ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูโยลผ่าเข่าฉลุยพักร่วม3เดือน

ปูโยลผ่าเข่าฉลุยพักร่วม3เดือน

Posted 02/06/2011 by siamsport

 

การ์เลส ปูโยล กัปตันทีม บาร์เซโลน่า เข้ารับการผ่าตัดตรงหัวเข่าข้างซ้ายเป็นที่เรียบร้อย เผยจะต้องพักแข้งร่วมๆ 3 เดือน แพทย์ระบุ เจ้าตัวน่าจะเดี้ยงมาตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้ว

บาร์เซโลน่า สโมสรแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาลล่าสุด ยืนยันว่า การ์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีมคนเก่ง ได้เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าข้างซ้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา และจะต้องพักแข้งราวๆ 2-3 เดือนด้วยกัน
 
"ปูโยล ได้เข้ารับการผ่าตัดเอากระดูกอ่อนตรงหัวเข่าซ้ายออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการผ่าตัดแบบอาศัยกล้องสันธิทรรศน์ เขาน่าจะออกจากคลินิกได้ในวันพฤหัสบดีนี้ และคงจะต้องใช้เวลาสัก 2-3 เดือน กว่าเขาจะกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง" ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "เอฟซีบาร์เซโลน่าดอตคอม" (fcbarcelona.com)
 
"มันเริ่มจากอาการบอบช้ำตรงหัวเข่า ซึ่งเราก็คาดว่า มันน่าจะเกิดขึ้นในเกมที่ บาร์เซโลน่า พบกับ มาลาก้า เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา" ริการ์ด ปรูน่า หนึ่งในทีมงานศัลยแพทย์ที่ผ่าตัดปราการหลังทีมชาติสเปนวัย 33 ปี ระบุ
 
ปูโยล พลาดการช่วยต้นสังกัดในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่พบกับ อาร์เซน่อล ในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และกลับมาช่วยทีมได้ในศึก "เอล กลาซิโก้" ดวล เรอัล มาดริด ช่วงกลางเดือนเมษายน นอกจากนี้ยังลงเล่นกับคู่อริตลอดกาล ในศึกถ้วยใบโตยุโรป รอบรองชนะเลิศ ด้วย แต่สำหรับเกมนัดชิงฯ ที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากอังกฤษ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมานั้น ปูโยล ได้ลงเล่นเป็นเพียงตัวสำรองในช่วง 3 นาทีสุดท้ายเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสวอนราชัน-บาร์ซ่าจับมือกันเพื่อกระทิง
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปน วอนแข้ง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ลืมความขัดแย้ง และร่วมแรงร่วมใจกันทำผลงานที่ดีให้กับ "กระทิงดุ" หลังจากนักเตะทั้ง 2 ทีมฟาดแข้งกันมาหลายต่อหลายนัดในซีซั่นที่ผ่านมา จนหลายคนกลัวว่าอาจส่งผลกระทบต่อทีมชาติ เชื่อประสบการณ์ความสำเร็จร่วมกันจะช่วยให้เอาชนะอุปสรรคต่างๆ ไปได้
  • เซบีย่าเซ็นคว้ากาซาเรสร่วมทีมถาวรแล้ว
    เซบีย่า จัดการควักเงินในกระเป๋า 3 ล้านยูโร เพื่อดึงตัว มาร์ติน กาซาเรส มาร่วมทีมถาวร หลังยืมจาก บาร์เซโลน่า มาใช้งาน
  • ยังไม่พอ!เมสซี่เล็งนำฟ้า-ขาวซิวโคปาฯ
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงพรสวรรค์ บาร์เซโลน่า ยังไม่หนำใจกับความสำเร็จ ล่าสุดประกาศชัด ขอซิวแชมป์ โคปา อเมริกา ร่วมกับทีมชาติอาร์เจนตินาต่อ พร้อมยืนกราน ไม่ได้มีปัญหาขัดใจกับ คาร์ลอส เตเวซ
  • โอซิลชี้บาร์ซ่าเจ๋งกว่าผีแดงเยอะ
    เมซุต โอซิล จอมทัพ เรอัล มาดริด ชี้ บาร์เซโลน่า ชนะ แมนฯ ยูฯ ในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบบอลคนละชั้น แต่แอบโวเล็กๆ "ราชันชุดขาว" มีดีล้ม "เจ้าบุญทุ่ม" เผยพอใจฟอร์มตัวเองในซีซั่นแรกกับต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »