ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 186จาก203เสียงยกแบล็ตเตอร์นั่งเเท่นปธ.ฟีฟ่าสมัย4

186จาก203เสียงยกแบล็ตเตอร์นั่งเเท่นปธ.ฟีฟ่าสมัย4

Posted 02/06/2011 by rakball.net

 

เซปป์ แบล็ตเตอร์ ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เป็นสมัยที่ 4 ในการประชุมใหญ่ขององค์กรลูกหนังโลก ที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยได้เสียงโหวต 186 จาก 203 เสียง

นที่สุด เซปป์ แบล็ตเตอร์ ก็ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)อีกครั้ง ซึ่งนับเป็นสมัยที่ 4 ในการประชุมใหญ่ขององค์กรลูกหนังโลก ที่นคร ซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันพุธที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา คู่เเข่งอย่าง โมฮัมเหม็ด บิน ฮัมมัม ซึ่งดำรงตำเเหน่งประธานสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี)ประกาศขอถอนตัวไปก่อนหน้านี้ โดยได้เสียงโหวต 186 จาก 203 เสียง

     แบล็ตเตอร์ วัย 75 ปี กล่าวภายหลังจากที่ได้รับตำเเหน่ง "ผมขอขอบคุณทุกคะเเนนที่โหวตให้ผมได้รับเลือกเป็นสมัยที่4 ผมมีความสุขที่เราสามารถที่จะนำความสมัครสมานกลับมาอีกครั้ง เเละสัญญาว่าจะบริหาร(ฟีฟ่า)ด้วยความโปร่งใส"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่-เตเบซนำทัพ26แข้งฟ้า-ขาวลุยโคปาฯ
    ฟ้า-ขาว"อาร์เจนตินา ประกาศรายชื่อนักเตะ 26 คน ลุยศึก โคปา อเมริกา 2011จะหั่นนักเตะให้เหลือ 22 คน นำทีมโดย ลิโอเนล เมสซี่ และ คาร์ลอส เตเบซ
  • แข้งเกาหลีใต้แขวนคอตาย-หลังพัวพันล้มบอล
    จอง จอง-ควาน กองกลางของทีม โซล ยูไนเต็ด ตัดสินใจแขวนคอตาย หลังจากเจ้าตัวกำลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยพัวพันการล้มบอล
  • อินทรีเฉือนจอมโหด2:1เกมอุ่นเครื่องทีมชาติ
    "อินทรีเหล็ก"เยอรมนี เฉือนชนะ"จอมโหด"อุรุกวัย 2:1 ในฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2554
  • แฟนผีดิบเถื่อน!ขว้างพลุไฟใส่นักเตะ
    เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นในเกมชิงฟุตบอลถ้วยของโรมาเนีย ระหว่าง สเตอัว บูคาเรส กับ ไดนาโม บูคาเรส หลังกองเชียร์ตัวแสบขว้างพลุไฟลงไปในสนามขณะที่ เอลิส บาคาจ ผู้เล่นของ ไดนาโม บูคาเรสแย่งบอลมาได้แล้วกำลังจะเปิดบอลโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ เกมนี้จบด้วย สเตอัว บูคาเรส เอาชนะ ไดนาโม บูคาเรส ไปได้ 2:1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »