ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่ เกินบรรยาย...! ''ต้นอ้อ'' พิธีกรซอคเก้อร์ ทีวี

เซ็กซี่ เกินบรรยาย...! ''ต้นอ้อ'' พิธีกรซอคเก้อร์ ทีวี

Posted 30/05/2011 by siamdara

กำลังได้รับการจับตามองไม่น้อย สำหรับนางแบบ-พิธีกรหน้าสวย หุ่นทรมานใจชาย ที่กำลังถูกใจใครหลายๆ คน 
 
สำหรับ น้องหนู ''ต้นอ้อ  ตันเจริญ'' พิธีกรสาวสุดเซ็กซี่ ช่องสตาร์ซอคเก้อร์ ทีวี ที่อุดมไปด้วยบุคลิกมั่นใจ สดใส ร่าเริง ตามสไตล์สาวมั่นยุคปัจจุบัน!
ล่าสุด พิธีกรคลื่นลูกใหม่ ได้มีโอกาสโชว์ความอลังการเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้ยลกันจะจะสายตา! ที่งานเพลย์บอย เล่นเอาตาค้างไปหลายราย 555+
เรียกว่ากระแสแรงจัง เพราะของเธอดีจริง จ้าาา...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีทอง ''อะตอม'' เบียด ''พิงค์กี้-อุ้ม-ครี'' กวาดเงินล้านแย่งงานพรีเซนเตอร์
    นับว่าเป็นปีทองของคลื่นลูกใหม่จริงๆ สำหรับปีนี้ เพราะล่าสุดคลื่นลูกใหม่ไฟแรงอย่างน้อง ''อะตอม'' ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ หรือที่หลายๆ คนตั้งฉายาให้เธอเป็น อั้ม 2 เห็นว่าปีนี้เธอกวาดเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าหลายๆ ตัว รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในเครือของไฮโซแพรว ที่ก่อนหน้านี้เคยใช้ ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับครีมไฮสกรีน และ ''อุ้ม-ลักขณา'' กับ ''ครี-พัสวีพิชญ์'' เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภ...
  • “ใหม่” ยัน ภาพหลุดกับทอมคนใหม่แค่น้อง ประกาศยังรอผู้ชายอยู่เสมอ
    “ใหม่” ปัด ภาพหลุดกับทอมคนใหม่แค่น้อง ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน บ่น พ.ศ.นี้หารักแท้แสนยาก พร้อมเผย ไม่ซีเรียสหากต้องขึ้นคาน เพราะเลี้ยงตัวเองได้ เจ้าตัวแย้ม ปลายปีมีคอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ 25 ปีการเป็นนักร้อง ก่อนโว เรื่องงานมีเซอร์ไพรส์อีกเพียบหายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ “ใหม่ เจริญปุระ” ที่ล่าสุดได้กลับมามีผลงานอีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่อง “หม่ำกะใหม่ โดนกะโดน” คู่กับตลกชื่อดัง “ห...
  • ''น้องพี''ลูกสาวกงสุลใหญ่กานา คว้ามิสบีชฯประกวดครั้งแรกในไทย
    ครั้งแรกในเมืองไทย กับโอกาสก้าวสู่นางแบบระดับโลก กับการประกวด Miss Beach Thailand International 2011 เมื่อค่ำวันที่ 27 พ.ค. 54 ที่โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ ได้มีการเฟ้นหาสุดยอดสาวสวย หุ่นดี เป็นตัวแทนประเทศไทยผลการประกวดปรากฏว่า ผู้เข้าประกวดหมายเลข 8 ''น้องพี'' นางสาวพัชรวรัมอร สิงห์สมบุญ อายุ 22 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่ ม.มหิดล เอกอินเตอร์ ปี 4 พูดได้ 4 ภาษา ไทย-อังกฤษ-จีน-เกาหลี บุตรสาว ดร....
  • อ้าว!! ลินด์ซีย์ โลแฮน โชว์จุกโผล่
    ดูกันส่งท้ายแล้วกันกับภาพของ ลินด์ซีย์ โลแฮน ที่ไปเที่ยวทะเล เพราะเราคงไม่เห็นหน้าเธออีกนาน เนื่องจากตอนนี้เธออยู่ระหว่างรับโทษกักบริเวณจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งหนูลินด์ซีย์ ก็ใจดี นอกจากโชว์หุ่นอวบๆ ขาวๆ ให้ดูแล้ว ยังโชว์จุกโผล่ให้ดูอีกต่างหาก สุดยอดจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »