ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซเรโซ่ยันขายกุนต้อง45ล้านยูโรเท่านั้น

เซเรโซ่ยันขายกุนต้อง45ล้านยูโรเท่านั้น

Posted 31/05/2011 by siamsport

 

 เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานแอตเลติโก มาดริด ยืนยัน ไม่มีปัญหาในการปล่อย เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ให้ย้ายทีมตามความต้องการ แต่ต้องได้ราคา 45 ล้านยูโร (ราว 1,800 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขการปล่อยตัวก่อนหมดสัญญาเท่านั้น ไม่งั้นก็ลืมไปได้เลย

  เอ็น ริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสรแอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนกราน หนทางที่ทีมใดก็ตามที่อยากได้ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ กองหน้าเนื้อหอมชาวอาร์เจนไตน์ ไปเล่นด้วย คือต้องควักเงิน 45 ล้านยูโร (ราว 1,800 ล้านบาท) ซื้อตัวออกจากสัญญาเท่านั้น เผยมาถึงขั้นนี้แล้วพวกเขาก็พร้อมขายนักเตะออกไป แต่เพราะนักเตะยังมีสัญญาระยะยาวกับทีม ยังไงก็ไม่ลดค่าตัวลงมาแน่นอน 
 
 อเก วโร่ ช็อกทีม "ตราหมี" ด้วยการทำเรื่องขอย้ายทีม ซึ่งสุดท้ายแล้ว เซเรโซ่ ก็ต้องเปิดทาง เพียงแต่ยืนยันว่า จะให้ย้ายก็ต่อเมื่อมีทีมเสนอค่าตัวเท่ากับเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในสัญญา โดยกล่าวว่า "เราพร้อมขายเขาเมื่อทีมที่สนใจจ่ายเงิน 45 ล้านยูโร ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ และพวกเขาต้องจ่ายเป็นเงินสดด้วย เขาบอกว่าอยากย้ายทีม และเรากำลังรอให้เขามาบอกถึงทางเลือกที่เขาชอบที่สุด แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการใดๆ ทั้งสิ้น"
 
  ทีม ที่มีข่าวด้วยที่สุดตอนนี้คือ ยูเวนตุส ซึ่ง เซเรโซ่ บอกว่าเขารู้ดีเช่นกัน แต่ก็อย่างที่บอกไว้คือ ไม่มีข้อเสนอยื่นมา "ผมรู้ข่าวนี้แล้ว แต่ตอนนี้ เบียงโคเนรี่ ไม่ได้ยื่นข้อเสนอใดๆ เข้ามา ถ้าหากไม่มีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นมา เมื่อนั้น อเกวโร่ ก็มีปัญหาแล้ว เพราะเราจะไม่ขายเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเฟลลายรับไม่อยากร่วมทัพอุ่นแซมบ้า,จอมโหด
    อิบราฮิม อเฟลลาย ปีกจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า ยอมรับอย่างลูกผู้ชาย อยากถอนตัวจากทีมชาติฮอลแลนด์ที่จะลงอุ่นแข้ง 2 นัด ช่วงต้นเดือนหน้า เนื่องจากต้องการที่จะพักผ่อน หลังกรำศึกหนักมาตลอด ตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2010 แม้สุดท้ายต้องยอมอยู่รับใช้ทีมก็ตาม
  • โคเอนเตราหวังเบนฟิก้า-เรอัลได้บทสรุปย้ายทีม
    ฟาบิโอ โคเอนเตรา ปราการหลังชาวโปรตุกีสของ เบนฟิก้า หวังต้นสังกัด กับ เรอัล มาดริด สามารถตกลงเรื่องการย้ายทีมของได้ในเร็ววัน เพื่อทำให้ฝันในการเป็นนักเตะ "ราชันชุดขาว" เป็นจริง พร้อมชี้ หากได้ไปอยู่กับยอดทีมของสเปน ยินดีเล่นในทุกตำแหน่ง ตามบัญชาของ ของ โชเซ่ มูริญโญ่ กุนซือชาติเพื่อนร่วมชาติ
  • อาร์ดิเลสซูฮกบาร์ซ่ายอดทีมเบอร์1โลก
    ออสวัลโด้ อาร์ดิเลส อดีตแข้งดัง สเปอร์ส ซูฮก บาร์เซโลน่า เวลานี้คือยอดทีมเบอร์ 1 โลกของจริง ชี้จะครองความยิ่งใหญ่ต่อไปอีกนานเลยทีเดียว แถมยังเป็นแบบอย่างสำหรับเกมลูกหนังแห่งอนาคตอีกด้วย
  • ปูโยลเตรียมผ่าเข่าวันพุธนี้
    การ์เลส ปูโยล เซนเตอร์แบ็กหัวฟูของ บาร์เซโลน่า เตรียมขึ้นเขียงผ่าเข่าในวันพุธนี้ ที่โรงพยาบาลกีรอน หลังต้องทนเจ็บออดๆ แอดๆ มานานในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »