ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ปิเก้นำแข้งบาร์ซ่าแดนซ์คอนเสิร์ตชากีร่า

ปิเก้นำแข้งบาร์ซ่าแดนซ์คอนเสิร์ตชากีร่า

Posted 31/05/2011 by siamsport

 

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า ไม่ผิดคำพูดพาเพื่อนร่วมทีมทั้ง ดาบิด บีย่า, เปโดร โรดริเกซ, โบยาน เกร์กิช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ ชาบี เอร์นานเดซ ฉลองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการลากขึ้นไปเต้นบนเวทีคอนเสิร์ตของ ชากีร่า แฟนสาวของตัวเอง ที่เปิดการแสดงไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


บรรดานักเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เฉลิมฉลองการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้สำเร็จ หลังเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ในนัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม ด้วยการขึ้นไปเต้นบนเวทีคอนเสิร์ตของ ชากีร่า ป็อปสตาร์ชื่อดังชาวโคลอมเบีย แฟนสาวของ เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังตัวเก่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงค่ำคืนของวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 
 
ปิเก้ ตัดสินใจลากเพื่อนร่วมทีมอย่าง ดาบิด บีย่า, เปโดร โรดริเกซ, โบยาน เกร์กิช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ ชาบี เอร์นานเดซ ขึ้นไปเต้นบนเวทีของนักร้องสาว ต่อหน้าฝูงชนมหาศาลที่ โอลิมปิก สเตเดี้ยม หลังเคยสัญญาผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเอาไว้ว่า "แชมเปี้ยน!! แชมเปี้ยน!! ขอบคุณมากๆ พรุ่งนี้ที่ บาร์เซโลน่า และจากนั้นนักเตะจะไปดูคอนเสิร์ต ชากีร่า ที่โอลิมปิก สเตเดี้ยม"

ทั้งนี้ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกับ นักร้องสาวเซ็กซี่วัย 34 ปี ตอนที่พวกเขาไปถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง "วาก้า วาก้า" เพลงประจำศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ขณะที่คอนเสิร์ตของ ชากีร่า ที่บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์ เป็นส่วนหนึ่งในทัวร์คอนเสิร์ตของเธอที่ชื่อว่า "ซาเล เอล โซล" ซึ่งยังมีคิวแสดงที่กรุงมาดริด ในวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ด้วย



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »