่ายทำไป 1-2 วัน จึงเริ่มสนิทกันก็เลยเล่นได้ไม่เขิน”

 

บนเขาสูงอากาศหนาว เราอยู่ในเต๊นท์ ที่ป้องกันสายลมที่เย็นชา มีเสียงแสงไฟจากตะเกียงรำไร  วอมแวม
(ไม่กลัวหายใจไม่ออกเรอะ อ่อ ไม่ใช่เตาอั้งโล่)

ช่วงเวลาที่มีเพียงเรา ความใกล้ชิดของสองเราคืบคลานเข้ามาหากันใกล้ๆ
ร่างของฉันปกคลุมด้วยวงแขนของเธอ

>____<***** ไปดูชัดๆในโรงเน้อ

 

แฟนๆ ของสาว “ตีน่า” กับ “เฟิร์น” เตรียมตัวชมผลงานการประกบคู่กันครั้งแรกแบบคู่รักทอมดี้ ในภาพยนตร์เรื่อง “โด๋-นัท” วันที่ 26 พฤษภาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ

————————————————

เรามีฉากสวีทๆมาให้ได้ลุ้นกันด้วยครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • The Tree Of Life
    หลังจากสร้างชื่อเสียงมานานกับการสร้างภาพยนตร์มากมายหลายเรื่องที่นำเสนอภาพที่ชวนติดตามของความรุนแรงของมนุษย์ บัดนี้ ผู้กำกับ/ มือเขียนบท เทอร์เรนซ์ มาลิค ได้นำจินตนาการอันโดดเด่นของเขามาสู่ภาพยนตร์เรื่อง The Tree Of Life ผลงานการสร้างของบริษัทริเวอร์ โร้ด ซึ่งนำแสดงโดย แบรด พิตต์, ฌอน เพนน์ และเจสซิก้า แชสเทน ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวฉายในอเมริกาในปี 2010
  • “คำลี่ พิลาวง” ดีใจได้ทำงานกับ 3 พระเอกดังของไทย ร่วมแสดงส่งท้ายหนังแนวสะบายดีใน “สะบายดี วันวิวาห์”
    กลายเป็นนางเอกสาวคนเดียวที่ เสมือนตัวแทนของภาพยนตร์แนว “สะบายดี” กับการทำงานตั้งแต่เรื่องแรกใน “สะบายดีหลวงพะบาง” เรื่อยมาจน “สะบายดี2 : ไม่มีคำตอบจากปากเซ” และล่าสุด ยังร่วมแสดงในภาคส่งท้ายใน “สะบายดีวันวิวาห์” ผลงานของโป๋ย-ศักดิ์ชาย ดีนาน ผู้กำกับต้นตำหรับภาพยนตร์แนวสะบายดี นางเอกสาวชาวลาว อาลี่-คำลี่ พิลาวง เรียก ได้ว่าเป็นนางเอกสาว ที่ประกบคู่กับพระเอกชื่อดังของเมืองไทยทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม , เรย์ แมคโดนัลด์ และในเรื่องนี้เธอแสดงคู่กับ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หนุ่มหล่อที่กำลังฮอตสุดๆ ในเวลานี้
  • Largo Winch 2
    เรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ของมหาเศรษฐีที่ชื่อ เนอริโอ วินช์ หลังจากการหายตัวครั้งก่อนของเขาเป็นเงื่อนงำ และมีคนเตรียมจะยึดครองบริษัท W กรุ๊ป และตอนนี้เตรียมเปิดฉากครั้งใหม่ที่จะตื่นตาตื่นใจมากกว่าเดิม ด้วยฉากแอ็คชั่นระทึกกว่าครั้งก่อน และเนื้อหาที่สนุกขึ้น ดัดแปลงจาก Comic Book ที่ขายดีที่สุด พร้อมด้วยทีมงานและผู้กำกับคนเดิมจากภาคที่แล้ว
  • นางเอ๊ย... เขยฝรั่ง
    เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวอีสานยุคใหม่ (ที่เกิดขึ้นแล้วจริง ๆ นะ!!!) พร้อมกับคำถามคำโตฝากไปให้หนุ่มไทยทั้งหลายเอากลับไปคิดว่า "หนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวมีดีจั๋งได๋แท้น้อ??? อีนางทั้งหลายถึงปันใจจะไปมีผัวฝรั่งกันเมิ้ด?" ผ่านมุมมองของบักมาร์ค (โดดขึ้นจอเป็นครั้งแรกของรอน AF 5-ภัทรภณ โตอุ่น) หนุ่มอีสานที่เฝ้าฝันจะมีอนาคตที่ดีเพื่อกลับมาพัฒนาหมู่บ้านโดยมีพ่อที่เป็นผู้ใหญ่บ้าน (ปิยะ ตระกูลราษฎร์) เห็น ดีเห็นงามด้วยตัดสินใจขายควายส่งลูกชายเข้าเรียนนิติศาสตร์รามฯ หวังว่าจบมาจะได้เป็นปลัดหรือทนาย แต่หลังจากใช้ชีวิตในรั้วมหา’ลัยในกรุงมา 6 ปีเต็ม ก็ยังสอบไม่ผ่านสักที เพราะติดอยู่ที่วิชาอังกฤษ 2 (EN.102) วิชาเดียวที่นอกจากจะไม่ถนัดแล้วยังไม่ใช่ภาษาประจำชาติอีกต่างหาก จนเกิดอาการท้อ และตัดสินใจกลับมาตั้งหลักที่บ้านเกิด ก่อนที่จะพบว่าหมู่บ้านกำลังถูกรุกรานทางวัฒนธรรม (ขนาดนั้น?) เมื่อผู้สาวที่ทั้งสาวและไม่สาวต่างมีค่านิยมใหม่ขึ้นมากันเป็นแถวนั่นคือ "การนิยมมีเขยฝรั่ง - Love Farang" แม้แต่แต๋วแหล่ (หนูหิ่น - รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา) ที่เกลียดฝรั่งขนาดหนักก็ยังเปลี่ยนใจไปรับฮักพ่อบักสีดา เอาละซิ!!! ความสงบสุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »