ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ก้อย"ฟุ้งทำเค้ก,ให้แว่นตาเบิร์ธเดย์"ตูน"

"ก้อย"ฟุ้งทำเค้ก,ให้แว่นตาเบิร์ธเดย์"ตูน"

Posted 31/05/2011 by siamdara

 

''ก้อย-รัชวิน'' ฟุ้งทำเค้กวันเกิดให้ ''ตูน บอดี้สแลม'' พร้อมของขวัญแว่นกันแดดและภาพวาด ยอมรับพยายามเรียนรู้การเป็นแม่บ้านมากขึ้น แต่เพราะรู้สึกว่าเป็นผู้ใหญ่ขึ้นไม่เกี่ยวว่าทำเพื่อใคร โวความรักยังแฮปปี้เหมือนเดิม ข่าวงอนกันบ่อยเป็นแค่กระแสข่าวเท่านั้น ไม่รู้อดีตแฟน ''เป้ -อารักษ์'' คบนางเอก ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' บอกไม่คุยกันนานแล้ว

 

ความรักกำลังหวานชื่นสุดๆ นางเอกสาว ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ กับนักร้องหนุ่มร็อกมาดเท่ ''ตูน'' อาทิวราห์ คงมาลัย แห่งวง ''บอดี้สแลม'' แม้จะมีกระแสข่าวออกมาทั้งสองงอนกันบ่อย แต่รักก็ยังไม่สั่นคลอน  ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 พ.ค. 54  ซึ่งตรงกับวันเกิดของหนุ่ม ''ตูน บอดี้สแลม'' พอดิบพอดี ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ สาวก้อย ในงานฟิตติ้งละครเรื่อง  ''สะใภ้พญายม '' จึงได้สอบถามว่าจะมีของขวัญไปเซอร์ไพรส์หนุ่มตูนหรือเปล่า ก็ได้รับคำตอบว่า ตนไปฉลองวันเกิดกับนักร้องหนุ่มมาเรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวันที่ 29 พ.ค. 54  และมีของขวัญให้กับเค้ก
 
''คิดว่าวันนี้ยังไงก็คงไม่ทันแล้ว เพราะด้วยความที่ต้อง ถ่ายซีจี คงเสร็จประมาณเที่ยงคืน แต่เมื่อคืนก็ได้ไปฉลองกับพี่ตูนแล้วค่ะ   ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งก็มีเพื่อนๆ ไปเยอะ ไปร่วมฉลองกัน ส่วนของขวัญก็ให้แว่นกันแดด  วาดรูปให้นิดหน่อย วาดเป็นสัญลักษณ์ของก้อย มีพี่ตูนในรูปด้วย และทำเค้กให้เอง แต่ก็คงไม่ถึงกับอร่อยมากมาย  ตอนที่ให้พี่ตูนก็ทำหน้าเบลอๆ พอชิมเค้กก็บอกว่าอร่อยดี''
 
ดาราสาวกล่าวยิ้มๆ จึงถามต่อว่า  มีกระแสข่าวว่าพยายามเป็นแม่บ้านมากขึ้น เรื่องนี้ ''ก้อย-รัชวิน'' บอกว่า 
 
''ไม่ถึงขนาดนั้น ถ้าเป็นอย่างนั้นได้ก็ดี เพราะว่าก้อยมีความเป็นแม่บ้านน้อยมาก ตอนนี้ก็หัดอยู่ แต่ไม่ได้เพื่อใคร เป็นเพราะเราโตขึ้นก็เลยรู้สึกว่าอยากทำอาหารบ้าง มีเมนูที่ทำให้ประจำคือ มักกะโรนีไส้กรอกแบคอนค่ะ''
 
เมื่อถามถึงความรักตอนนี้ ''ก้อย-รัชวิน'' บอกว่า ยังแฮปปี้เหมือนเดิม ส่วนข่าวที่ว่างอนกันบ่อยมันก็แค่กระแสเท่านั้น
 
''ความรักแฮปปี้เหมือนเดิม เจอกันบ้างตามสภาพ เพราะต่างคนต่างทำงานเสร็จก็โทร.หากัน เรื่องเวลาไม่ใช่ปัญหาค่ะ เหมือนกับเราทำงานตรงนี้มานานเราก็ค่อนข้างที่จะเข้าใจอยู่แล้ว ว่าเวลามันไม่แน่นอน แต่ข่าวที่ว่างอนกันบ่อย ข่าวก็คือข่าวค่ะ ทุกวันนี้ก็อยากใช้ชีวิตตามปกติของเรา ก็ไม่ค่อยได้สนใจอะไรมาก คิดว่าเป็นธรรมชาติของวงการบันเทิง ตอนนี้เราอาจจะไม่ได้เจอข่าวมากมาย  พอเงียบๆ ไปคนอาจจะตั้งข้อสังเกต''
 
ต่อข้อถามถึง อดีตคนรัก ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่ตอนนี้ออกมาเปิดใจว่าคบหาดูใจกับ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ อยู่นั้น ได้มีการพูดคุยกันบ้างหรือเปล่า เรื่องนี้ก้อย บอกว่า
 
''ไม่ค่อยได้คุยกันนานแล้วค่ะ ไม่ทราบกับข่าวแพนเค้กเลยจริงๆ '' ก้อยกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก้อย รักจัดหนักถอย หลุยส์ฯให้ ตูน...
    กำลังหวานสุดๆ ไปเลย สำหรับคู่เลิฟ ก้อย รัชวิน กับ ตูน บอดี้สแลม ที่มีกระแสเม้าท์ไม่ขาดปากว่าคู่นี้เขาหวานกันโอเวอร์แอ็คชั่น จนทำให้ใครต่อใครเลี่ยนน้ำตาลไปเลยล่าสุดสาวก้อยถึงขั้นยอมลงทุนซื้อกระเป๋าแบรนด์ดังอย่าง หลุยส์ วิตตอง ให้กับหนุ่มตูน งานนี้หนุ่มตูนเขาดีใจเป็นที่สุด เพราะกระเป๋าแบรนด์นี้เป็นแบรนด์โปรดของหนุ่มตูนซะด้วย อ้าว!!! ใครที่เคยว่าร็อคเกอร์สตาร์อย่างหนุ่มตูน เขาชอบอะไรที่มันเซอร์ๆ งานน...
  • ''ก้อย-ณัฐ'' เตรียมยกก๊วนมาเฮใน ''สะใภ้พญายม''
    เตรียมขนความฮา-เด็ด-เผ็ด-มันส์ มาให้กำไรคอละครกันอีกครั้ง ในละครเรื่อง ''สะใภ้พญายม'' ทางวิกสามพระรามสี่ที่ได้ฤกษ์งามยามดี เตรียมบวงสรวงเปิดกล้องกันในวันที่ 27 เม.ย. ที่ใกล้จะถึงนี้!!!นอกจากจะมีความฮาคุณภาพมารับประกันแล้ว ความพิเศษยังไม่หยุดหย่อน เพราะถือว่าเป็นครั้งแรก ของดวง 2 ดาวที่โคจรมาประกบคู่แซ่บกันเป็นครั้งแรก ของคู่พระนาง ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ'' และ ''ณัฐ'' ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง และค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »