ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ทะเลจืดสนิท!ไอร์แลนด์ขอแฟนสาวแต่งงาน

ทะเลจืดสนิท!ไอร์แลนด์ขอแฟนสาวแต่งงาน

Posted 31/05/2011 by rakball.net

 

 

งานนี้เล่นเอาทะเลจืดสนิทไปทีเดียวเชียว!เมื่อ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ กองกลางชาวไอริช สวมแหวนขอ เจสสิก้า ลอว์เลอร์ แฟนสาวแต่งงานบนเกาะสวรรค์ ขณะอยู่บนเรือกลางทะเลที่แคลิฟอร์เนีย

 สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ กองกลางชาวไอริชที่ขณะนี้ค้าแข้งอยู่กับ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวมาจาก"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า ได้สวมแหวนหมั้นที่มีมูลค่าถึง 25,000 ปอนด์ (ราว 1.2 ล้านบาท) ขอ เจสสิก้า ลอว์เลอร์ แฟนสาววัย 25 ปีแต่งงาน โดยอดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อาศัยจังหวะขณะเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนกับเพื่อนๆที่หมู่เกาะคาตาลิน่า ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในการขอเธอแต่งงาน

     งานนี้เล่นเอาแฟนสาวถึงกับตกใจแต่ เจสสิก้า ก็ตอบตกลง และคาดว่าน่าจะมีการจัดงานวิวาห์ในเร็วๆนี้และสถานที่ก็คงจะเป็นที่บนเกาะ สวรรค์ สำหรับมิดฟิลด์วัย 24 ปี เคยทุ่มทุนสร้างด้วยการถอยรถยนต์ยี่ห้อเบนท์ลี่ย์ ที่มีราคาสูงถึง 260,000 ปอนด์ (ราว 12.5 ล้านบาท) เพื่อให้เป็นของขวัญวันเกิดกับ เจสซิก้า มาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยของอังกฤษ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วอร์ดช้ำใจ!แพ้พนันสักตราสโมสรคู่แข่ง
    ร็อดนี่ย์ วอร์ด แฟนแมนฯซิตี้ ต้องจำทนหลังแพ้พนันให้กับเพื่อนสนิท พอล แมดเด้น ที่ทายว่า ซิตี้ จะอยู่เหนือ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายก็เป็น ยูไนเต็ด เหนือ ซิตี้
  • ปิเก้นำแข้งบาร์ซ่าแดนซ์คอนเสิร์ตชากีร่า
    เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า ไม่ผิดคำพูดพาเพื่อนร่วมทีมทั้ง ดาบิด บีย่า, เปโดร โรดริเกซ, โบยาน เกร์กิช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ ชาบี เอร์นานเดซ ฉลองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการลากขึ้นไปเต้นบนเวทีคอนเสิร์ตของ ชากีร่า แฟนสาวของตัวเอง ที่เปิดการแสดงไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • แฉ!อิโมเจนหวังสูงถึงขั้นได้แต่งงานกับกิ๊กส์
    สื่อเมืองผู้ดียังตามเกาะติดเรื่องอื้อฉาวของ ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดเพื่อนเผย อิโมเจน โธมัส นางแบบสาวทรงโต หวังถึงขั้นได้แต่งงานกับปีกพ่อมด แม้รู้ทั้งรู้มีเมียและลูกเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วก็ตาม
  • ฟานเดอร์ฟาร์ทแฮปปี้โดนเมียขี่กลางทะเล
    หวานแหววน้ำตาลเรียกพี่ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ สเปอร์ส ฉลองปิดซีซั่นอย่างยิ่งใหญ่เมื่อ "ไก่เดือยทอง" ได้ตั๋วลุยศึกยูโรปา ลีก ด้วยการโชว์ชอตสยิวริมทะเล ปล่อยเมียขี่หลังกลางทะเลเมืองน้ำหอม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »