ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอวร่าซูฮกบาร์ซ่าดีที่สุดในโลก

เอวร่าซูฮกบาร์ซ่าดีที่สุดในโลก

Posted 30/05/2011 by siamsport

 

 ปาทริซ เอวร่า กองหลังชาวฝรั่งเศสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮกความสุดยอดของ บาร์เซโลน่า หลังโชว์ฟอร์มเหนือชั้น ทุบ "ผีแดง" ดับแดดิ้นคา เวมบลีย์ เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงฯ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยกย่อง เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกอย่างแท้จริง

 ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย ออกมายอมรับว่า บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก หลังทัพ "ปีศาจแดง" โดนสอนบอลในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

   ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์เลือดกระทิง โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด โดยครองเกมแทบจะตลอด 90 นาที และสุดท้ายก็คว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรป สมัยที่ 4 ได้อย่างยิ่งใหญ่ โดย เอวร่า ซูฮก บาร์เซโลน่า ว่าเหนือกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และพวกเขาไม่มีอะไรต้องคร่ำครวญ เนื่องจากสู้ไม่ได้จริงๆ

  กองหลังเลือดเฟร้นช์ กล่าวว่า "ทีมที่ดีที่สุดคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ผมคิดว่า เราต้องยกความดีความชอบให้กับ บาร์เซโลน่า แม้ว่าผมจะเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเราก็อยากที่จะเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่ บาร์เซโลน่า คือทีมที่ดีที่สุด สำหรับตอนนี้เราต้องยอมรับว่า 4 ปีที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า คือทีมที่ดีที่สุดในโลก และ ยูไนเต็ด เป็นอันดับ 2 (ที่ดีที่สุด)"

   นอกจากนี้ เอวร่า ยังสรรเสริญสไตล์การเล่นของ บาร์ซ่า ว่าสุดยอดเหนือคำบรรยายจริงๆ "เรารู้จักกันและกัน แต่พวกเขาก็เช่นเดียวกัน ทุกครั้งที่ เมสซี่ ได้บอล เขารู้ว่า ชาบี จะวิ่งไปตรงไหน เปโดร วิ่งไปที่ไหน หรือ อิเนียสต้า มันเป็นเรื่องยากลำบากมาก บาร์เซโลน่า ครองบอลได้สุดยอดจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุสแซ็คไม่ปิดโอกาสย้ายเล่นลีกอื่นเพื่อตัวจริง
    โทมัส คุสแซ็ค โกล์ยางอะไหล่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับอยากย้ายไปหาโอกาสในลีกต่างแดน หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสเฝ้าเสาตัวจริงให้ "ปีศาจแดง" ทั้งที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารวัยดึก เลิกเล่นไปแล้วก็ตาม
  • ผีสะดุ้ง!ม้าลายจ้องฉกราฟาเอล,วาเ
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส เตรียมแผนสะกิด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยจ้องดึง อันโตนิโอ วาเลนเซียและ ราฟาเอล สองแข้งของทีม”ปีศาจแดง” มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เยอะเนอะ!เดอะค็อปแสบวางป้ายถึงหน้าบ้านป๋า
    เหล่า "เดอะค็อป" แสบ! ดอดวางป้ายแบนเนอร์แขวะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยู ถึงหน้าบ้าน หลังทีมแพ้บาร์เซโลน่า
  • สื่อฟันฉับ!เบิร์บลาผีหลังไร้ชื่อนัดชิงชปล.
    นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ โหมข่าว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกเลือดบัลแกเรียนของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมถูกโละออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังถูกหมางเมินจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงขนาดไม่ใส่ชื่อเป็นตัวสำรองในนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »