ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เรซควีนกิมจิ "เรียวจีเฮ" หน้าแป๊วหุ่นอิ๋ม กับตัวเลข 90-60-90

เรซควีนกิมจิ "เรียวจีเฮ" หน้าแป๊วหุ่นอิ๋ม กับตัวเลข 90-60-90

Posted 30/05/2011 by ผู้จัดการ

เป็นสาวเกาหลีขวัญใจหนุ่ม ๆ อีกคนในแวดวงนางแบบ และยานยนต์สำหรับสาว "เรียวจีเฮ" วัย 21 ปีเจ้าของรูปร่างอวบอัด 90-60-90 ที่หลายคนบอกว่า เป็นสุดยอดหุ่นเซ็กซี่ที่หาไม่ค่อยได้ในหมู่สาวเกาหลีใต้ ระดับ 100 จะมีซักแค่ 1 คนเท่านั้น
      
นางแบบสาวสวย เรียวจีเฮ เกิดเมื่อวันที่ 28 ต.ค. 1989 ที่เมืองแดกู เกาหลีใต้ เริ่มเปิดตัวเข้าสู่แวดวงนางแบบตั้งแต่ปี 2008 กับการทำหน้าที่เป็น "เรซควีน" ในการแข่งขันรถรายการหนึ่ง ที่ตอนนั้นด้วยวัย 18 ปี ยังทำให้เธอกลายเป็นเรซควีนที่มีอายุน้อยที่สุดในการแข่งขันครั้งนั้นด้วย
      
ซึ่งก็ไม่ใช่เพียงในเกาหลีใต้บ้านเกิดเท่านั้น แต่สาว เรียวจีเฮ ก็เคยโกอินเตอร์ไปทำหน้าที่เรซควีนให้กับการแข่งขันรถยนต์ที่ประเทศสิงคโปร์มาแล้ว โดยผู้จัดการแข่งขันในวันนั้น ก็หวังว่าความนิยมในตัวของสาวคนนี้ น่าจะเรียกแฟนหนุ่ม ๆ ให้เขามาชมการแข่งรถได้ไม่มากก็น้อย
      
สำหรับจุดขายอันเป็นไม้ตายของสาวสวยวัย 21 ปีคนนี้ นอกจากหน้าตาสวยน่ารักแบบสาวเกาหลีใต้แล้ว สิ่งที่ทำให้ เรียวจีเฮ โด่งดังเป็นที่รู้จักก็คือจากรูปร่างที่เรียกว่าสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว ด้วยส่วนสูง 174 ซม. และน้ำหนัก 49 กก. สาวคนนี้มีหุ่นอกเอวสะโพกขนาด 90-60-90 ซม. ที่ชาวเกาหลีใต้หลาย ๆ คนต่างชื่นชมว่าเป็นรูปร่างแบบที่หาได้ไม่ค่อยง่ายในหมู่สาวชาวกิมจิ อาจจะอยู่ในระดับ 100 คนมีเพียงแค่ 1 เดียวเลยก็ว่าได้
      
และนอกจากงานในสาขาถนัดอย่างการเป็นนางแบบ เรียวจีเฮ ยังได้มีโอกาสร่วมปรากฏตัวในรายการวาไรตี้อยู่บ้าง รวมถึงเคยรับงานแสดงบทตัวประกอบเล็ก ๆ ในภาพยนตร์เรื่อง Petty Romance มาแล้ว กับการเป็นตัวละครที่มีชื่อเรียกว่า "เซ็กซี่ เกิร์ล"
       
       ชื่อ: เรียวจีเฮ
       สัญชาติ: เกาหลีใต้
       วันเกิด: 18 ต.ค. 1989
       ส่วนสูง: 174 ซม.
       น้ำหนัก: 49 กก.
       รูปร่าง: 90-60-90 ซม.
       กรุ๊ปเลือด: A
       อาชีพ: นางแบบ / เรซควีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรี๊ด “ผู้พันเบิร์ด” ให้เมียนอนฝั่งขวาจะได้กอดกันง่ายๆ หัวใจไม่ทับกัน
    “ผู้พันเบิร์ด” เผยชีวิตรักโรแมนติก จัดแจงให้เมียนอนฝั่งขวาจะได้กอดกันง่ายๆ หัวใจไม่ไปทำฝั่งซ้าย โวชีวิตครอบครัวสุดสมบูรณ์ รับเข้าปรึกษาแพทย์เพื่อเตรียมปั๊มทายาทแล้ว โดยวางแผนไว้ไม่เกินกลางปีหน้ามีลูกทันใช้ เผยภาพยนตร์เรื่องพระนเรศวรภาค 4 เตรียมลงโรงฉายให้ทันวันแม่แห่งชาติ พร้อมเตรียมถ่ายทำภาค5ต่อทันทีเป็นภาคสุดท้ายฉลองวันพ่อแห่งชาติ“ผู้พันเบิร์ด พ.ท.วันชนะ สวัสดี” สละโสดเข้าพิธีแต่งงานกับ “ปาม วริ...
  • จัสติน บีเบอร์ & เซลีน่า โกเมส อินเลิฟ!
    เอามาให้ดูเพื่ออิจฉาเล่น ทั้งแฟนคลับฝ่ายชายและฝ่ายหญิง กับภาพของ จัสติน ทิมเบอร์เลค เดินควงกับ เซลีน่า โกเมส อย่างสบายใจเฉิบ ในส่วนของ หนูเซลีน่า น่ะผ่านฉลุย คาดว่าในอนาคตคงจะโตอีกมาก เรียกว่าโตไปตามวัย ส่วนเจ้าหนุ่มบีเบอร์ คาดว่าพอเห็นตัวเองขี้ก้างแบบนี้ คาดว่าเดี๋ยวคงไปฟิตหุ่นเพิ่ม ไม่ต้องมาก เอาให้มีกล้ามอีกนิดเดียวก็พอ เดี๋ยวไม่น่ารัก
  • แหวกนิด...โชว์หน่อย ''หนูสิ'' จัดเต็มอาหารตา!
    โอ้วววว โว้ววว... นานๆ ทีจะได้เห็นของเด็ด ของดีจากนางแบบสาวสวย ที่มีดีกรีถึงระดับ นางงาม!ใช่แว้วว เธอคือ ''หนูสิ'' สิริรัตน์ เรืองศรี มิสไทยแลนด์เวิลด์ ประจำปี 2010 ที่พาตัวเองไปอวดโฉม ในแบบเซ็กซี่นิดๆ แต่ขยี้ใจหนุ่มๆ ได้ตรึมในงานฉลองครบรอบ 5 ขวบ นิตยสารท่องเที่ยว ''โวยาจ'' ที่จัดขึ้นที่ลานลิฟต์แก้ว ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน งานนี้ถึงเจ้าตัวจะแต่งองค์ทรงเครื่องในแบบสาวมั่นอินดี๊ อินดี้ แต่ก็ยั...
  • “ไมร่า” ลูกครึ่งไทย-อเมริกันคว้า “ก็อตทาเลนต์” รับ 10 ล้าน
    “ไมร่า” ลูกครึ่งไทย-อเมริกันคว้า “ก็อตทาเลนต์” รับรางวัล 10 ล้าน TGT10 สมศักดิ์ เหมรัญ คว้าอันดับ 2 และ TGT12 ทีมคิดบวกสิปป์ ได้ที่ 3หลังจากที่แข่งขันกันมายาวนาน 6 เดือน ในที่สุด TGT11 สาวน้อยเสียงใส “ไมร่า-มณีภัสสร มอลลอย” อายุ 13 ปี ลูกครึ่งไทย- อเมริกัน ก็คว้ารางวัลชนะเลิศรายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์” รับรางวัลมูลค่าร่วม 10 ล้านบาท ได้แก่ เงินสด 5 ล้านบาท คอนโดมิเนียมจากโครงการแอ็บสแตร็กส์ พหลโย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »