ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพนไม่ระทวยเจอเวียร์เมิน"เป้"ซุกรูป"ก้อย"

แพนไม่ระทวยเจอเวียร์เมิน"เป้"ซุกรูป"ก้อย"

Posted 01/06/2011 by siamdara

''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ปะหน้าครั้งแรกกับคนเคยรัก ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' หลังเลิกรา ทั้งสองลั่นพร้อมเล่นละคร ''นางฟ้ามาเฟีย'' ด้วยกัน นางด้านนางเอกสาวเมิน ''เป้-อารักษ์'' ยังมีรูปแฟนเก่า ''ก้อย-รัชวิน'' ในคอนโดฯ


หวนกลับมาประกบคู่ลงละครด้วยกันอีกครั้งสำหรับอดีตคนเคยรักอย่าง ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ และ ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ซึ่งทั้งคู่ก็ถูกจับตามองอย่างมากว่างานนี้กระแสแรงเชียร์ของบรรดาแฟนคลับทั้งสองจะสามารถทำให้ถ่านไฟเก่าคุกรุ่นได้หรือไม่ ทั้งที่ฝ่ายนางเอกสาวก็ออกมาแสดงตัวแล้วว่ากำลังคบหาและศึกษาดูใจอยู่กับหนุ่มมาดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสตามติดไปยังกองละคร  ''นางฟ้ามาเฟีย''  ณ โรงถ่ายกันตนา ย่านบางใหญ่ เมื่อวันก่อน ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นการกลับมาพบหน้ากันเป็นครั้งแรกหลังจากที่ทั้งสองได้ออกมาประกาศตัดความสัมพันธ์ ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามถึงความรู้สึกของทั้งคู่ว่ารู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มาร่วมงานกันอีกครั้ง ซึ่งงานนี้ทั้ง 2 คนต่างก็เผยว่ารู้สึกดีใจและยินดีที่ได้มาแสดงละครด้วยกันอีกครั้ง ทั้งนี้ยังวอนให้หลายคนโฟกัสมาที่เรื่องงานมากกว่าเรื่องกระแสข่าวที่ผ่านมา


''ก็ดีใจที่มีโอกาสกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งนึง คือก็แล้วแต่ทางช่องอยู่แล้วค่ะ ก็ฝากติดตามละครดีกว่า'' แพนกล่าว


''จริงๆ ก็รู้มาได้สักพักแล้วครับ ก็โอเคครับ ผมมองว่ามันเป็นงานนะครับแล้วทางช่องก็มองเห็นว่าเหมาะที่เราจะมาเล่นละครเรื่องนี้ตามแคแรกเตอร์ของแต่ละคน'' เวียร์กล่าวเสริม


เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่ากลัวคนมองไหมว่ากระแสข่าวคราวต่างๆ ที่ออกมาจะมาเกาะละครให้ดัง เกี่ยวกับเรื่องนี้พระเอกหนุ่มเผยว่า


''เออ...ถามผม จริงๆ ก็คิดบ้างนิดหน่อยแต่ก็มองข้ามตรงนั้น คือผมเป็นนักแสดงนะครับเราก็ต้องทำงานที่ได้รับมอบหมายแล้วอีกอย่างนึงผมอยากให้ดูเรื่องของผลงานมากกว่า จริงๆ ผมกับแพนก็เล่นละครมาก็หลายปี พอเรื่องนี้กลับมาเจอกันจะเล่นเป็นยังไงฝีมือการแสดงจะดีขึ้นไหมอยากให้มองตรงนี้มากกว่าครับ อย่าไปจับตามองว่าจะเกิดปัญหาอะไรขึ้นหรือเปล่าอยากให้ดูละครมากกว่า''


จากนั้นผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อไปว่ามีกระแสข่าวออกมาว่าสาวแพนเค้กได้เป็นพรีเซนเตอร์ของยาสระผมยี่ห้อดังแทนซุปตาร์เซ็กซี่ตัวแม่อย่าง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ เกี่ยวกับเรื่องนี้ตัวสาวแพนเองกลัวจะมีปัญหากับสาวอั้มหรือไม่ เพราะทั้ง 2 ต่างก็อยู่ร่วมช่องกัน ซึ่งนางเอกสาวก็เปิดใจว่า


''เรียกว่ามีโอกาสได้ทำงานดีกว่าค่ะ คือแพนว่าทุกอย่างอยู่ที่โปรดักต์ของเค้ามากกว่านะคะ แล้วแพนก็ทำงานในส่วนของตัวเราเองมากกว่า เราเดินหน้าทำงานในส่วนของเราค่ะ อีกอย่างคือแพนเชื่อว่าไม่มีใครแทนที่ใครอยู่แล้ว ซึ่งพี่อั้มเค้าก็เป็นที่ 1ของทุกๆ คนอยู่แล้วและน้องๆ อย่างเราด้วยนะคะ คงไม่มีอะไรแบบนั้นและคงไม่มีปัญหาอะไรด้วยค่ะ''


ต่อมาผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อไปว่าหลังจากที่รายการที่นี่หมอชิตได้ทำการเชิญสาว ''แพน'' และ ''เป้''  มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการและได้มีโอกาสเปิดบ้านหนุ่มเป้ที่คอนโดฯ ทั้งนี้ภายในห้องของหนุ่มเซอร์ยังคงมีโปสเตอร์หนังเรื่อง รักสามเศร้า ที่เป้และอดีตแฟนสาว ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ ได้แสดงร่วมกัน เกี่ยวกับเรื่องนี้ตัวแพนเองรู้สึกอย่างไรบ้างที่หนุ่มรู้ใจคนใหม่ยังคงเก็บภาพกิ๊กเก่าไว้ภายในห้อง เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวแพนเผยว่า


''ก็คงเป็นธรรมดามั้งคะเห็นเค้าบอกในรายการว่าเคยเป็นคนร่วมงานกัน ไม่ได้มีอะไรค่ะไม่ซีเรียสด้วยค่ะ''


ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามความรู้สึกหลังจากที่มีข่าวว่าห่างกันและต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งว่าเป็นอย่างไรบ้างกับเรื่องนี้พระเอกหนุ่มเผยว่า ไม่ได้จี๊ดอะไรอย่างที่เป็นข่าว


''ก็คงไม่ เรามองว่ามันเป็นงาน ทางช่องก็คงเห็นว่าเหมาะสมที่เราจะต้องมาเล่นละครเรื่องนี้ตามแคแรกเตอร์ของแต่ละคน เป็นละครน่ารัก อ่านบทแล้วสนุกดี''


และเมื่อถามถึงถ้าหากต้องเข้าฉากเลิฟซีนที่ต้องจูบจริงทั้งคู่โอเคหรือเปล่ากับเรื่องนี้ฝ่ายหญิงยืนยันว่าหากต้องแสดงก็ต้องดูตามความเหมาะสม


''ผู้กำกับฯดูให้ตลอดอยู่แล้วค่ะ ดูตามความเหมาะสมมากกว่าค่ะ''


ขณะที่วันเดียวกัน ทางด้านพระเอกหนุ่ม ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ เพื่อนชายคนสนิทในปัจจุบันของสาว ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ก็ได้ไปร่วมงานประกาศรางวัล ''แบงค็อก อวอร์ด 2011'' ที่จัดขึ้น ณ เซ็นเตอร์พอยท์ เพลย์เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์  บรรดาผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะพากันไปสัมภาษณ์ดาราหนุ่มเกี่ยวกับประเด็นที่ว่าอดีตดาราหนุ่มคนสนิทของฝ่ายหญิงอย่าง ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ทั้งคู่ได้กลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้งในละครเรื่อง ''นางฟ้ามาเฟีย'' กับเรื่องนี้ ''เป้'' คิดเห็นอย่างไรและมีหึงหวงดาราสาวบ้างหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้นักแสดงหนุ่มก็ได้ยืนยันว่า


''เป็นเรื่องของเขาโดยแท้เลยครับ และเป็นการทำงานของเขา เรื่องหวงไม่มีหรอกครับ เป็นเรื่องการทำงานมากกว่า เรื่องเลิฟซีนตามสบายเลยครับไม่เกี่ยวอะไรกับผม คือว่ามันเป็นงานที่เขาต้องทำอยู่แล้ว อีกอย่างน้องแพนเขาเป็นมืออาชีพมากพอครับ ผมก็พยายามจะเป็นอย่างนั้น''


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามว่ากลัวทั้งคู่จะกลับมารีเทิร์นกันอีกครั้งหลังจากที่ได้ใกล้ชิดกันในละครเรื่องนี้ไหม กับเรื่องนี้หนุ่มเป้บอกว่าการที่จะได้เล่นละครด้วยกันนั้นทางช่องเป็นคนที่ดูว่าเราเหมาะกับบทไหน เราแค่ทำงานตามคำสั่งเท่านั้น


''มันเป็นเรื่องของงานครับ อยากให้โฟกัสที่เรื่องของงานมากกว่า คือถ้าช่องเขาจัดอะไรมาเราก็ทำงานไปก็ทำงานตามคำสั่งครับ''


สุดท้ายผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามหนุ่มเป้เกี่ยวกับความลับในห้องนอนที่ว่าตอนนี้ยังมีรูปอดีตแฟนสาว ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ อยู่ในห้องนอนกับเรื่องนี้ เป้เผยว่าก็เป็นเรื่องธรรมดา เพราะตนเองก็มีความทรงจำดีๆ กับหนังเรื่อง ''เราสองสามคน'' ที่เล่นคู่กับสาวก้อยอยู่ พร้อมกับแย้มว่าสาวแพนเค้กไม่ได้ว่าอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกด้วย


''ก็เป็นเรื่องธรรมดาครับ เพราะผมก็มีความทรงจำดีๆ กับภาพยนตร์เรื่องนั้นแล้วมีที่ว่างอยู่พอดี ก็เลยเอารูปก้อยมาวางครับ แพนเค้กก็น่าจะเห็นนะ เพราะเขาก็เห็นกันทั่วประเทศ แพนเค้กไม่ได้ว่า ธรรมดาครับ เพราะเราเป็นเพื่อนกันได้ครับ''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ก้อย"ฟุ้งทำเค้ก,ให้แว่นตาเบิร์ธเดย์"ตูน"
    ''ก้อย-รัชวิน'' ฟุ้งทำเค้กวันเกิดให้ ''ตูน บอดี้สแลม'' พร้อมของขวัญแว่นกันแดดและภาพวาด ยอมรับพยายามเรียนรู้การเป็นแม่บ้านมากขึ้น แต่เพราะรู้สึกว่าเป็นผู้ใหญ่ขึ้นไม่เกี่ยวว่าทำเพื่อใคร โวความรักยังแฮปปี้เหมือนเดิม ข่าวงอนกันบ่อยเป็นแค่กระแสข่าวเท่านั้น ไม่รู้อดีตแฟน ''เป้ -อารักษ์'' คบนางเอก ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' บอกไม่คุยกันนานแล้ว
  • "เป้" เอาใจ "แพนเค้ก" พาเที่ยวฉลองวันเกิด
    ''แพนเค้ก'' ปลื้มใจสุดๆ ได้ฉลองวันคล้ายวันเกิดกับครอบครัว แถม ''พี่เป้'' พาไปเที่ยวสวนสนุกฉลองวันเกิดอีกด้วย
  • กระฉ่อน เวียร์ รีเควส แพนเค้ก นางเอก นางฟ้ามาเฟีย...
    ลงตัวแล้ว สำหรับคู่พระ - นาง นางฟ้ามาเฟีย ที่ได้พระเอกผิวเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ประกบคู่อดีตคนเคยรักนางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ อีกครั้ง แต่ไหง๋กลับมามีกระแสข่าวตามหลัง หนุ่มเวียร์ ไปรีเควสกับทางผู้ใหญ่ว่านางเอกต้องเป็น น้องแพนเค้ก เท่านั้น! เอ๊ะ...ว่าแต่งานนี้เป็นเพราะยังลืมรักครั้งเก่าไม่ได้หรือเปล่า หนุ่มเวียร์ ถึงได้ลงทุนเข้าไปขอผู้ใหญ่ด้วยตัวเอง...!!!!
  • กดดัน"แพน"สั่งประกบ"เวียร์"
    เป็นกระแสคู่รักคู่หวานที่ไม่เคยจางสําหรับคู่ของ"เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ"และ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ที่ถูกมองว่าเป็นคู่ขวัญจอแก้วมาตลอดเฉกเช่นกรณีของการจับ"คู่ขวัญ" ลงจอเงิน จากที่ถูกพล็อตขึ้นมาใหม่บทประพันธ์โดย "คนหลังม่าน" เรื่อง "นางฟ้ากับมาเฟีย" ทาง วิกหมอชิต ที่ถูกวางตัวไว้ตั้งแต่ต้นแล้วว่าทั้งคู่จะต้องโคจรมาเจอกัน แต่ด้วยเหตุผลประการใดไม่อาจทราบได้ในอดีต ทําให้ละครเรื่องนี้ที่วางแผนสร้างไว้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »