ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดร็อกจ่อเซ็นสิงห์หวังอยู่โยงจนแขวนเกือก

ดร็อกจ่อเซ็นสิงห์หวังอยู่โยงจนแขวนเกือก

Posted 31/05/2011 by rakball.net

 

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ใกล้ได้สัญญาฉบับใหม่กับทาง"สิงห์บลูส์"เชลซี ทางด้านดาวยิงชาวไอวอรี่ โคสต์ หวังค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนแขวนสตั๊ด

 ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิง "สิงห์บลูส์"เชลซี ตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายออกไปจาก ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาลหน้า ซึ่งมี "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมคู่แข่งร่วมเมือง และ รีล มาดริด ทาบทาม หอกจอมเก๋าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ เพื่อมาค้าแข้งในฤดูกาลหน้า

 หอกวัย 33 ปี ย้ายจาก ได้ค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ ( ราว 6.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ล่าสุด มีแหล่งข่าวอ้างว่า กุนซือคนใหม่ของเชลซีจะต้องจับ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา เซ็นสัญญาใหม่แน่นอน เพราะเป็นหนึ่งในยอดศูนย์หน้าของโลก ชี้การเก็บ ดร็อกบา และ ตอร์เรส ไว้ทั้งสองคน เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ.โคลเชื่อเริ่มชนะใจแฟนบอลอังกฤษได้แล้ว
    แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจ กองเชียร์ทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ เริ่มมองเห็นความทุ่มเทในการรับใช้บ้านเกิดของเขาแล้ว หลังได้รับการโหวตจากแฟนบอลให้คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของทีมชาติ
  • ซันแฉ!สิงห์ทุ่ม26.5ล้านยูโรล่าเนย์มาร์
    "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉ ประโคมข่าว เชลซี เตรียมทุ่มเงินกว่า 26.5 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว เนย์มาร์ หัวหอกเนื้อหอมชาวบราซิล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมงานนี้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม พร้อมที่จะกระโดดเข้ามาเจรจาเรื่องนี้ด้วยตัวเองเลยทีเดียว
  • มาลูด้าหวาน!ฮิดดิ้งเหมาะเป็นนายใหญ่สิงห์
    ฟลอร็องต์ มาลูด้า มิดฟิลด์ของทีม”สิงโตน้ำเงินคราม”เชลซี ออกมาเผยว่า หากกุส ฮิดดิ้ง เข้ามาเป็นนายใหญ่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์จริงจะทำให้ทีมกลับยิ่งใหญ่ได้อย่างแน่นอน
  • จ่ายไม่อั้น!เสี่ยหมีทุ่ม6ล้านปอนด์ต่อปีล่อกุนซือใหม่
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" ประโคมข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมทุ่มค่าจ้าง 6 ล้านปอนด์ต่อปี เพื่อล่อใจกุนซือมือดีเข้ามาคุมทีมในฤดูกาลหน้า โดยเชื่อว่า กุส ฮิดดิ้งค์ เทรนเนอร์มากฝีมือชาวดัตช์ ยังเป็นเป้าหมายหลักเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »