ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เปรี้ยว'' โชว์น้อยๆ แต่พองาม

''เปรี้ยว'' โชว์น้อยๆ แต่พองาม

Posted 02/06/2011 by siamdara

มีความเซ็กซี่แฝงอยู่ในตัวเหมือนกันสำหรับนักร้อง-นักแสดงสาว ''เปรี้ยว'' อนุสรา วันทองทักษ์ ที่ใส่ชุดราตรีอวดเนินอกน้อยๆ ไม่หวือวา ไม่ต้อง อกอึ๋ม! โดดเด้ง ! เหมือนใคร เรียกว่าโชว์พอเป็นพิธีให้เข้ากับชุดที่ใส่ ดูสวยงามแบบพอดีตัวจริงๆ จ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัสติน บีเบอร์ & เซลีน่า โกเมส อินเลิฟ!
    ยิ่งเห็นยิ่งเสียว ! ไม่ใช่เสียวภาพหนุ่มสาวจูบกันหรอกนะ แต่เสียวแทน เซลีน่า โกเมซ ว่าอาจโดนแฟนคลับ จัสติน บีเบอร์ หาเรื่องเอาได้ เพราะพวกหล่อนคงทนไม่ได้หรอกหากเห็น พ่อยอดขมองอิ่ม มาสวีตกับสาวอื่น แหม...อย่าว่าแต่สาวๆ เลย หนุ่มๆ ก็ทน (อิจฉา) ไม่ได้เหมือนกัน เพราะดูจากภาพแล้ว เจ้าบีเบอร์ นี่ท่าทางเอาเรื่องเหมือนกัน คาดว่างานนี้หากตกร่องปล่องชิ้นเมื่อไหร่ อาจมีอาการฟ้าเหลืองได้ !
  • ''แพร-อาภัสสรา'' ล้นทะลักมาเต็ม!
    ต้องบอกว่า ใจถึงมากๆ สำหรับนักแสดงสาวหน้าใหม่ของค่ายกันตนา ''แพร'' อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากบทร้ายๆ ในละครเรื่อง เจ้าสาวริมทาง เสน่ห์เธอร้อนแรงไม่ใช่เล่น เพราะเคยตกเป็นข่าวกับหนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่างพระเอก ''สเตฟาน'' มาแล้ว ยิ่งตอนนี้มาใส่ชุดราตรี อวดหน้าอกที่ล้นทะลักหนุ่มๆ มองตาแทบถลน เรียกว่าเป็นน้องใหม่ที่ใจกล้าไม่แพ้รุ่นพี่ แหม ในถึงแบบนี้รับรองว่ารุ่งในทางเซ็กซี่อย่างแน่น...
  • แฟนคลับใจหายวูบ ริท เดอะสตาร์ ประกาศลาวงการ 5 ปี...
    เรียกว่าทำเอาแฟนใจหายใจคว่ำไปหลายชีวิต เมื่อจู่ๆ นักร้องหนุ่มฮอตแห่งบ้านคนคว้าดาว ริท เดอะสตาร์ ขออนุญาติโบกมือบ๊ายบายลาวงการ(ชั่วคราว) เพื่อไปตั้งหน้าตั้งตาเรียนต่อในคณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ให้จบตามที่ฝันไว้ โดยวางไว้ไม่ปลายปีนี้ ก็ต้นปีหน้า ส่วนบอสใหญ่ของเอ็กซ์แซ็กท์ บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ นั้นก็ไฟเขียวเรียบร้อยแล้ว..."ก็ดีใจนะครับที่วันนี้จะได้พูดกับพี่ๆ ทุกคน เพราะว่าวันนี้ริทก็ได้ไป...
  • “ลานนา” คัมแบ็คงานเพลงหลังหายไป 4 ปี เมินกระแสเกาหลีกลบ
    “ลานนา” กลับมาแล้ว หลังทิ้งไมค์ไป 4 ปี เผย เวลาช่วงที่หายไปตนหันไปเรียนรู้งานด้านธุรกิจเพิ่มเติม อีกทั้งยังซุ่มทำเพลงเอง เจ้าตัวลั่น ไม่สนกระแสเกาหลีมาแรง บอก ยังไงตนก็เป็นแกะดำมาตั้งแต่แรก ส่วนข่าวเลิกแฟนฝรั่งไม่เป็นจริงหายหน้าหายตาไปจากวงการเพลงนานถึง 4 ปี สำหรับนักร้องสาวชาวเหนือ ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย “ลานนา คัมมินส์” ที่งานนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอเจ้าตัวในงาน “แถลงข่าวบทเพลงเฉลิมพระเกียรติ พระบาท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »