ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กาซียาสโวชุดขาวก็ล้มผีได้หากเข้าชิงชปล.

กาซียาสโวชุดขาวก็ล้มผีได้หากเข้าชิงชปล.

Posted 02/06/2011 by siamsport

 

ขอโวบ้าง... อีเกร์ กาซียาส ยอดโกล์ เรอัล มาดริด ฟันธง "ราชันชุดขาว" คงได้เฮเช่นกัน หากได้เข้าชิงดำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมตั้งเป้าซีซั่นหน้า เรอัล เล็งกวาดทุกแชมป์
 

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า ทัพ "ราชันชุดขาว" มีศักยภาพสูงพอที่จะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เช่นกัน หลังจากที่เห็น บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับตลอดกาล โชว์ความเหนือชั้น ด้วยการไล่ถลุง "ปีศาจแดง" สบายเท้า 3-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา  
 
"ถ้า มาดริด ได้เล่นในเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก วันนั้น เราก็จะเป็นแชมป์เช่นกัน เพราะเรา (เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า) คือสองสโมสรที่เจ๋งที่สุดในทวีปยุโรปตอนนี้" กาซียาส กล่าว โดย เรอัล มาดริด ถูก บาร์เซโลน่า เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสกอร์รวมสองนัด 1-3   
 
พร้อมกันนั้น กาซียาส ยังประกาศชัดว่า ฤดูกาลหน้า เรอัล ตั้งเป้าหมายที่จะทำผลงานให้ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งทำได้แค่คว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ เพียงรายการเดียวเท่านั้น "เรื่องที่ดีสำหรับฤดูกาลที่ผ่านมาคือ เรามีแชมป์ติดไม้ติดมือหนึ่งรายการ (โกปา เดล เรย์)"
 
"ส่วนที่น่าผิดหวังคือ อีกสองรายการใหญ่เราทำได้แค่เฉียดเท่านั้น แต่ฤดูกาลหน้าเราต้องการทำให้ดียิ่งขึ้นอีก คือการเป็นแชมป์ลา ลีกา และพยายามทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้" ยอดมือกาวทีมชาติสเปนวัย 30 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »