ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์เปรยหมาป่าสนงาบโพลดี้เข้ารัง

เอเยนต์เปรยหมาป่าสนงาบโพลดี้เข้ารัง

Posted 31/05/2011 by siamsport

   

 

เอเยนต์คู่ใจ ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกจอมเทคนิค "แพะบ้า" เอฟเซ โคโลญจน์ เผยลูกค้าของเขากำลังมองหาความท้าทายใหม่ในอาชีพลูกหนัง แย้มเตรียมเปิดโต๊ะเจรจาโยกไปสังกัด "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ที่แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปเสริมทัพในอีกไม่นานนี้

  ริ คคาร์โด้ ซาร์ติ นายหน้าของ ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี ออกมาเปิดเผยว่าดาวเตะในความดูแลของเขาอาจย้ายออกจาก เอฟเซ โคโลญจน์ ต้นสังกัดปัจจุบันไปค้าแข้งกับ อาแอส โรม่า ทีมแกร่งในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ช่วงซัมเมอร์นี้
 
  เอเยนต์ชาวอิตาเลี่ยน เผยผ่านหนังสือพิมพ์ ลา ซินญอร่า ของแดนมะกะโรนีว่า "ลูคัส อยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ เขาอาจเป็นการเสริมทัพในดวงใจของโรม่า เขามีความเร็ว, ความเฉียบคม และเทคนิคชั้นเลิศ จัลโล่รอสซี่ชื่นชอบเขาแน่นอน และสำหรับเหตุผลนี้ผมจะเข้าพบกับ วอลเตอร์ ซาบาตินี่ (ผู้อำนวยการกีฬา โรม่า) ในไม่ช้า"
 
  ทั้งนี้ ดาวยิงที่กำลังจะมีอายุครบ 26 ปี วันที่ 4 มิถุนายนนี้ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่ "แพะบ้า" เมื่อปี 2009 โดยดาวเตะที่มีค่าตัวราว 13 ล้านยูโร (ประมาณ 520 ล้านบาท) นั้นตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล, ยูเวนตุส และเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก เช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอร์ทมุนด์คว้าเปริซิชร่วมทีม5ปี
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จัดการคว้าตัว อิวาน เปริซิช แข้งดาวรุ่งจาก คลับ บรูช ร่วมทีมยาว 5 ปี คาดค่าตัว 4.8 ล้านปอนด์
  • เสือใต้ร่วมวงล่าอเกวโร่เข้ารัง
    เนื้อหอมจริงๆ! บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นสโมสรล่าสุดที่ตกเป็นข่าว อยากได้ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ไปใช้งาน เพื่อทดแทนกำลังสำคัญในแดนหน้า
  • ชาลเก้จ้อง!ฉกคานาเลสเสริมทัพตามรอยราอูล
    ชาลเก้ 04 สโมสรจากเยอรมัน ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เซร์คิโอ คานาเลส เพลย์เมคเกอร์ของทีม”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรอยตามราอูล กอนซาเลซ
  • วิดัลกระสันย้ายซบบาเยิร์นมิวนิค
    เอเยนต์ส่วนตัวของ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลาง "ห้างขายยา"ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผยนักเตะในความดูแลสนใจย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »