ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เต็มตา น้องเทเลอร์ ลูกสาว ไบรโอนี่...

เต็มตา น้องเทเลอร์ ลูกสาว ไบรโอนี่...

Posted 01/06/2011 by Gossip Star

เรียกว่ายิ่งโตยิ่งสวยเหมือนคุณแม่เด๊ะ! สำหรับ น้องเทเลอร์ ลูกสาวอดีตนักร้องชื่อดัง เคท ไบรโอนี่ ล่าสุด เคท ไบรโฮนี่ ขอโชว์รูปลูกสาวสุดที่รัก น้องเทเลอร์  มาอัพเดตให้แฟนคลับได้เห็นในรายการ มอสกินซ่า ได้เห็นกันอย่างจุใจ เอ้า...สาวกแฟนคลับ สาวเคท สามารถติดตามชมภาพน่ารักของ น้องเทเลอร์กับคุณแม่เคท ต่อได้ในคืนวันพฤหัสฯ ที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 23.40-00.20 น. ทางช่อง 5 จ้า!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนไม่ระทวยเจอเวียร์เมิน"เป้"ซุกรูป"ก้อย"
    ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ปะหน้าครั้งแรกกับคนเคยรัก ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' หลังเลิกรา ทั้งสองลั่นพร้อมเล่นละคร ''นางฟ้ามาเฟีย'' ด้วยกัน นางด้านนางเอกสาวเมิน ''เป้-อารักษ์'' ยังมีรูปแฟนเก่า ''ก้อย-รัชวิน'' ในคอนโดฯหวนกลับมาประกบคู่ลงละครด้วยกันอีกครั้งสำหรับอดีตคนเคยรักอย่าง ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ และ ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ซึ่งทั้งคู่ก็ถูกจับตามองอย่างมากว่างานนี้กระแสแรงเชียร์ของบรรดาแฟนคลับทั้งส...
  • Sasha Jackson in Bikini
    แม่หนูหน้าตาจิ้มลิ้มคนนี้คือ ซาช่า แจ็กสัน ดาราสาวชาวอังกฤษ ซึ่งความจริงเธอยังไม่ได้โด่งดังอะไรหรอก แต่ด้วยความที่เป็นสาวหน้าตาดี หุ่นดี อวบอึ๋ม แถมผมบลอนด์ซะด้วย เลยขอเชียร์เธอแรงๆ เสียหน่อย จะได้มีแรงใจสู้ต่อไป
  • ''ครีม''โยกย้ายส่ายสยิว
    เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่มีดีกรีความเซ็กซี่แบบสุดๆ จริงๆ วันก่อน ''ครีม'' ธิชาชา บุญเรืองขาว จัดงานเปิดตัว เลิฟสตอรี่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ซึ่งเป็นธุรกิจของเธอเอง ก็เลยขนความสยิวมาอวดแขกที่มาร่วมงานและเพื่อนพ้องดารารวมถึงสื่อมวลชนให้ได้ดูกันน้ำลายหยดติ๋งๆ เพราะเธอโชว์ร้องเพลงและโยกย้ายส่ายแดนซ์ แบบถูกอกถูกใจผู้ชม จนหลายคนอดที่จะเต้นตามไม่ได้เลยทีเดียว
  • อะร้าอร่ามแฟชั่นชุดชั้นในกุลสตรี
    ที่สยามพารากอนเมื่อวันก่อน ''กุลสตรี'' จัดให้มีการโชว์แฟชั่นชุดชั้นในคอลเลกชั่นใหม่ ให้สาวๆ ได้ชมความสวยงามกันก่อน ท่ามกลางความสนใจของกุลสตรีเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่ผ่านไปมาแถวนั้น ก็ไม่พลาดแวะชมความงามของนางแบบสาว ที่เจ้าของงานจ้างมาเดินแฟชั่นโชว์ชุดชั้นใน แต่ละคนทรวดทรงองค์เอวแจ่มๆ ทั้งนั้นใครล่ะจะไปอดใจไหว จริงไหม...!?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »