ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผยชนวนแท้จริงที่สะบั้นรักลือ"อั้ม"จับได้"โน้ต"คั่ว"พริตตี้"

เผยชนวนแท้จริงที่สะบั้นรักลือ"อั้ม"จับได้"โน้ต"คั่ว"พริตตี้"

Posted 02/06/2011 by siamdara

ลือหึ่ง... ''อั้ม-พัชราภา'' จับได้คาหนังคาเขา ''โน้ต-วิเศษ'' ควงพริตตี้แอ่วเมืองเชียงใหม่ งานนี้บุกตามถึงที่แต่กลับโดนแฟนหนุ่มต่อว่าให้เจ็บช้ำน้ำใจจนเป็นชนวนเหตุรักสะบั้น ด้าน ''เอ-ศุภชัย'' โต้ทันควันยันนางเอกสาวไม่เคยไปตามใคร แถมโวตอนนี้โสดเสน่ห์แรงหนุ่มๆ ตามจีบเพียบ!


แม้จะประกาศยุติความรักกันไปแล้ว แต่กระแสเม้าท์ถึงสาเหตุการสะบั้นรักที่เกิดขึ้นของนางเอกชื่อดัง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ กับหนุ่มรวยหล่อเลือกได้ ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ยังมีอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีข่าวลือกระฉ่อนเมืองเชียงใหม่ว่า เหตุที่อั้มเลิกกับโน้ตนั้นเพราะจับได้คาหนังคาเขาว่า โน้ตควงพริตตี้สาวสวยไปเที่ยวทั่วเมืองเชียงใหม่ เท่านั้นยังไม่พอขนาดที่ว่าสาวอั้มบุกไปตามตัวถึงเชียงใหม่ แต่กลับได้รับคำตอบจากอดีตแฟนหนุ่มว่า ''มาทำไม ที่นี่ไม่ใช่ที่ของผู้หญิง ถ้าอั้มไม่มาก็ไม่เกิดเรื่อง'' เจออย่างนี้เข้าไปต่อให้รักแค่ไหนสาวอั้มก็ต้องยอมตัดใจไม่ขอทนกับรักครั้งนี้อีกแล้ว ก่อนจะเลิกรากันไปในที่สุด จากนั้นจึงมีการเปิดเผยถึงการเลิกราในเวลาต่อมา พร้อมกับวลีที่สาวอั้มเหน็บอดีตหวานใจทิ้งท้ายว่า  ''เค้าหล่อเลือกได้จริงๆ''


อย่างไรก็ตาม เพื่อความชัวร์เกี่ยวกับกรณีอั้มเลิกโน้ตที่เชียงใหม่ ผู้สื่อข่าวจึงกริ๊งกร๊างไปสอบถามยังคนใกล้ชิดอย่าง ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร เพื่อนซี้และผู้จัดการส่วนตัวของอั้ม ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า  ''ถ้าถามเรื่องที่ว่าอั้มเคยไปตามโน้ตมั้ย อั้มบอกพี่เอเองว่าไม่เคยไปตามเลย คืออั้มไม่เคยรับรู้เรื่องโน้ตอีกเลย เค้ายังบอกพี่เลยว่าถ้ารู้เรื่องอะไรแล้วไม่ต้องบอกนะ คือเค้าเลิกกันไปแล้วนึกออกป่ะ ก็คือเป็นเพื่อนกันเท่านั้น เดี๋ยวนี้เค้าไม่เคยเจอกันเลยทำงานทุกวัน ถ่ายละครสองเรื่อง แล้วก็เพิ่งถ่ายโฆษณามิสทีนไป แล้วยังต้องถ่ายหนังเพิ่มอีก ตอนนี้อัดงานเต็มเลย ไม่มีอาการเฮิร์ตหรืออะไรเลยนะเห็นเค้าเฉยๆ เน้นทำงานมากกว่า''


นอกจากจะไม่แยแสอดีตแฟนหนุ่มแล้ว เอ-ศุภชัย ยังเกทับด้วยว่าช่วงนี้สาวโสดอย่างอั้มเสน่ห์แรงเหลือเกิน มีหนุ่มๆ เข้ามาแจกขนมจีบไม่เว้นวัน แต่เจ้าตัวยังปิดประตูหัวใจยอมทำงานเก็บเงินลูกเดียว


''ตอนนี้เค้าโสดก็มีคนมาจีบเยอะครับ แต่ทุกคนก็เป็นเพื่อนหมด คงอีกนานน่ะครับ ไม่มีหนุ่มไหนเข้าตาในตอนนี้เลย จริงๆ พี่ก็แล้วแต่เค้านะโตๆ กันแล้ว แต่ช่วงนี้ทำงานเก็บเงินอย่างเดียว ก็ชอบนะเวลาที่อั้มโสดอย่างนี้มีเวลาอยู่กับพี่กับน้องเยอะขึ้นครับ'' เอกล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »