ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นอยเออร์เซ็น5ปีซบเสือใต้เรียบร้อย

นอยเออร์เซ็น5ปีซบเสือใต้เรียบร้อย

Posted 02/06/2011 by siamsport

 

มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมนี ได้กลายเป็นสมบัติของสโมสร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาระยะยาวถึง 5 ปีเลยทีเดียว

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา ออกแถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติเยอรมนี ได้ย้ายจาก ชาลเก้ 04 สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเฝ้าเสาในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจรดปากกาเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 5 ปีด้วยกัน และจะย้ายมาร่วมก๊วนอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 1 ก.ค.นี้
 
บาเยิร์น กับ ชาลเก้ ได้ตกลงเรื่องค่าตัวของ นอยเออร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งตัวเลขอยู่ที่ 18 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) บวกกับเงินโบนัสก้อนหนึ่งที่ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันของ "เสือใต้" ด้วย โดยล่าสุด ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้อำนวยการกีฬา "ราชันสีน้ำเงิน" ก็ออกมาร่วมยืนยันเรื่องการย้ายทีมของมือกาววัย 25 ปีเช่นกัน 
 
"เราตัดสินใจตอบรับข้อเสนอจาก บาเยิร์น มิวนิค เพราะมันเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับ ชาลเก้ แล้ว เรายอมรับความประสงค์ของ มานูเอล ที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้" เฮลด์ท กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาซิโอเฮ!โคลเซ่รับสนย้ายร่วมก๊วน
    มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอก บาเยิร์น รับสนย้ายไปร่วมก๊วน ลาซิโอ ไม่น้อย ยันเป็นทีมที่ตนติดตามมานานพอสมควรแล้ว ชี้เพื่อตำแหน่งภายในทีมชาติเยอรมนี เลยต้องเลือกย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • ลาซิโอเล็งยื่นสัญญา2ปียั่วโคลเซ่
    "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ เอาจริง เตรียมยื่นสัญญา 2 ปี ให้ มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกตัวเก๋า บาเยิร์น พิจารณาในเร็ววันนี้ แต่โอกาสได้ตัวไม่ง่าย เหตุยังมีอีกหลายทีมตามล่า "มิโร่" เช่นกัน
  • เสือใต้ร่วมวงล่าอเกวโร่เข้ารัง
    เนื้อหอมจริงๆ! บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นสโมสรล่าสุดที่ตกเป็นข่าว อยากได้ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ไปใช้งาน เพื่อทดแทนกำลังสำคัญในแดนหน้า
  • ทอฟฟี่ร่วมวงแจมคว้าโคลเซ่ยื่นสัญญา2ปีล่อ
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน ขอเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับ มิโลสลาฟ โคลเซ่ ดาวยิงทีมชาติเยอรมันของบาเยิร์น มิวนิค ในการตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพในถิ่นกูดิสัน ปาร์ค ด้วยการยื่นสัญญาค้าแข้งให้เป็นเวลา 2 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »