ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แหวกนิด...โชว์หน่อย ''หนูสิ'' จัดเต็มอาหารตา!

แหวกนิด...โชว์หน่อย ''หนูสิ'' จัดเต็มอาหารตา!

Posted 30/05/2011 by siamdara

โอ้วววว โว้ววว... นานๆ ทีจะได้เห็นของเด็ด ของดีจากนางแบบสาวสวย ที่มีดีกรีถึงระดับ นางงาม! 
 
ใช่แว้วว เธอคือ ''หนูสิ'' สิริรัตน์ เรืองศรี มิสไทยแลนด์เวิลด์ ประจำปี 2010 ที่พาตัวเองไปอวดโฉม ในแบบเซ็กซี่นิดๆ แต่ขยี้ใจหนุ่มๆ ได้ตรึม
ในงานฉลองครบรอบ 5 ขวบ นิตยสารท่องเที่ยว ''โวยาจ'' ที่จัดขึ้นที่ลานลิฟต์แก้ว ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน งานนี้ถึงเจ้าตัวจะแต่งองค์ทรงเครื่องในแบบสาวมั่นอินดี๊ อินดี้ แต่ก็ยังใจดีอวดอกร่องขาวเนียนเป็นของขวัญ อาหารตาให้หนุ่มๆ ได้ชิมเพลิน เซ็กซี่ใช่ย่อยนะแม่คุณ...อิอิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ไมร่า” ลูกครึ่งไทย-อเมริกันคว้า “ก็อตทาเลนต์” รับ 10 ล้าน
    “ไมร่า” ลูกครึ่งไทย-อเมริกันคว้า “ก็อตทาเลนต์” รับรางวัล 10 ล้าน TGT10 สมศักดิ์ เหมรัญ คว้าอันดับ 2 และ TGT12 ทีมคิดบวกสิปป์ ได้ที่ 3หลังจากที่แข่งขันกันมายาวนาน 6 เดือน ในที่สุด TGT11 สาวน้อยเสียงใส “ไมร่า-มณีภัสสร มอลลอย” อายุ 13 ปี ลูกครึ่งไทย- อเมริกัน ก็คว้ารางวัลชนะเลิศรายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์” รับรางวัลมูลค่าร่วม 10 ล้านบาท ได้แก่ เงินสด 5 ล้านบาท คอนโดมิเนียมจากโครงการแอ็บสแตร็กส์ พหลโย...
  • เซ็กซี่ เกินบรรยาย...! ''ต้นอ้อ'' พิธีกรซอคเก้อร์ ทีวี
    กำลังได้รับการจับตามองไม่น้อย สำหรับนางแบบ-พิธีกรหน้าสวย หุ่นทรมานใจชาย ที่กำลังถูกใจใครหลายๆ คนสำหรับ น้องหนู ''ต้นอ้อ ตันเจริญ'' พิธีกรสาวสุดเซ็กซี่ ช่องสตาร์ซอคเก้อร์ ทีวี ที่อุดมไปด้วยบุคลิกมั่นใจ สดใส ร่าเริง ตามสไตล์สาวมั่นยุคปัจจุบัน!ล่าสุด พิธีกรคลื่นลูกใหม่ ได้มีโอกาสโชว์ความอลังการเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้ยลกันจะจะสายตา! ที่งานเพลย์บอย เล่นเอาตาค้างไปหลายราย 555+เรียกว่ากระแสแรงจัง เพราะของเ...
  • ปีทอง ''อะตอม'' เบียด ''พิงค์กี้-อุ้ม-ครี'' กวาดเงินล้านแย่งงานพรีเซนเตอร์
    นับว่าเป็นปีทองของคลื่นลูกใหม่จริงๆ สำหรับปีนี้ เพราะล่าสุดคลื่นลูกใหม่ไฟแรงอย่างน้อง ''อะตอม'' ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ หรือที่หลายๆ คนตั้งฉายาให้เธอเป็น อั้ม 2 เห็นว่าปีนี้เธอกวาดเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าหลายๆ ตัว รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในเครือของไฮโซแพรว ที่ก่อนหน้านี้เคยใช้ ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับครีมไฮสกรีน และ ''อุ้ม-ลักขณา'' กับ ''ครี-พัสวีพิชญ์'' เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภ...
  • “ใหม่” ยัน ภาพหลุดกับทอมคนใหม่แค่น้อง ประกาศยังรอผู้ชายอยู่เสมอ
    “ใหม่” ปัด ภาพหลุดกับทอมคนใหม่แค่น้อง ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน บ่น พ.ศ.นี้หารักแท้แสนยาก พร้อมเผย ไม่ซีเรียสหากต้องขึ้นคาน เพราะเลี้ยงตัวเองได้ เจ้าตัวแย้ม ปลายปีมีคอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ 25 ปีการเป็นนักร้อง ก่อนโว เรื่องงานมีเซอร์ไพรส์อีกเพียบหายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ “ใหม่ เจริญปุระ” ที่ล่าสุดได้กลับมามีผลงานอีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่อง “หม่ำกะใหม่ โดนกะโดน” คู่กับตลกชื่อดัง “ห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »